Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đến Mitsui Outlet Park Linkou “húp trọn” những món đồ hiệu giá hời của Đào Viên

30/05/2019

Đi du lịch Đài Loan hay bất cứ đâu thì nhu cầu mua sắm của khách du lịch là vô cùng lớn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một khu mua sắm lớn ở Đào Viên, Đài Loan có tên Mitsui Outlet Park Linkou với bạt ngàn những món đồ hiệu giá hời.

Giờ mở cửa:
  • Thứ 2 đến thứ 5: 11h – 21h30
  • Thứ 6: 11h – 22h
  • Thứ 7, CN và các ngày lễ: 10h30 – 22h
Cách di chuyển đến Mitsui Outlet Park Linkou: Bạn đi tàu MRT từ Taipei Main Station đến sân bay Đào Viên, xuống ở trạm A9 là ok nhất, sau đó di bộ vài phút nữa là có thể tới Outlet rồi.
Gọi Mitsui Outlet Park Linkou là thiên đường mua sắm xứ Đài cũng không ngoa khi mà ở đây có đến hơn 200 cửa hàng của rất nhiều những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Zara, Mango, River Island, Sophia, Manolo Blahnik… được bày bán với giá chỉ tầm 1/3 so với giá thực tế. Tín đồ mua sắm nào mà lỡ sa chân vào đây thì chỉ có xác định… còn bao nhiêu tiền Đài Loan là “đốt” hết hoặc cà thẻ đến mỏi tay luôn thôi.
Để có được mức giá rẻ hơn thị trường đến vậy, một phần là các nhãn hàng sẽ đem những sản phẩm “quá lứa lỡ thời” của họ ra đây để có thể giải phón hàng tồn càng nhanh càng tốt, một phần là chủ của Outlet cũng sẽ chọn khu vực cách xa trung tâm một chút để có giá thuê mặt bằng rẻ hơn. Và ở Mitsui Outlet Park Linkou cũng vậy, nó nằm cách khá xa trung tâm thành phố Đài Bắc, khoảng 30p chạy xe, nhưng bạn cũng chẳng cần lo lắng đâu vì có tàu Metro ở đó rồi mà. Từ Taipei Station để ra tới trạm Linkou A9 có tổng cộng 8 trạm và từ đây bạn chỉ mất thêm 3 trạm đi tàu MRT nữa để đến với sân bay Đào Viên thôi. Tuy xa mà gần, lại có tiện đường nữa đúng không.
 
Mitsui Outlet Park Linkou
Mitsui Outlet Park Linkou
 
Outlet ở đây là một khu vô cùng rộng lớn, được chia thành 2 khu vực như sau:
+ Khu ngoài trời:
Nằm ngay ở lối vào, không gian thoáng, lấy được ánh sáng tự nhiên và gió thổi mát tự nhiên. Đi dạo qua các gian hàng, lang thang ở những khu hành lang thì gió mát vô cùng, có khi vào máy lạnh phải chạy ra ngoài lấy chút nắng ấm cho đỡ lạnh ấy chứ. Vì nằm ngay ở mặt tiền nên khu vực ngoài trời toàn những store đỉnh như là: Marc Jacob, Kate Spate New York, Adidas, Nike… và cái store nào thì cũng sale ngập mặt luôn. Ở giữa của khu ngoài trời này là một sân bóng đá mini dành cho các bé chơi. Nếu cả gia đình cùng nhau đến đây thì các bà mẹ chỉ việc đi shopping còn các ông bố dẫn bé ra đây chơi là xong thôi, tiện công đôi đường.
 
Khu ngoài trời
Khu vực ngoài trời
 
Kính mắt
Cửa hàng kính mắt thời trang
 
+ Khu trong nhà:
Khu trong nhà có 3 tầng với quá trời là các thể loại store. Từ những chai sữa tắm The Body Shop đến những chiếc áo thun đáng yêu Mickey Mouse ở Uniqlo rồi cả quán áo ở Calvin Klein Jeans… và vô vàn những shop đồ khác, bạn có đi mỏi chân cũng chẳng hết. Bên cạnh đó, cũng có một số store bán những đồ vô cùng cute, bạn có thể mua về làm qua hoặc trang trí nhà thì cũng số dzach lắm đấy.
 
Khu vực trong nhà
Khu vực trong nhà
 
Đồ gia dụng
Các mặt hàng đồ gia dụng
 
Sau khi đã vui chơi và mua sắm chán chê, bạn hãy đến ăn trưa ở Food Court với hơn 1000 chỗ ngồi, có cả màn hình lớn đề cập đến tình hình về những chuyến bay đến và đi từ sân bay Đào Viên để các bạn có thể tiện theo dõi về chuyến bay của mình nữa. Vì Outlet này của người Nhật nên có rất nhiều những sạp hàng bán đồ ăn Nhật, và còn có cả món Hàn, món Đài… Đặc biệt, vào giờ ăn trưa ở đây đông nghẹt người, phải xếp hàng rất dài và nếu không nhanh chân kiếm một chỗ ngồi thì bạn có thể phải đứng luôn đó. Đông nhất của Food Court có lẽ là sạp Miyatake Sanuki Udon. Nếu không muốn phải xếp hàng chờ lâu bạn có thể đi vòng vòng xíu cho qua giờ ăn trưa rồi quay lại ăn là vừa.
 
Đồ ăn
Thưởng thức đồ ăn ở Mitsui Outlet Park Linkou
 
Đến Outlet nếu không chọn được món nào ưng ý thì cũng đừng vội nghĩ “mua cho bõ công đến” nhé, vì có thể bạn sẽ phải dốc sạch túi tiền đấy. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và mua sắm được những đồ mình yêu thích nhé.
 
 
Các bài viết liên quan:
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Mitsui Outlet Park Linkou phố đồ Outlet ở Đào Viên

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục