Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan nên mua gì và mua ở đâu?

17/10/2018

Bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới của mình rồi. Hôm nay, Cattour sẽ mách các bạn kinh nghiệm nên mua gì ở và chọn những trung tâm mua sắm hợp lý nhất ở Đài Loan nhé!

Cattour bật mí với các bạn rằng Đài Loan là một trong những “thiên đường mua sắm” bậc nhất Châu Á. Đồ ở Đài Loan chất lượng tốt, giá cả cũng hợp lý. Nếu đến Đài Loan du lịch, nhất định phải biết đến những khu mua sắm này để "tậu ngay" những món đồ ưng ý về cho bản thân và gia đình nhé!

I. Du lịch Đài Loan nên mua gì?

  • Mỹ phẩm Đài Loan
  • Đồ ăn Đài Loan
  • Trà Đài Loan
  • Quà lưu niệm

Tất tần tật những món quà đi du lịch Đài Loan nên mua mình đã review hết ở bài viết này, tham khảo ngay nếu bạn cần nhé:

>>>> Nên mua quà gì khi đi du lịch Đài Loan???

II. 10 điểm mua sắm bậc nhất ở Đài Loan

1. Taipei 101 Mall

Taipei 101 Mall là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang cao cấp như: LV, Hermes, DIOR, Versace, Prada, YSL, Dolce&Gabbana,… luôn dẫn đầu và ảnh hưởng đến định hướng phong cách cho làng thời trang thế giới. Nếu chưa có điều kiện mua sắm, bạn vẫn nên vào đây tham quan để mở mang tầm mắt nhé!
 
taipei 101
Không gian mua sắm cao cấp bậc nhất Đài Loan
 
taipei101
Vào những ngày lễ lớn, Taipei 101 Mall được đầu tư trang trí vô cùng lộng lẫy
 

2. Bellavita

Nếu bạn là tín đồ của hàng hiệu thì trung tâm mua sắm sang trọng và đẳng cấp Bellavita là địa điểm không nên bỏ qua khi đặt chân đến xứ Đài.
 
bellavita
Một không gian sang trọng đẳng cấp Châu Âu giữa lòng Đài Loan
 
Đây là khu mua sắm hạng sang hội tụ những thương hiệu thời trang lớn và xa xỉ nhất bậc nhất của thế giới như: Zara, Gucci, Adidas, Louis Vuitton, Bvlgari, Bottega Veneta, Tiffany, Tod’s,… Đối với những tín đồ đam mê hàng hiệu thì đây là điểm du lịch chắc chắn không thể bỏ qua được.
 
bellavita
Sang trọng, đẳng cấp là những gì Bellavita muốn nói
 

3. Pacific SOGO

SOGO là khu phố mua sắm vô cùng sôi động ở Đài Bắc. Tọa lạc ở trung tâm nằm trên con đường Đông Trung Hiếu. Đồ ở đây phần lớn là các sản phẩm nội địa (local brand) với nhiều phong cách casual, vintage,… Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, du lịch Đài Loan là không thể bỏ qua điểm mua sắm này rồi.
 
sogo
Sở hữu vị trí đắt đỏ ở Đài Bắc, Sogo lúc nào cũng đông du khách đến mua sắm
 

4. Breeze

Trung tâm thương mại này có tổng cộng 9 tầng mua sắm cùng với hệ thống khu ẩm thực, nhà hàng, siêu thị. Trung tâm cũng có các cửa hàng nổi tiếng của Nhật Bản như: hiệu sách Kinokuniya, Tokyu Hands, Dean & Deluca tiện cho khách du lịch tham quan, mua sắm.

breeze
Breeze lung linh đầy đẳng cấp
 

5. ATT 4 Fun

Trung tâm mua sắm cao 11 tầng và phục vụ cho mọi đối tượng. Nơi đây chủ yếu là các mặt hàng bình dân. Vì vậy lúc nào nó cũng tấp nập người qua lại vì đáp ứng được nhu cầu mua sắm cho đông đảo người dân.

att4
Không chỉ là địa chỉ mua sắm giá tốt, trung tâm còn có những điểm "sống ảo" lung linh
 

6. Jing Hua Chen

Là khu bách hóa tổng hợp ở Taipei, ở đây chủ yếu là các sản phẩm nội địa (local brand) và một số store thể thao Adidas, Nike, Lacoste, G2000,... Vào cuối tuần, cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mại “siêu hấp dẫn”: trừ trực tiếp $300 Đài tệ cho hóa đơn có tổng giá trị $3000 Đài tệ;  400 Đài tệ cho tổng hóa có giá trị $4000 Đài tệ. Quá hấp dẫn đúng không nào?

jing hua cheng
Nhớ ghé đến đây mua sắm để nhận được những ưu đãi "cực khủng" nhé các chị em.
 

7. Mitsui Outlet Park

Đây là một khu mua sắm ngoài trời cho những tín đồ nào muốn đổi không khí mua sắm từ trong những trung tâm sang khu phố ngoài trời. Khu này khá rộng vậy nên, bạn nên chuẩn bị giày đế mềm để dạo quanh “em nó” nhé!!!

mitsui
Bạn đã sẵn sàng khám phá Mitsui - khu mua sắm cực rộng ở Đài Loan chưa?
 

8. Xinyi

Xinyi là một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất Đài Loan. Toàn bộ Xinyi được bao quanh bởi các trung tâm thương mại san sát nhau. Ở đây đáp ứng đủ tất cả những gì bạn cần. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là một khu ăn uống nổi tiếng Đài Loan. Đi shopping mà mệt quá thì táp ngay vào một quán ăn nào đó, lấy sức rồi mình đi tiếp nhé!

xinyi
Tụ điểm mua sắm đông đúc và vô cùng hấp dẫn ở Đài Loan
 

9. Ximeding

Khu này rất sầm uất với vô số các cửa hàng quần áo phụ kiện, giày dép, đồ make up và ti tỉ món ăn đường phố ngon. Bạn nào muốn sắm đồ bình dân, đẹp lại còn độc thì phải vào ngay đây. Đặc biệt team theo phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua nơi này nha!

ximengding
Ximeding - nghe quen quá nhỉ? Nếu bạn đã "lỡ" vào đây rồi thì không muốn ra đâu!
 

10. Wufenpu

Khu chợ này có lẽ là nơi bán buôn quần áo lớn và đa phong cách nhất Đài Loan. Nơi đây giống như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp của Việt Nam vậy. Là địa chỉ bán buôn lớn, nên tới Wufenpu nếu mua nhiều, mua theo lố thì giá cực rẻ.

wufenpu
Nhớ là phải trả giá nhé, không khéo bị "hớ" đấy.
 

Một vài lưu ý cho bạn khi đi mua sắm ở Đài Loan:

  • Nhớ mang theo passport để được hoàn thuế (tax refund) 5%, 10% tùy từng nơi
  • Taipei có điểm gửi đồ ngay Taipei Main Station, giá 20 Đài tệ/1 giờ, nếu mua sắm quanh đây, bạn có thể gửi vào các locker này
  • Nhớ mang những đôi giày êm ái và dễ chịu nhất, không đau chân là khỏi phải đi shopping luôn đấy
Nào, các bạn đã chuẩn bị sẵn hầu bao chưa? Mua sắm Đài Loan ngay thôi còn gì!
>>> Book ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm giá tốt nhất của Cattour để có chuyến du lịch Đài Loan tuyệt vời nhất.
Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho các bạn thông tin bổ ích nhất về những món đồ bạn nên mua và những trung tâm mua sắm bậc nhất xứ Đài. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch Đài Loan với những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có khó khăn về các thủ tục cũng như hành trình về chuyến du lịch Đài Loan của mình, bạn có thể liên hệ tới Hotline 09666.23.222 để được tư vấn nhiều hơn.
 
 

                              “Ăn sạch” Đài Loan từ A đến Z (part 2 – món mặn)

 
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

 

 


Xem thêm: Đài Loan mua gì làm quà?

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục