Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan nên mặc gì để check in cho đẹp và nổi bật?

03/10/2018

Bạn có đang đau đầu để lựa chọn trang phục cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới? Nếu có hãy học tập ngay cách mix đồ như những người nổi tiếng sau nhé! Đảm bảo xinh lung linh luôn!

I. Khí hậu Đài Loan như thế nào?

Là một đảo quốc thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, Đài Loan cũng trải qua 4 mùa xuân – hạ - thu – đông giống như Việt Nam vậy. Thế nên, trước khi chọn trang phục bạn cần tìm hiểu xem, thời tiết Đài Loan thời điểm đó như thế nào nhé!
  • Mùa xuân (tháng 2, 3, 4): thời tiết ấm áp, nhiệt độ trung bình từ 17 – 25 độ C
  • Mùa hè (tháng 5, 6, 7): nơi đây có gió biển thổi quanh năm nên thời tiết không oi bức lắm, nhiệt độ trung bình từ 27 – 34 độ C
  • Mùa thu (tháng 8, 9, 10): thời tiết vô cùng dễ chịu, nhiệt độ từ 22 – 28 độ C, là khoảng thời gian đẹp nhất đến Đài Loan du lịch.
  • Mùa đông (tháng 11, 12, 1 năm sau): nhiệt độ trung bình từ 10 – 15 độ C, có nhiều nơi tuyết rơi.
Như vậy, nắm rõ thời tiết Đài Loan theo mùa sẽ giúp bạn sắm cho mình những bộ cánh lung linh và phù hợp vi vu khắp xứ Đài. Vậy những người nổi tiếng mặc gì khi đến du lịch Đài Loan nhỉ? Có ai tò mò không?
 

II. Du lịch Đài Loan nên mặc gì???

Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon, Quang Vinh, Trần Quang Đại, Yến Trang – Yến Nhi,… chính là những gương mặt trẻ đang cực kì được yêu thích trên mạng xã hội hiện nay. Họ thu hút đông đảo lượt theo dõi trên Instagram, Facebook,... bởi gu thời trang ăn mặc "chất như nước cất" khi đi du lịch. Và theo Cattour tìm hiểu, tất cả đều vừa có chuyến du lịch Đài Loan gần nhất trở về. 
Vậy cùng thử xem, họ mặc những trang phục gì du lịch Đài Loan nhé! Mình sẽ gợi ý tất cả trang phục dành cho các bạn nữ, các bạn nam và cả cặp đôi nữa. Quá tuyệt phải không nào?
 

1. Girls

Với những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại đầy cá tính thì phải xem ngay các set đồ mà cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi diện nhé. Vừa trẻ trung, sành điệu lại vô cùng bắt mắt nữa chứ.
 
Thời trang sân bay đơn giản, trẻ trung
 
Cặp đôi chị em này đi tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng xứ Đài như: tòa tháp Taipei 101, làng cổ Thập Phần, quảng trường Tự Do, khu phố Ximending,... Và đến bất cứ địa điểm nào, học cũng đều nổi bật với phong cách thời trang đẹp không tì vết của mình.
 
Dạo quanh làng cổ Thập Phần với set đồ trẻ trung thời thượng
 
Khoác denim thoải mái, năng động
 
Set đồ đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật 
 
Diện nguyên set trắng thanh lịch cộng thêm chiếc blazer hoa, nổi bật quá phải không nào?
 
Cũng trọn set trắng nhưng có in họa tiết cộng thêm chiếc mũ nồi đỏ, Yến Nhi cũng nổi bật không kém
 
Bên cạnh đó, dù đặt chân đến từng góc đường, mỗi dãy phố, cặp đôi này cũng hút mắt người nhìn bởi gu thời trang mặc đẹp của họ. Nếu bạn không tin, thì hãy nhìn những bức ảnh này mà xem...
 
Diện nguyên set denim hút mắt, cô nàng khoe dáng cực chuẩn
 
Thanh lịch và "rất Tây" chính là điều bức ảnh này muốn nói
 
Tiện thể học hỏi luôn mấy cách pose dáng chất nhé
 
 
Dường như cặp đôi này không hề bỏ qua bất kì một phong cách thời trang nào phải không nhỉ? Thanh lịch có thanh lịch, cá tính hiện đại cũng có, sang chảnh hút hồn diện cũng ra. À mà bí quyết cho bức ảnh thêm phần lung linh là bạn nhớ những phụ kiện kèm theo nhé: một chiếc túi xách hay balo màu đơn giản, dễ kết hợp; những chiếc kính phong cách hiện đại và chiếc mũ nhỏ xinh thêm phần cá tính nhé.
Cứ mặc theo Yến Trang - Yến Nhi thì ảnh không nghìn like mới lạ đấy nhé! Đẹp như này đủ để bạn tâm phục khẩu phục chưa????
 
 
2. Boys
Các bạn nên chọn những trang phục thoải mái, trẻ trung là phù hợp nhất đối với chuyến du lịch Đài Loan. Áo phông, quần jeans, giày sneaker là những idea quá chuẩn đối với các bạn. Thêm đó, một chiếc balo hay một chiếc mũ sẽ làm cho set đồ của bạn thêm phần phong cách hơn, tiện lợi hơn phải không nào? 
 
Trần Quang Đại - một tên tuổi thời trang nam nổi tiếng Việt Nam, một travel blogger hot hiện nay. Bên cạnh đó "chú Đại" còn rất biết "lấy lòng" các fan của mình bằng cách "thả thính" những set đồ đẹp hút hồn mọi lúc mọi nơi cơ.
 
 
Trang phục thường thấy trong các bức ảnh của Quang Đại là phong cách thời trang basic nhưng vẫn rất nổi bật. Áo cổ tàu có vẻ được Đại rất yêu thích. Cùng với cách mix của mình, những set đồ vintage đơn giản nhưng rất ấm áp được "chú" diện lên sang chảnh chưa kìa.
 
Ngồi tàu điện ngầm nhưng cũng phải đẹp đấy nhé!
 
 
Sở hữu một thân hình lý tưởng nhưng Quang Đại thường chọn cho mình những phong cách đơn giản. Đa phần các bạn nam đều có thể học tập "chú" nhé, dù không là người mẫu mình vẫn mặc đẹp được mà :))))
 
 
Nếu muốn đẹp thanh lịch, "đẹp rạng ngời mà không chói lóa" như Quang Đại thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn những trang phục này đi. À mà, mặc đẹp vừa thôi nhé, chứ hình như "chú" đẹp quá nên giờ vẫn Fa đấy!
 

Quang Vinh - đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Có thể bạn chưa biết, ca sĩ Quang Vinh cũng là một tín đồ du lịch đấy nhé. Theo dõi trên Instagram của anh bạn sẽ thấy rằng chàng ca sĩ này đã từng du ngoạn rất nhiều nơi và mặc thì cũng đẹp ra trò đấy nhé.

 
Khác hẳn với phong cách lịch lãm khi biểu diễn trên sân khấu, bạn thấy Quang Vinh khi đi du lịch có khác không? Lựa chọn những trang phục thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn hiện đại được chàng ca sĩ này ưu tiên số 1 đấy nhé. 
 
 
3. Couple
Vậy là cặp đôi đi du lịch Đài Loan thì sẽ mặc gì bây giờ? Nếu là một người hay tìm hiểu nhưng tin tức trên mạng xã hội chắc chắn bạn đã nghe thấy gia đình Cam Cam rồi chứ nhỉ? Bộ đôi Kiên HoàngHeo Mi Nhon là hai cái tên hot hiện nay trong cộng đồng mạng bởi gu thời trang làm chao đảo giới trẻ. Cặp bố mẹ trẻ này vừa review lại chuyến du lịch Đài Loan của mình trên Youtube và cũng không quên "thả thính" những set đồ theo cặp đẹp lung linh. 
 
Đồ đôi là phải tone "xoẹt" tone như này chứ
 
Nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật mà còn rất ăn ý nữa chứ
 
 
Nếu là một tín đồ Vintage thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ như gia đình Heo Mi Nhon phải không nào? Cặp đôi yêu thích những set đồ nhẹ nhàng, những chiếc áo sơ mi thô Hàn Quốc đơn giản, chiếc mũ nhẹ nhàng và một balo xinh xinh,… nhìn xem chuẩn Hàn Quốc chưa nè. Cùng "người ấy" du lịch Đài Loan, học tập ngay để được bộ ảnh lung linh mang về ngắm nhé!
 
Bên cạnh đó, Đài Loan cũng là một thiên đường mua sắm lý tưởng đấy. Nếu bạn không muốn mang vác quá nhiều hàng lý khi đến đây, có thể đi shopping và chọn cho mình những trang phục phù hợp. Taipei 101, Bellavita là địa chỉ dành cho những tín đồ hàng hiệu; Ximending đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp,…
 
 

3. Lưu ý nho nhỏ

  • Không nên chọn trang phục quá bó sát hay quá hở hang bởi nó không phù hợp khi tham quan du lịch ngoài trời. Hơn nữa, nếu bạn muốn ghé đến các đền, chùa, bảo tàng ở Đài Loan thì những trang phục này là lựa chọn sai đấy nhé.
  • Không đeo giày, guốc quá cao bởi không thích hợp cho việc di chuyển đến nhiều điểm du lịch trong ngày. Hơn nữa sẽ làm đôi chân bạn đau đấy. Vậy nên những em giày đế bệt, sneaker vẫn là tiện lợi nhất đúng không nào?
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tại Cattour giá rẻ bất ngờ để diện những bộ cánh mà bạn mới "tậu" được nào.
Mặc đẹp thôi chưa đủ, phải lịch sự và phù hợp nữa. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi “Du lịch Đài Loan nên mặc gì?”. Đừng quên chia sẻ với Cattour những kỉ niệm thật vui, những bức hình thật đẹp của bạn và người thân tại Đài Loan nhé! Tư vấn miễn phí qua Hotline 09666.23.222
 
Tham khảo thêm: Du lịch Đài Loan mùa thu có gì thú vị để đặt ngay vé tới đất nước xinh đẹp mùa thu này ngay nào!
 
Nguồn ảnh: sưu tầm trên Instagram: @heominhon; @kien hoang; @tranquangdai; @quang vinh; @yen trang; @yen nhi nguyen
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Đài Loan mặc gì?

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục