Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Ghé thăm khu du lịch Lục Phúc Đài Loan - vui chơi quên lối về

20/10/2018

Được mệnh danh là Disneyland Đài Loan, Leofoo là không gian giải trí phong phú bậc nhất xứ Đài với những trò chơi hấp dẫn số 1 thế giới. Còn chần chờ gì mà không ghé thăm khu du lịch Lục Phúc Đài Loan ngay thôi nào các bạn ơi!!!

Được thành lập vào năm 1994 với tổng diện tích trên dưới 100 hecta, khu du lịch Lục Phúc (Leofoo Village Theme Park) mang đến công viên theo chủ đề lớn nhất bao gồm: khu vui chơi giải trí đa dạng, công viên nước hấp dẫn và khu sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nghe là thấy háo hức rồi phải không nào, cùng Cattour ghé thăm Leofoo nhé!
 
leofoo
Cùng khám phá Lục Phúc ngay thôi...
 

I. Công viên giải trí theo chủ đề

Hệ thống công viên theo chủ đề ở đây bao gồm 4 khu vui chơi riêng biệt với gần 30 trò chơi mạo hiểm hoạt động được phát triển theo những chủ đề vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cho chuyến phiêu lưu vào 4 thế giới khác nhau trong làng công viên giải trí theo chủ đề Leofoo Đài Loan chưa?
 

1. Miền Đại Tây Mỹ có gì hay?

  • Đây sẽ là nơi bạn chinh phục những đường trượt mạo hiểm như Screaming Condor, Vekoma, Old Oil Well,... Với những khúc cua bất ngờ, khoảnh khắc trượt dựng đứng sẽ khiến bạn phải “hét tung trời”, cảm giác như tim đang bay khỏi lồng ngực vậy. Đây là những trò không dành cho những người "yếu tim" nên các bạn nhớ cân nhắc trước khi chơi đấy nhé!
  • Bạn có dám trải nghiệm Screaming Condor – ngồi trên chiếc tàu lượn song hình chữ U trên không, lượn xoáy xoắn ốc 360 độ và rơi xuống với tốc độ trên 100km/h
 
  • Hay trò chơi mạo hiểm Old Oil Well – trong vòng 90 giây du khách sẽ được đánh đu trên không, bay lượn với vòng quay 360 độ, cảm giác cực kỳ đáng sợ đấy nhé!
miền tây đại mỹ

 

2. Nam Thái Bình Dương có gì hấp dẫn?

Với không gian được trang trí bằng các hình điêu khắc đá, những ngôi nhà bằng cọ, rừng cây rậm rạp và thậm chí cả mô hình núi lửa khổng lồ, du khách sẽ được tham gia các trò chơi hấp dẫn như:
  • Big Canyon Rapids hấp dẫn với trải nghiệm trôi trên dòng nước xoáy vô cùng thú vị
nam thái bình
  • Trượt nước với tốc độ cao siêu hấp dẫn trò chơi mạo hiểm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khi bạn đặt chân tới Nam Thái Bình Dương
trượt nước
 
  • Bạn có muốn thử vòng xoay khổng lồ 360 độ, thì hã ghé thăm đây nhé! Nhưng trước hết nhớ chuẩn bị tâm lý vì trò này cực đáng sợ đấy.
vòng xoay
 

3. Hoàng cung Ả Rập bạn sẽ được khám phá những gì?

  • Nếu bạn là một fan "đắm đuối" với những cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Ả Rập thì nhất định không được bỏ qua khu vui chơi này nhé.
 
  • Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tham gia khám phá Ả Rập với Aladdin, Ali Baba và bốn mươi tên cướp, những kho báu được cất giữ, đắm mình vào những câu chuyện cổ tích quen thuộc mà chúng ta vẫn được nghe trước khi đi ngủ trên tàu cực đã.
hoàng cung
 

4. Safari châu Phi  - điểm đến cực hấp dẫn với du khách

  • Đây là sở thú duy nhất ở Đài Loan có hơn một nghìn động vật hoang dã khác nhau. Du khách có thể tham quan khu vực này bằng cách đi xe lửa hơi nước và tiếp cận những động vật quý hiếm như: Tê giác trắng, Hươu cao cổ, Hà mã, Bò rừng Châu Phi, Sư tử… 
sarafi
 
sarafi
 
sarafi
Bạn đã từng tưởng tượng có một ngày bạn sẽ cho những chú sư tử đói ăn như thế nào chưa?
 
Đến đây để trải nghiệm ngay một công việc đáng sợ nhưng cực kì hấp dẫn này. Khu vui chơi này là điểm du lịch yêu thích của các bạn nhỏ, nơi các em có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với động vật hoang dã và học hỏi được tầm quan trọng của việc giáo dục sinh thái và bảo vệ động vật. 
 
sarafi
 
Bên cạnh đó, khu vực Bộ lạc châu Phi này cũng có những trò chơi rất thú vị như Sahara Twist, Intamin hay Twist and Turn với những đường trượt lượn quanh co đầy ấn tượng. Bốn khu vực, bốn màu sắc và chủ đề khác nhau. Ngoài 30 hạng mục trò chơi mạo hiểm được các bạn trẻ yêu thích và khu vườn thú hoang dã thích hợp cho các gia đình. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có một trải nghiệm thật vui ở Leofoo.
 
leofoo

II. Công viên nước và biểu diễn lễ hội

Đây là địa chỉ tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua vì đơn giản là đã mất tiền mua vé thì phải tham quan cho bằng hết chứ, phải không nào? Các chương trình biểu diễn nhạc nước, các cuộc diễu hành và những chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời khác biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho những du khách ghé thăm Đài Loan.
 
công viên nước
 
Bên cạnh đó, bạn còn được theo dõi những chương trình nghệ thuật biểu diễn, từ biểu diễn đường phố hấp dẫn đến những chương trình nghệ thuật đầy quy mô
  • Chương trình biểu diễn nhạc nước đặc sắc theo khung giờ cố định
  • Chương trình diễu hành đường phố với những xe hoa Disney khổng lồ
  • Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn Leofoo còn có các chương trình bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu, đem lại những màn trình diễn đẹp mắt kết hợp giữa ánh sáng và âm thanh.
lễ hội
 
lễ hội
 
biểu diễn
 
biểu diễn
 
biểu diễn
 
Để vui chơi một cách thoải mái nhất, thì bạn đừng quên chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé. Thời trang những cũng phải thoải mái thì mới có thể "chơi tới bến" ở khu du lịch Lục Phúc này được chứ.

III. Một số chỉ dẫn và lưu ý

1. Địa chỉ

No.60, Gongzigou, Guanxi Township, Hsinchu County, Leofoo Village Theme Park (số 60, Củng Từ Câu, lý Nhân An, thị trấn Quan Tây, huyện Tân Trúc)

2. Website

3. Cách đi

Taxi từ ga Zhongli vào đến Leofoo khoảng 17km.
Bus
  • Ở ga Zhongli bắt bus Hsinchu Bus xuống ở điểm Leofoo Village
  • Ở Taichung Bus Station, Chaoma Station bắt bus Taichung - Longtan
  • Ở các điểm: Songshan Airport, Zhongxiao Dunhua, Gongguan, Xiulang Elementary School, MRT Jingan Station bắt bus E-Go đều tới được Leofoo

4. Giá vé

  • Vé người lớn: Khoảng 450.000 VNĐ/ 1 người
  • Vé trẻ em: Từ 3-5 tuổiCác bé 0 – 2 tuổi được miễn phí vào công viên
  • Nếu như phát hiện trẻ đã quá tuổi cho vé trẻ em, sẽ phải bù thêm 1 số tiền là 300 NT$ (khoảng hơn 200k VNĐ) để thành vé người lớn.
  • Có 2 loại vé: 1 ngày – 2 ngày; Vé 2 ngày chỉ dành cho 2 ngày liên tiếp.

5. Thời gian mở cửa

  • Ngày trong tuần: từ 09:00 - 18:00.

  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: từ 09:00 - 20:00 (riêng Southern Pacific, Arabian Kingdom và African Safari chỉ mở cửa đến 16:00).

6. Lưu ý

  • Lời khuyên là bạn nên ăn nhẹ trước khi vào chơi, đừng no quá cũng đừng đói quá. Nếu có thể tránh cuối tuần thì càng tốt bởi cuối tuần rất đông người đến đây vui chơi, xếp hàng chờ đợi đến lượt mình chơi khá lâu đấy nhé!
  • Khi vào công viên, bạn sẽ nhận được một miến dán tay có tác dụng như một chiếc vé thông hành.

 

Công viên là sự kết hợp của công viên giải trí truyền thống với công viên hiện đại đầy mạo hiểm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Cattour bật mí thêm cho các bạn: Sự kiện Leofoo Village Theme Park Halloween Tombstone Event diễn ra từ ngày 06/10 - 04/11/2018
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan để khám phá những khu vui chơi bậc nhất nơi đây chỉ với 8.990.000 VNĐ tại Cattour

Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp. Nếu có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì trong chuyến du lịch Đài Loan, hãy gọi theo Hotline 09666.23.222 để được tư vấn và gaiir đáp miễn phí 24/7 nhé!

Tham khảo thêm: Những điểm du lịch "không chơi hơi phí" khi đến với Đài Loan mà Cattour đã gợi ý các bạn ở Part 1, Part 2Part 3 nhé!

 

Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

 

 
 


Xem thêm: Điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục