Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Gợi ý lịch trình tour du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán 2019

24/10/2018

Tết nào cũng chỉ loanh quanh ở nhà ăn với ngủ rồi, hay năm nay đổi gió làm một cuộc “chơi lớn” đi mọi người ơi. Du hí Đài Loan Tết Nguyên Đán 2019 thì sao nhỉ? Xem ngay lịch trình để chuẩn bị nhé!

Có thể bạn chưa biết, Đài Loan cũng là một trong số ít các quốc gia ở châu Á có ngày Tết Nguyên Đán vào mùng 1 âm lịch. Vậy nên, "người anh em" này mang những nét phong tục khá giống với Tết cổ truyền của người Việt Nam mình đấy. Du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán 2019 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới mẻ. Một gợi ý lịch trình du lịch Đài Loan dịp Tết Nguyên Đán dành cho những ai muốn cùng người thân đi chơi đầu xuân sẽ được bật mí ngay đây.
 

NGÀY 1: ĐÀI BẮC

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Đào Viên (Đài Loan), các bạn bắt bus vào thành phố Đài Bắc cách đó khoảng 40 phút đi xe. Và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc du hí tại Đài Loan thôi nào.
 

1. Ăn Dimsum ở Din Tai Fung (Taipei 101)

Đây là nhà hàng với món Dimsum nổi tiếng nhất của Đài Loan, có hệ thống chuỗi cửa hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng bởi vậy, nơi đây lúc nào cũng tấp nập khách ra vào và thường luôn "full" bàn. Vậy nên, kinh nghiệm là bạn nên đến đặt trước bàn sau đó đi tham quan quanh khu Taipei 101 khoảng 1h đồng hồ sau quay lại là vừa.

dingtaifung
Nhà hàng Dimsum ngon số 1 tại Đài Loan
 

2. Khám phá khu chợ đêm nổi tiếng Đài Bắc - Ximending

Khu chợ đêm nổi tiếng nhất nhì Đài Loan này là điểm du lịch bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Đặc biệt là vào dịp Tết nữa thì nơi càng tấp nập và đông đúc hơn đấy. Ximending tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn thức uống đa dạng. Nhớ là đừng “mê mệt” ở đây quá nhé, chúng mình còn 4 ngày nữa ở Đài Loan đấy, về nghỉ ngơi cho hành trình ngày mai nào.
 
ximending
Khu chợ đêm sầm uất bậc nhất xứ Đài
 

NGÀY 2: CHÙA LONG SƠN - ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH - LÀNG CỔ THẬP PHẦN

1. Chùa Long Sơn (LongShan Temple)

Một ngôi chùa nhỏ nhưng rất linh thiêng ở Đài Loan, nơi đây không chỉ được nhiều người dân Đài tới cầu nguyện mà khách du lịch tới đây cũng rất nhiều. Đi chùa đầu năm để cầu nguyện cho một năm mới nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc là một trải nghiệm không thể thiếu đúng không nào? Bên cạnh đó, bạn cũng được tận hưởng không khí trong lành cũng như cảnh đẹp của chùa, còn chần chừ gì mà không ghé tới Long Sơn.

 
longshan temple
Đến chùa đầu xuân là điều không thể thiếu đúng không nào?
 

2. Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Chiang Kai Shek Memorial Hall)

Đây cũng là điểm du lịch được nhiều du khách chọn tới tham quan khi đến Đài Loan. Ngoài việc tìm hiểu và biết nhiều hơn về lịch sử của Đài Loan, bạn còn được chiêm ngưỡng bức tượng Tưởng Giới Thạch - nhà quân sự, chính trị tài ba. Đặc biệt, mỗi tiếng đều có nghi lễ thay đổi lính gác rất trang trọng ở nới đây, nên nhớ nán lại để xem nhé!
 
đài tưởng niệm
Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch trang trọng
 

3. Tham quan Làng cổ Thập Phần (Shifen)

Chiều tối, bạn nên cùng người thân ghé đến ngôi làng cổ Thập Phần nổi tiếng. Đến đây rồi, đừng quên thả đèn trời ước nguyện nhé. Cùng người thân ghi những lời chúc, lời cầu nguyện mong một năm mới bình an, nhiều may mắn tài lộc. Bên cạnh đó, hai bên đường ray xe lửa là những quán ăn "cực phẩm" đấy. Dùng bữa luôn ở ngôi làng này, chắc chắn bạn sẽ tìm được những món ngon số 1 đấy nhé.
 
thập phần
Du xuân tại Thập Phần để mong những điều ước nguyện thành hiện thực
 

NGÀY 3: CINGJING FARM - HỒ NHẬT NGUYỆT

Đây là combo 2 điểm du lịch tiếp theo mà Cattour khuyên bạn nên đi trong tour du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán 2019.

1. Nông trại cừu (Cingjing Farm)

Được xây dựng trên ngọn đồi khá cao và rộng, đây là điểm du lịch đưa chúng ta hòa nhập với thiên nhiên, đặc biệt vói các gia đình có trẻ em, thì đây là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đấy nhé. Các bé sẽ được vui chơi với đàn cừu thân thiện, được xem biểu diễn cừu, cưỡi ngựa trên ngọn đồi bao la,... vui cực vui đấy.

 
trại cừu
Cùng gia đình vui chơi ở Cingjing farm trong những ngày đầu xuân ấm áp

2. Hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake)

Là một trong những hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, nơi đây là địa chỉ mang đến cho bạn những cảm giác nhẹ nhàng, bình yên đầy thơ mộng khi trải nghiệm dạo quanh hồ. Đặc biệt với tiết trời xuân trong những ngày Tết, Hồ Nhật Nguyệt chính là điểm du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình đấy.

 
hồ nhật nguyệt
Bạn có thể đi dạo, đạp xe, chèo thuyền,... quanh Hồ Nhật Nguyệt vào dịp xuân sang
 

3. Tham quan, mua sắm tại chợ đêm Phùng Giáp

Đây là chợ đêm lớn nhất, phổ biến nhất và là điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua ở Đài Trung. Cũng giống như Ximending, chợ này họp từ chiều tối tới tận nửa đêm, không khí luôn nhộn nhịp với những món ăn hương vị thơm ngon ngất ngây, chắc chắn sẽ chiều lòng được "bao tử" của các bạn ý mà.
 
phùng giáp
Khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Trung
 

NGÀY 4: NGẮM HOA ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH ALISHAN

Đây là khoảng thời gian đẹp nhất của mùa xuân khi mà thiên nhiên bắt đầu vào thời điểm khoe sắc. Từ trên những cành cao, nụ hoa anh đào non tơ đã bắt đầu ươm mầm nở rộ. Vậy nên, đến Đài Loan du lịch vào dịp này thì tuyệt vời lắm đấy nhé. 
 
hoa anh đào
Hoa anh đào nở đúng dịp xuân sang, tô điểm cho xứ Đài thêm phần lung linh
 
Alishan là một trong những địa chỉ ngắm hoa anh đào đẹp nhất Đài Loan. Dành hẳn một ngày ở đây không hề lãng phí đâu nhé bởi bạn có thể được ngắm nhìn biển mây đầy thơ mộng như cõi “tiên cảnh” mà không nơi đâu có được và không nơi đâu đẹp như ở Alishan. Ngồi nhâm nhi bên ly trà nóng, trò chuyện cùng những người mình yêu thương trong một không gian yên bình, quả thật là điều tuyệt vời nhất phải không nào.
 
alishan
Nhớ chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp khi đến với Alishan nhé
 

NGÀY 5: CAO HÙNG - HÀ NỘI 

Sáng dậy sắp xếp đồ, ăn uống nhẹ nhàng, mua một ly cà phê cho các bố, mình với mẹ thì uống trà sữa cho đẹp da và quan trọng hơn là đỡ lưu luyến xứ Đài rồi ra sân bay là vừa đẹp.
 
Một chuyến du hí, xuất ngoại đầu năm đến Đài Loan 5 ngày như này bạn nghĩ sao nhỉ? Đây là combo các điểm du lịch nổi tiếng Đài Loan mà bạn nên ghé thăm vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Thực ra, những điểm đến này vón đã rất đẹp nhưng đến đây vào dịp Tết - một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm thì chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc bởi độ lung linh của xứ Đài. Đẹp lắm đấy nhé, chuẩn bị máy ảnh "xịn sò" để lên đường ngay thôi nào các bạn ơi.
 
>>> Book ngay tour du lịch Đài Loan dịp Tết Nguyên Đán của Cattour với giá hấp dẫn mà điểm đến thì "trên cả tuyệt vời"
Mong rằng bài viết trên bạn sẽ đem lại cho các bạn những thông tin bổ ích nhất về lịch trình tour du lịch Đài Loan dịp Tết Nguyên Đán 2019 sắp tới. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch Đài Loan với những trải nghiệm tuyệt vời và có những kỉ niệm không thể quên. Đừng quên chia sẻ và phản hồi lại dịch vụ với Cattour nhé! Nếu có khó khăn về thủ tục cũng như hành trình chuyến du lịch Đài Loan, bạn có thể liên hệ tới Hotline 09666.23.222 để được tư vấn nhiều hơn.
 

>>> Tham khảo thêm: Du lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán 2019 – Tại sao không?

                                     Du lịch Đài Loan nên mua gì và mua ở đâu?

 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet
 


Xem thêm: Đài Loan Tết Nguyên Đán Gợi ý tour du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục