Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Hướng dẫn



Đi Taxi ở Đài Loan có đắt không? Cách gọi taxi ở Đài Loan vừa tiện vừa rẻ

11/12/2019

Ở Đài Loan thì ngoài phương tiện công cộng là xe bus, tàu lửa, tàu điện, tàu cao tốc, xe đạp..., bạn có thể đi taxi. Đây cũng là một phương tiện phổ biến và tiện lợi được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng, tour du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng

23/02/2019

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, muốn có trải nghiệm mới lạ tại quốc đảo Đài Loan xinh đẹp – con rồng châu Á sôi động bậc nhất. Quốc đảo này có vô vàn cảnh đẹp hấp dẫn không thể chối từ. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của dailoantrip.com để biết thêm thông tin về du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng nhé.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan phượt dành cho phượt thủ Việt Nam

23/01/2019

Đài Loan là địa điểm du lịch hấp dẫn cả về sông núi, chùa chiền và những khu chợ, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây chính là hòn đảo phù hợp cho những phượt thủ từ Việt Nam muốn du lịch Đài Loan phượt. Sau đây là những chia sẻ về chuyến du lịch phượt Đài Loan của một bạn trẻ để các bạn thấy rằng Đài Loan chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Chi tiết

Gợi ý lịch trình du lịch Đài Loan tự túc 5 ngày 4 đêm

28/12/2018

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đài Loan thì một gợi ý nho nhỏ cho lịch trình du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm sau đây sẽ khiến bạn muốn xách balo lên và đi ngay đấy. Hãy cùng khám phá ngay nhé.

Chi tiết

Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm thủ tục visa đơn giản, chỉ cần scan mặt hộ chiếu

24/12/2018

Chương trình du lịch Đài Loan dành cho những ai muốn du lịch đến quốc đảo xinh đẹp này nhưng chưa rõ đường đi lối về, các điểm tham quan du lịch hay chỉ đơn giản là chưa có người đồng hành. Hãy tự thưởng cho bản thân chuyến đi Đài Loan 5 ngày 4 đêm đầy hấp dẫn nhé.

Chi tiết

Chỉ cần ngồi ở nhà xin visa du lịch Đài Loan online cực nhanh chóng

18/12/2018

So với cách xin visa theo kiểu truyền thống thì xin visa du lịch Đài Loan online cực kì dễ dàng và  nhanh chóng. Đây là một trong những chính sách mà chính phủ Đài Loan nới lỏng quy định về visa cho công dân Việt Nam. Để nắm rõ hơn về điều này, hôm nay dailoantrip.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng kí xin visa du lịch Đài Loan cực kì nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút.

Chi tiết

Lịch trình du lịch Đài Loan tự túc thích là ăn, hứng lên là đi trong 5 ngày 4 đêm

05/11/2018

Em vừa có chuyến đi Đài Bắc trong 5 ngày 4 đêm. Nói chung em thấy đi 5 ngày Đài Bắc gần như bọn em cũng khám phá gần hết những điểm hot mà các bạn đã đi về review nên đi.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan có hay không cần chứng minh tài chính?

02/10/2018

Chứng minh tài chính có bắt buộc khi đi du lịch Đài Loan không? Chắc hẳn đó là câu hỏi của nhiều người. Vậy bạn đã tìm hiểu được đáp án chưa nhỉ...?

Chi tiết

Đi du lịch Đài Loan có cần visa không?

01/10/2018

“Đi du lịch Đài Loan cần visa không?” Một câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi đang có dự định đến hòn Đảo Ngọc xinh đẹp du lịch. Để Cattour giải đáp giúp bạn ngay bây giờ nhé!

Chi tiết