Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan giá bao nhiêu? Bảng giá dự tính chi phí du lịch Đài Loan

31/01/2019

Chi phí là một trong những vấn đề nhiều du khách quan tâm nhất trong chuyến du lịch Đài Loan. Nhìn chung thì chi phí đi du lịch Đài Loan không quá cao, tất nhiên còn phụ thuộc vào việc bạn đi du lịch tự túc hay mua tour của các công ty du lịch nữa.

1. Đi du lịch Đài Loan theo tour giá bao nhiêu?

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều những công ty du lịch tổ chức các tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm với mức giá chưa đến 10 triệu đồng/khách. Đây được coi là một mức giá khá rẻ vì đã bao gồm cả vé máy bay khứ hồi, khách sạn, ăn uống, xe đưa đón và phí tham quan. Tuy nhiên, một số điểm du lịch trong tour không bao gồm vé vào cổng, nếu muốn tham quan bạn có thể tự túc mua vé.
 
Du lịch Đài Loan theo tour
Du lịch Đài Loan theo tour
 
Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm chỉ 9.990.000đ của Cattour
 

2. Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu tiền?

Với lựa chọn đi du lịch Đài Loan tự túc thì du khách sẽ phải tính toán khá chi tiết về phương tiện di chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ đến vé tham quan… Hôm nay dailontrip.com xin đưa ra một bảng giá cơ bản dành cho những ai muốn đi du lịch Đài Loan tự túc với thời gian khoảng 4 – 5 ngày.
+ Visa Đài Loan: Để xin visa theo thủ tục bình thường thì bạn sẽ mất chi phí khoảng 50USD/visa/1 lần nhập cảnh. Còn nếu bạn xin được visa online thì không mất phí.
 
Visa du lịch Đài Loan
Visa du lịch Đài Loan
 
+ Vé máy bay: hiện nay có rất nhiều những hãng hàng không đã mở đường bay thẳng đến Đài Loan như Vanilla Air… với mức giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng / vé khứ hồi. Nếu bạn canh được vé giá rẻ hay mua vào các đợt giảm giá thì còn có thể rẻ hơn nữa.
 
Vé máy bay
Vé máy bay đi Đài Loan
 
+ Chỗ ở: Với các khách sạn bình dân ở Đài Loan sẽ có mức giá tầm 300k – 400k/người/đêm.
 
Khách sạn
Khách sạn ở Đài Loan
 
+ Di chuyển: vé xe bus 7k/lần, MRT 15k/lần. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mua thẻ Easy Card nạp tiền để sử dụng (cọc 72k khi mua thẻ, tối đa là 428k/thẻ).
 
Thẻ Easy Card
Thẻ Easy Card để tiết kiệm chi phí nếu bạn di chuyển nhiều
 
+ Ăn uống: ăn uống ở Đài Loan không quá đắt đỏ, trung bình bạn sẽ mất khoảng 750k/3 bữa/ngày/người.
 
Ăn uống
Ăn uống ở Đài Loan cũng không quá đắt đỏ và rất đa dạng
 
+ Tham quan: sau đây là gợi ý một số điểm tham quan ở Đài Loan có bán vé cho du khách:
  • Tòa tháp Taipei 101 tầng: 400k/người
  • Bảo tàng Cố cung và Bảo tàng dân tộc: 290k/người
  • Khu suối nước nóng ở Xinbeitou: 500k/người
  • Tour city Đài Bắc 1 ngày: 1 triệu/người
  • Tour tham quan ngôi làng cổ Cửu Phần: 1.113k/người
  • Khu phố cổ Cửu Phần: thường du khách đến đây chắc chắn sẽ thả đèn trời để cầu nguyện, giá của 1 chiếc đèn lồng màu là 105k/cái, đèn lồng 4 màu là 140k/cái.
 
Phố cổ Thập Phần
Một số địa điểm tham quan như phố cổ Thập Phần có mất vé vào
 
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm các tour du lịch daily 1 ngày ở Đài Loan.
Như vậy, ước tính chi phí cho 1 chuyến du lịch Đài Loan tự túc trong 4 ngày sẽ mất khoảng 9 triệu đến 12 triệu, hầu hết là tham quan những điểm tham quan trong Đài Bắc và một số điểm lân cận. Nếu bạn muốn tham quan nhiều hơn thì chi phí có thể nhiều hơn. Ngoài ra, đến Đài Loan thì nhiều người còn mua sắm quần áo và bánh kẹo, đồ lưu niệm nữa, chi phí cũng khá là đáng kể, nhưng nếu đi chơi Đài Loan mà không mua sắm thì thật là đáng tiếc đúng không nào. Ở trong các khu chợ đêm của Đài Loan có bày bán rất nhiều những mặt hàng phong phú, các món đồ ăn hấp dẫn mà giá cả lại rẻ nữa.
 
Mua sắm ở Đài Loan
Đài Loan có rất nhiều món đồ khiến bạn muốn mua về làm đồ lưu niệm
 
Hi vọng với bài viết trên của dailoantrip.com đã phần nào giả đáp được thắc mắc đi du lịch Đài Loan giá bao nhiêu của nhiều người. Tùy vào việc lựa chọn đi du lịch Đài Loan theo tour hay đi tự túc mà giá cả lại có sự khác nhau. Nếu bạn đã có kinh nghiệm đi nước ngoài nhiều lần thì có thể đi du lịch Đài Loan tự túc. Nếu không, bạn có thể mua tour du lịch Đài Loan của Cattour để có chuyến tham quan thoải mái mà không cần phải lo lắng về quá nhiều thứ.
 
Các bài viết liên quan:
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan du lịch Đài Loan giá bao nhiêu

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục