Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những điểm du lịch ở Đài Loan đẹp tuyệt vời đến từng milimet (part 2 – Đài Trung)

09/10/2018

Nhiều bạn inbox hỏi Cattour: Du lịch Đài Loan nên đi đâu? Quả thật Đài Loan không chỉ có những món ăn ngon, những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất châu Á mà còn có rất nhiều điểm du lịch đáng để trải nghiệm.

Hôm nay, Cattour sẽ dẫn các bạn đến với Đài Trung –  1 trong 3 thành phố lớn nhất của Đài Loan. Nơi đây “mê hoặc” du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, khí hậu ôn hòa, văn hóa độc đáo và những cảnh đẹp "hiếm có khó tìm". Nào còn chần chừ gì mà không tìm hiểu về Đài Trung ngay nhỉ?

Part 1 mình đã giới thiệu về Đài Bắc rồi nhé, nếu chưa đọc, các bạn nhớ click vào đường link này để tham khảo:
 

1. Hồ Nhật Nguyệt (SunMoon Lake)

Là điểm đến đầu tiên mình muốn giới thiệu với các bạn khi đến du lịch Đài Trung. Nơi đây là một trong những điểm đến hút khách du lịch bậc nhất xứ Đài.
 
 
Đến tham quan Hồ Nhật Nguyệt, bạn nhất định phải trải nghiệm hành trình đạp xe quanh hồ. Đường đạp xe ở Hồ Nhật Nguyệt đã vinh dự được CNN Travel đánh giá là "1 trong 10 đường đạp xe đẹp nhất thế giới". Giá thuê xe đạp vào khoảng 200 Đài tệ/ 2 giờ
 
Đạp xe quanh hồ là một trải nghiệm cực đã đấy nhé!
 
 
Ngoài đạp xe bạn cũng có thể lựa chọn đi cáp treo băng qua hồ để tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Nhật Nguyệt từ trên cao, một chặng kéo dài khoảng 30 phút thôi nhưng sẽ là kỉ niệm khó quên đấy. Giá ngồi cáp treo khoảng 300 Đài tệ/ vé khứ hồi
 
 
Đặc biệt, Hồ Nhật Nguyệt còn đẹp hơn gấp nhiều lần khi trời chuyển thu. Vào mùa thu, hàng cây hai bên hồ ngả sang sắc vàng, sắc đỏ in bóng xuống mặt hồ. Nếu đến du lịch Đài Loan mùa thu, nhớ là đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp này nhé!
 
Tham khảo thêm Du lịch Đài Loan mùa thu có gì thú vị?  để biết thêm về đất nước này khi thu tới nhé!
Địa chỉ: Yuchi Township, Nantou County, Taichung City, Taiwan
 

2. Trang trại Cừu (Cingjing Farm)

Cingjing Farm là điểm du lịch nổi tiếng mà du khách thập phương không thể bỏ qua khi đến Đài Trung du lịch. Nơi đây là trang trại nuôi cừu lớn nhất miền Trung Đài Loan với số cừu lên đến trăm con.
 
Khung cảnh thơ mộng đến ngỡ ngàng chưa?
 
Ngoài những đồi cỏ xanh trải dài bất tận, không khí trong lành, trang trại này còn thu hút khách du lịch bởi không gian vui chơi đẹp như trong cổ tích. Bảo đảm rằng khi đến đây rồi bạn sẽ mê mẩn mà không muốn rời đi. Với một không gian thơ mộng như vậy, người ta mệnh danh cho Cingjing Farm là "Thuỵ Sỹ thu nhỏ của Đài Loan". 
 
 
Bên cạnh việc tận hưởng được cảm giác như đang ở “trời Âu” giữa lòng Đài Loan. Bạn còn được xem show sheep, chú ý theo dõi thông tin các buổi biểu diễn được thông báo chi tiết ngay cổng ra vào. Giá vé vào cổng ngày thường là 120 Đài tệ/ người lớn. Ngày lễ là 200 Đài tệ/ người lớn. Trẻ em đi cùng phụ thu thêm 20 Đài tệ.
 
 
Một hình ảnh rất đáng yêu và thanh bình đúng không nào? Vậy nên, Cingjing Farm luôn là một trong những điểm du lịch thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ và gia đình. Yên tâm những bạn cừu ở đây rất thân thiện với con người nhé!
 
 Cừu ở đây không những dễ thương...
 
mà còn rất nghe lời nữa nhé!
 
Selfie cũng xinh lắm chứ bộ :))))
 
Địa chỉ: 170, Renhe,Datong, Nantou, Taichung City, Taiwan
 
Xem chương trình du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm khởi hành hàng tuần tại đây nhé

3. Ngôi làng cầu vồng (Rainbow Village)

Đây là một điểm du lịch sặc sỡ sắc màu nhất Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua. Ngôi làng gây ấn tượng với du khách tham quan bởi những bức tường vẽ họa tiết và hình thù đặc biệt, kết hợp với nhau vô cùng ngẫu nhiên và đầy màu sắc.

Cả ngôi làng được trang trí bởi cụ ông Huang Yung-fu (95 tuổi) với mục đích ban đầu là phản đối chính sách di rời, phá hủy ngôi làng của chính quyền. Dưới bàn tay của cụ Huang, từ khu nhà cũ kỹ nơi đây bỗng trở thành một thiên đường với những họa tiết trang trí vô cùng sinh động, đáng yêu. Đặc biệt, ngày nào cũng vậy, mỗi khi thức dậy, cụ đều chính tay chắm sóc tỉ mẩn cho những tác phẩm của mình, bởi vậy mà mỗi lần tới tham quan du khách sẽ cảm thấy thích thú khi phát hiện ra những hình vẽ đã được đổi khác.
 
 
Đây cũng là một điểm du lịch cực cool mà những fan sống ảo nhất định phải ghé thăm đấy nhé. À nhớ rằng nếu đến đây, bạn nên mặc một bộ đồ đơn giản cá tính thôi nhé, bởi nơi đây quá màu sắc rồi, đơn giản sẽ giúp bức hình của bạn nổi bật hơn đó. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cực chất của các bạn trẻ đến với Rainbow village nhé!
 
 
 
 
 

Ngoài những bức tường được xây rất đẹp, nơi đây cũng có những quầy hàng lưu niệm này bán các postcards, sổ tay, móc chìa khóa rất cute và giá khá rẻ. Mua về làm quà cho người thân đi thôi!

Địa chỉ: No.56, Chun’an Road, Nantun District, Taichung City, Taiwan

Bên cạnh làng Rainbow Village, nếu đã có cơ hội đến Đài Loan bạn cũng nên biết đến 4 ngôi làng “nhỏ nhưng có võ” ở Đài Loan nhất định phải ghé qua! Đó cũng là những nơi độc đáo không khác gì ngôi làng bích họa mà bạn vừa thăm thú đâu nhé!

 

4. Cao Mỹ (Gaomei Wetland)

Cao Mỹ là điểm cuối cùng cũng là địa chỉ du lịch đáng đến nhất ở Đài Trung mà Cattour muốn giới thiệu cho các bạn. Nằm ở phía Nam của sông Dajia, nơi này nổi tiếng là địa điểm ngắm mặt trời lặn vô cùng tuyệt vời. Khi hoàng hôn buông xuống, cũng chính là lúc cả bầu trời và mặt nước được bao trùm bởi màu ửng đỏ của hoàng hôn. Một không gian cực kì lãng mạn và ấn tượng.
 
Tạo một bức hình độc đáo để kỉ niệm nào
 
 
Vừa đi dạo trên chiếc cầu gỗ kéo dài từ đất liền ra giữa biển, gió lạnh thổi ù cả hai tai, vừa ngắm nhìn hoàng hôn sau hàng cối xay gió khổng lồ, trải nghiệm này bạn đã thử bao giờ chưa? Nếu chưa thì đến với Cao Mỹ ngay thôi nào...
 
Trong album ảnh, nhất định phải có một "em" hoàng hôn chứ nhỉ?
 
Mặt trời lặn ở Cao Mỹ
 
Địa chỉ: Gaomei Wetland, Qingshui Dist, Taichung City, Taiwan
 
Các bạn đã thấy háo hức muốn đến Đài Trung du lịch ngay chưa nhỉ? Vậy là Cattour đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ du lịch thứ 2 không thể bỏ qua khi đến Đài Loan rồi. Bên cạnh một Đài Bắc sôi động, sầm uất với những di tích lịch sử nổi tiếng không thể bỏ lỡ là Đài Trung với khung cảnh nên thơ, níu chân biết bao du khách yêu thích sự bình yên, lãng mạn.
 
Hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn sẽ có thông tin về những điểm du lịch ở Đài Loan không thể bỏ lỡ. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch Đài Loan với những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu còn lăn tăn về các thủ tục cũng như hành trình về chuyến du lịch Đài Loan của mình, bạn có thể liên hệ tới Hotline 09666.23.222 để được tư vấn nhiều hơn.
 
Tham khảo thêm Review 10 khách sạn “đáng nghỉ nhất” Đài Bắc để lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhé!
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet
 

 

 


Xem thêm: Điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục