Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Kinh nghiệm



Khám phá Đài Loan về đêm theo cách của riêng bạn

29/06/2019

Khi màn đêm buông xuống, Đài Loan như có một sức hút kì lạ. Nhiều người cho rằng hoạt động về đêm ở 3 thành phố lớn: Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng là hấp dẫn nhất, xoay quanh việc mua sắm, ăn uống, nhảy múa và ca hát.

Chi tiết

Tháng 8, 9, 10 đến “đảo ngọc” Đài Loan khám phá lễ hội hoa Lily lớn nhất thế giới

29/06/2019

Trong vô số những lễ hội hoa được tổ chức ở Đài Loan để tôm vinh vẻ đẹp của các loài hoa thì lễ hội hoa Lily là lễ hội lớn nhất được tổ chức ở Đài Đông và Hoa Liên hàng năm. Cứ vào khoảng tháng 8, tháng 9 thì ở khu Lục Thập Thạch của Hoa Liên và Thái Ma Lí ở Đài Đông lại bắt đầu tổ chức lễ hội hoa Lily để thu hút khách du lịch. Hãy cùng dành một chút thời gian để ghé thăm hai vùng đất này, hòa mình vào không khí náo nhiệt vui nhộn của lễ hội trong chuyến du lịch tham quan xứ Đài.

Chi tiết

Hiện thực hóa ước mơ Disney với lễ hội thả đèn trời ở Đài Loan

31/05/2019

Đến Đài Loan mà không đi xem thả đèn trời thì quả là lãng phí. Đây có lẽ là hoạt động đầu tiên trong must-list của bạn rồi. Chiêm ngưỡng cả 10.000 chiếc đèn lồng lung linh được thả lên bầu trời tại lễ hội đèn trời ở Pingxi, Đài Bắc thì còn gì tuyệt vời và lãng mạn hơn? Nếu bạn là một fan của Disney thì chắc chắn không thể quên được những hình ảnh lãng mạn trong bộ phim hoạt hình Công chúa tóc mây, và bạn sẽ trực tiếp được thấy những hình ảnh đó tại đây đấy.

Chi tiết

Visa du lịch Đài Loan 10 năm - chỉ 1 lần xin

28/02/2019

Cũng như một số quốc gia khác, visa Đài Loan có 2 loại là visa có hiệu lực một lần và visa có hiệu lực nhiều lần, thường gọi và visa Đài Loan 10 năm. Vậy visa du lịch Đài Loan 10 năm có gì khác so với visa thường ? Hôm nay dailoantrip.com sẽ giúp bạn nắm rõ được thông tin của loại visa này nhé.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm – đi trọn Đài Bắc

31/01/2019

Đài Loan đang là một điểm đến được đông đảo người yêu du lịch yêu thích, trong đó đặc trưng vẫn là nhịp sống hiện đại của thủ đô Đài Bắc. Bạn muốn đi du lịch Đài Loan nhưng thời gian hạn hẹp, cho phép. Chính vì vậy mà dailoantrip.com đã lọc riêng cho bạn những địa điểm tuyệt vời nhất để du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm, dành riêng cho những fans cuồng du lịch đây.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan giá bao nhiêu? Bảng giá dự tính chi phí du lịch Đài Loan

31/01/2019

Chi phí là một trong những vấn đề nhiều du khách quan tâm nhất trong chuyến du lịch Đài Loan. Nhìn chung thì chi phí đi du lịch Đài Loan không quá cao, tất nhiên còn phụ thuộc vào việc bạn đi du lịch tự túc hay mua tour của các công ty du lịch nữa.

Chi tiết

Du lịch Đài Loan từ Hà Nội. Tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội dưới 10 triệu của Cattour

30/01/2019

Đài Loan hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành một địa danh du lịch hấp dẫn, đặc biệt là nền ẩm thực vô cùng phong phú cùng hàng chục những chợ đêm hội tụ tinh hoa văn hóa của đất nước. Cattour là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch Đài Loan hàng đầu với tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội chắt lọc những điểm tinh túy nhất của đất nước này.

Chi tiết

Dắt túi kinh nghiệm du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm siêu chi tiết

30/01/2019

Cơn sốt du lịch Đài Loan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hơn nữa từ Việt Nam đi du lịch Đài Loan cũng khá đơn giản ngay từ việc xin visa. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đài Loan ngắn ngày thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm siêu chi tiết ngay sau đây nhé.

Chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm cho 2 người dưới 18 triệu đồng

29/01/2019

Bên cạnh những điểm đến vốn đã rất hot như Thái Lan hay Hàn Quốc, thì Đài Loan cũng đang được ưa chuộng bởi sự sạch sẽ, hiện đại, đẹp và đồ ăn thì tuyệt ngon. Để tìm hiểu thêm về điểm đến thú vị này, hãy cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người chưa đến 18 triệu đồng tiêu thoải mái của một cặp bạn trẻ nhé.

Chi tiết

Chia sẻ với bạn kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan theo tour

29/01/2019

Đài Loan những năm gần đây đang là xu hướng đi du lịch của giới trẻ. Vì chưa rành đường đi nước bước nên nhiều người lựa chọn hình thức du lịch Đài Loan theo tour. Tuy nhiên, dù đã đi du lịch theo tour, nhiều người vẫn thắc mắc một số câu hỏi như cần chuẩn bị những gì, ăn gì chơi gì… Hôm nay dailoantrip.com sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch theo tour với các bạn.

Chi tiết