Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Nắm tay nhau đến Đài Loan và trải nghiệm 8 hoạt động siêu thú vị dành riêng cho các cặp đôi

31/10/2018

Liệu bạn đã biết Đài Loan là một điểm du lịch lý tưởng dành cho các cặp đôi chưa nhỉ? Nếu chưa thì cùng Cattour khám phá ngay nhé!

Đài Loan một hòn đảo nhỏ mang những nét nên thơ, trữ tình rất riêng. Nơi đây thu hút du khách gần xa đến tham quan, nghỉ dưỡng bởi nét văn hóa ấn tượng, những món ngon khó quên và đặc biệt là những điểm tham quan tuyệt vời. Đến với xứ Đài xinh đẹp, chắc chắn bạn và người thương sẽ có những khoảng khắc lãng mạn nhất, đủ để lấp đầy cuốn album ảnh tình yêu của đôi bạn.
 
Trước hết, khi đi du lịch cặp đôi thì cũng nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục đôi phù hợp chứ phải không nào? Ở bài viết này mình có tổng hợp cách mix đồ khi đi du lịch, có một mục riêng gợi ý những trang phục dành cho cặp đôi. Bạn có thể tham khảo qua nhé!

1. Vui chơi ở Cingjing Farm thơ mộng

Muồn tìm đến một nơi nghỉ dưỡng có khung cảnh thiên nhiên đẹp, thanh bình thì chắc chắn trại cừu Cingjing là địa chỉ số 1 cho 2 bạn đấy. Cùng nhau nắm tay đi trên những tràng cỏ non xanh, chơi đùa với những chú cừu tinh nghịch sẽ là một trải nghiệm cực vui và lãng mạn đấy nhé!
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 

2. Ngắm bình minh ở Dương Minh Sơn

Một khoảng không gian cao rộng của Dương Minh Sơn chính là nơi tuyệt vời nhất để bạn và người thương cùng nhau ngắm bình minh lên. Cảnh sắc thực như ảo, ảo như thực giữa mây núi bồng bềnh, đúng là một nơi lãng mạn cho những cặp đôi hẹn hò.
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 

3. Ngắm hoàng hôn ở Cao Mỹ

Nắm tay nhau đi trên bờ biển, ngắm ánh hoàng hôn chói chang đang từ từ tắt quả là một khung cảnh lãng mạn nhất đúng không nào? Và ở Đài Loan, muốn tìm đến nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thì chắc chắn đó là Cao Mỹ rồi. Xin khẳng định một sư thật là độ ảo diệu thì không nơi nào ảo bằng Cao Mỹ đâu nhé! 
 
du lịch cặp đôi
 

4. Săn sao trên đỉnh Alishan

Như đã “cảnh báo” ngay từ đầu, nơi nào của Đài Loan cũng rất hữu tình và nên thơ, Alishan lại chính là ví dụ điển hình. Một nơi đẹp dịu dàng mà hổng có chói loá. Vẫn là team gõ blog tận tuỵ của KKday đã giới thiệu hết đường đi nước bước để tới Alishan (các bạn nếu nhiều thời gian thì tham khao kỹ hơn ở bài viết này: Du lịch Đài Loan tự túc: Cách đi đến Alishan và các địa điểm đẹp nhất Alishan.
 
du lịch cặp đôi
 

5. Thả đền ước nguyện ở Thập Phần

Bạn và người yêu đã có dự định gì trong tương lai chưa? Nếu vậy, đừng bỏ qua Thâp Phần vì đây là một trong những điểm du lịch lãng mạn bậc nhất Đài Loan cùng đồng thời là nơi “biến ước mơ thành hiện thực”
 
du lịch cặp đôi
 

6. Kỉ niệm bên nhau ở Taipei 101

Một điểm đến nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đài Loan đâu nhé. Tòa tháp này là biểu tượng cho đất nước Đài Loan hiện đại, hội nhập, phát triển. Cùng “người ấy” chụp lại bức ảnh kỉ niệm lung linh bên tòa tháp nổi tiếng này nhé!
 
du lịch cặp đôi
 

7. Bên nhau ở thác nước Thập Phần hùng vĩ

Một không gian vô cùng khoáng đạt và hùng vĩ đang chờ bạn cùng người thương tới dạo chơi đấy! Đừng quên thác nước Thập Phần - điểm du lịch hấp dẫn này khi đến với Đài Loan nhé. Nơi đây lúc nào cũng rất đông khách du lịch nên lời khuyên là bạn nên đi vào ngày thường sẽ có được không gian ít đông đúc hơn đấy!
 
du lịch cặp đôi
 

8. Tay trong tay dạo chợ đêm Ximending

Đi shopping cùng người mình thương là một điều tuyệt vời đúng không nhỉ? Đến Đài Loan mà không đi mua sắm thì đúng là điều lãng phí đấy nhé! Có thể bạn chưa biết, ở Đài Loan có khoảng hơn 300 chợ đêm cùng với đó là vô vàn những mặt hàng tiêu dùng đa dạng. Đến đây rồi thì không lo là không có quà mang về bạn nhé!
 

du lịch cặp đôi

 
Khung cảnh đẹp như này, liệu anh có muốn bên em suốt 4 mùa: xuân – hạ - thu – đông không?
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 
du lịch cặp đôi
 
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan tại Cattour để có một chuyến du lịch với người thương tuyệt vời nhất nào!
Đừng quên chia sẻ với Cattour những kỉ niệm thật vui, những bức hình thật đẹp của bạn và người thân tại Đài Loan nhé! Tư vấn miễn phí qua Hotline 09666.23.222 nếu bạn gặp bất cứ khó khăn hay vướng mắc gì trong chuyến đi du lịch Đài Loan sắp tới nhé!
 
Tham khảo thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan: Mùa nào đẹp nhất?
 
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục