Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Điểm đến



Những lễ hội hoa ở Đài Loan khiến bạn phải “cháy máy”

29/06/2019

Bạn đang có kế hoạch đi Đài Loan nhưng chưa biết nên đi vào thời gian nào thì hợp lý? Hãy yên tâm đi, bởi cho dù bạn có đi du lịch vào bất cứ thời gian nào trong năm thì Đài Loan vẫn luôn chào đón bạn bằng những mùa hoa rực rỡ nhất của mình. Hãy cùng xem Đài Loan có những mùa hoa nào đặc sắc nào.

Chi tiết

Bay ngay đến công viên Shuangxi để trải nghiệm ngồi trên lá sen “siêu to khổng lồ” giữa mặt hồ

29/06/2019

Có một khoảng thời gian, khách du lịch tại Đài Bắc – Đài Loan đổ xô về công viên Shuangxi để được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc lá sen “siêu to khổng lồ” với kích thước lên đến 1.7m lênh đênh giữa mặt hồ.

Chi tiết

Khám phá khu giải trí phức hợp – làng văn hóa Cửu tộc Formosan

30/05/2019

Làng văn hóa Cửu tộc Formosan là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại quốc đảo Đài Loan. Tham quan ngôi làng văn hóa này, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điều thú vị về cuộc sống của người dân bản địa và nhiều những di sản văn hóa đặc sắc khác.

Chi tiết

Về huyện MiaoLi (Miêu Lật) – Đài Loan tìm hiểu văn hóa của người Hakka

30/05/2019

Đài Trung là một thành phố lớn của Đài Loan được cấu thành bởi nhiều huyện nhỏ, và mỗi một huyện nhỏ ấy lại mang trong mình một câu chuyện riêng, tạo sự tò mò, thích thú cho khách du lịch. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa đặc sắc của người Hakka thì hãy đến ngay với huyện MiaLi (Miêu Lật) thuộc Đài Trung, Đài Loan nhé.

Chi tiết

Đến Mitsui Outlet Park Linkou “húp trọn” những món đồ hiệu giá hời của Đào Viên

30/05/2019

Đi du lịch Đài Loan hay bất cứ đâu thì nhu cầu mua sắm của khách du lịch là vô cùng lớn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một khu mua sắm lớn ở Đào Viên, Đài Loan có tên Mitsui Outlet Park Linkou với bạt ngàn những món đồ hiệu giá hời.

Chi tiết

Đến thăm thành phố Gia Nghĩa – Đài Loan: tìm về vẻ đẹp yên bình của ngôi làng Hinoki

29/05/2019

Quốc đảo Đài Loan không chỉ mang vẻ đẹp của những thành phố lớn mà còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của những ngôi làng hay những thị trấn vùng ngoại ô. Đến thành phố Gia Nghĩa, ghé thăm ngôi làng Hinoki chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp yên bình và mộc mạc của nó.

Chi tiết

Khám phá mê cung xanh LaoMei Green Reef ở Tamsui với những dải rêu xanh mướt

29/05/2019

Như chúng ta đã biết Đài Loan là một quốc đảo với nhiều hòn đảo lớn nhỏ và những bờ biển trải dài. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến có một nơi được mệnh danh là “bờ biển xanh” bởi nơi đây không chỉ có màu xanh của biển, của mây trời mà còn có cả màu xanh mướt của dải đá rêu trải dài hàng chục km như một mê cung – LaoMei Green Reef

Chi tiết

Hoa Liên – vùng đất thoát tục đang sốt xình xịch nơi xứ Đài

29/05/2019

Nhiều người vẫn cho rằng Đài Loan hơi “nhạt” và không có gì nổi bật, như vậy là nhầm to đấy nhé, chỉ là bạn chưa khám phá hết được Đài Loan một cách kĩ càng đó thôi. Hãy thử một lần bỏ thành phố Đài Bắc nhộn nhịp và náo nhiệt đi, đến với Hoa Liên để khám phá một vùng đất thoát tục và vô cùng kì vĩ.

Chi tiết

Lâu đài cổ tích ở XinZhu đốn tim những người ưa dịch chuyển

29/05/2019

Đài Trung với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên lãng mạn trong mắt của du khách. Tuy nhiên,ở đây lại có một địa điểm mà không phải ai cũng biết đó chính là tòa lâu đài cổ tích Xinshe như một điểm nhấn của Đài Trung.

Chi tiết

Bối rối trước một Lục Đảo ở Đài Đông đốn tim du khách mùa hè này

28/05/2019

Với những ngọn núi xanh tươi, những bãi biển tuyệt đẹp và là một trong bá vùng nước biển đẹp nhất trên thế giới, Lục Đảo (Green Island) chính là một điểm đến nghỉ mát nổi tiếng không chỉ dành riêng cho người dân Đài Loan mà còn dành cho nhiều khách du lịch trên thế giới muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi và giải trí.

Chi tiết