Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những địa điểm du lịch ở Đài Loan đẹp tuyệt vời đến từng milimet (part 3 – Cao Hùng)

12/10/2018

Vẫn tiếp tục là list bài review về những điểm du lịch không chơi hơi phí ở Đài Loan, Cattour muốn giới thiệu một điểm du lịch tiếp theo vui không kém Đài Bắc và Đài Trung đâu nhé. Các bạn có đoán được đó là điểm du lịch nào không?

Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất của Đài Loan nằm về phía Nam. Tuy có diện tích không lớn nhưng Cao Hùng được coi là điểm đến thu hút du khách khi hội tụ hàng loạt các điểm du lịch hấp dẫn không kém gì Đài Bắc hay Đài Trung.
 
cao hùng
 
Thành phố này chính là địa điểm tiếp theo mà Cattour khuyên các bạn nên đi khi đến Đài Loan. Tại sao ư? Đơn giản thôi, bởi nơi đây có những điểm du lịch đẹp đến không ngờ. Đọc hết bài này để xem những điều mình nói có đúng hay không nhé!
 
Nếu chưa biết 2 phần trước Cattour đã giới thiệu những địa điểm du lịch nào, hãy click ngay vào đây để tham khảo ngay nhé:

1. Đầm Liên Trì (Lotus Pond)

Đầm Liên Trì là đầm lớn nhất tại thành phố Cao Hùng nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Giữa hồ có 1 con đường zig zag dẫn tới Tháp Long Hổ.
tháp long hổ
Đầm Liên Trì được nhìn từ trên cao xuống
 
Nơi đây có tháp Rồng và tháp Hổ xây đối xứng nhau và gồm 7 tầng. Theo truyền thuyết thì ai đến đây sẽ đi xuyên qua lối vào ở hàm rồng và lối ra ở miệng hổ, điều này tượng trưng cho ý niệm trút bỏ mọi vận xui và đón nhận những điều may mắn.
 
tháp long hổ
 
Bên cạnh đó, ở Đầm Liên Trì còn được trồng rất nhiều sen. Bởi thế nơi đây là điểm du lịch ngắm sen lý tưởng mỗi mùa sen nở. Cứ mỗi độ hạ sang, thu tới, đầm sen rực rỡ, màu xanh của trời, xanh của nước, xanh của lá sen và điểm nhấn là những cánh hoa sen hồng đỏ. Một khung cảnh tuyệt đẹp chỉ có ở chốn Cao Hùng khiến du khách quyến luyến không rời. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho chuyến du lịch Cao Hùng tại đài sen chính là điều bạn nên làm khi đến Đài Loan du lịch.
 
tháp long hổ
Nhớ ghé qua và lưu lại cho mình một kỉ niệm đáng nhớ với nơi này nhé!
 
Địa chỉ: Lotus Pond, Liantan Rd., Zuoying District, Kaohsiung City
 

2. Phật Quang Sơn (FoKuangShan)

Đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ phải sững sờ vì sự hùng vĩ và đồ sộ của những công trình kiến túc nơi đây. Phật Quang Sơn là một trong những nơi thờ tượng Phật đẹp nhất Đài Loan. Nơi đây có hơn 20 tòa điện, lầu trang nghiêm. Đây là địa chỉ hội tụ rất đông của những tín đồ Phật giáo trên khắp trong và ngoài nước đến.
 
phật quang sơn
 
Nơi đây có Pho tượng đồng cao nhất thế giới (108m), Pho tượng Phật vàng cao nhất Đài Loan (36m) và 100 vạn bản Tâm Kinh được ghi chép bằng tay. Điều đặc biệt là mặc dù có rất đông người đến tham quan, nhưng tuyệt nhiên không hề ồn ào, rất thanh tịnh. Bởi những ai đến đây cũng đều tuân thủ các quy định của nơi này (không hút thuốc, không ăn uống, không nói to, một số khu bên trong không được chụp hình).
 
phật quang sơn
 
phật quang sơn
 
Vì nơi này rất rộng và ít cây xanh, nên Cattour khuyên bạn nhớ mang theo ô, mũ để thuận tiện cho việc tham quan.
 
phật quang sơn
 
Địa chỉ: No.1 Tongling Road, Tongling Li, Dashu District, Kaohsiung City
 

3. Đảo Cijin (Cijin island)

Đảo Cijin là một điểm thu hút du lịch lớn đối với cả khách trong nước và khách du lịch quốc tế. Ở trên đảo, những ký hiệu tiếng Anh sử dụng thay thế hoàn toàn cho tiếng Trung thuận tiện cho khách du lịch nước ngoài tới tham quan. Đây là điểm du lịch vô cùng thích hợp cho những người đang muốn đi xa vài ngày để tìm năng lượng từ thiên nhiên.
 
cijin
Một trong những nơi lãng mạn nhất Cao Hùng
 
Đế đến đảo Cijin, bạn có thể đi phà khoảng 10 phút. Bãi biển Cijin nổi tiếng xinh đẹp với ngọn Hải đăng Cihou và Pháo đài Fort. Nhờ đó nó đã thu hút biết bao du khách du lịch Cao Hùng cả nội địa và quốc tế. Nếu bạn có dịp tới Đài Loan và đến Cao Hùng, chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc trước vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh nơi đây.
 
cijin
 
cijin
 
cijin
 
 Địa chỉ: 805, Taïwan, Kaohsiung, Qijin District
 

4. Tòa nhà Tuntex Sky

Nếu Đài Bắc có biểu tương Taipei 101 nằm trong số những tòa tháp cao nhất thế giới thì đến Cao Hùng bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng Tòa nhà Tuntex 85 tầng là biểu tượng kinh tế của Cao Hùng và cũng là điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách. Đây là điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan - Cao Hùng.
 
cao hùng
 
cao hùng
 
Tại tầng 85 của tòa nhà, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu đô thị nhộn nhịp và vẻ đẹp của thành phố Cao Hùng. Vé lên tầng 85 khoảng 150 Đài tệ, đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử.
 
cao hùng
 
Địa chỉ: Tuntex Sky Tower, Ziqiang 3rd Road, District de Lingya, Kaohsiung, Taïwan
 

5. EDA World

EDA World là một khu du lịch phức hợp hấp dẫn bậc nhất tại thành phố Cao Hùng. Nơi đây bao gồm sân gold, khách sạn, trường đại học, trung tâm thương mại, khu ăn uống, khu giải trí, khu trượt băng, công viên chủ đề với các trò chơi mạo hiểm không thua kém gì Everland…
 
EDA
 
Vậy nên, mọi người đến đây chơi mãi, đi mãi mà vẫn không thấy chán bởi EDA World đáp ứng đủ mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ con, thì đây là điểm du lịch lý tưởng cho các bé nhá.
 
EDA
 
Có nhiều không gian vui chơi nghệ thuật rất thú vị, mới mẻ
 
Bên cạnh đó, điểm du lịch này cũng là địa chỉ sống ảo cực lung linh nếu bạn chưa biết. Tìm đến đây, tạo dáng thật cool để có những bức ảnh "chất như nước cất" mang về nào. 
 
EDA
 
EDA
 
EDA
 
EDA
 
Đặc biệt, đến vui chơi EDA các bạn nhớ đi vòng xoay khổng lồ để có thể ngắm nhìn hết quang cảnh tuyệt đẹp nơi đây ở trên cao. Khung cảnh lung linh và cực kì thích thú đấy nhé, bạn sẽ yêu thêm mảnh đất này ngay ý mà.
 
EDA
 
Địa chỉ: 840, Taïwan, Kaohsiung, Dashu District
 
Các bạn đã thấy háo hức muốn đến du lịch Cao Hùng ngay chưa nhỉ? Vậy là Cattour đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ du lịch thứ 3 nhất định không thể bỏ qua khi đến Đài Loan rồi. Bên cạnh một Đài Bắc sôi động, sầm uất; Đài Trung nên thơ, lãng mạn là một Cao Hùng vừa hiện đại vừa yên bình.
>>> Book ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm của Cattour để có chuyến du lịch Đài Loan tuyệt vời.
Mong rằng bài viết trên bạn sẽ đem lại cho các bạn những thông tin bổ ích nhất về những điểm du lịch ở Đài Loan không chơi hơi phí. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch Đài Loan với những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có khó khăn về các thủ tục cũng như hành trình về chuyến du lịch Đài Loan của mình, bạn có thể liên hệ tới Hotline 09666.23.222 để được tư vấn nhiều hơn.
Tham khảo thêm Review 10 khách sạn “đáng nghỉ nhất” Đài Bắc để lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhé!
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục