Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm – đi trọn Đài Bắc

31/01/2019

Đài Loan đang là một điểm đến được đông đảo người yêu du lịch yêu thích, trong đó đặc trưng vẫn là nhịp sống hiện đại của thủ đô Đài Bắc. Bạn muốn đi du lịch Đài Loan nhưng thời gian hạn hẹp, cho phép. Chính vì vậy mà dailoantrip.com đã lọc riêng cho bạn những địa điểm tuyệt vời nhất để du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm, dành riêng cho những fans cuồng du lịch đây.

1. Lịch trình ngày 01 ở Đài Loan

+ Thưởng thức café ở phố Fujin: nếu bạn mệt mỏi vì chuyến bay thì đây chính là một nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi thư giãn và khám phá luôn đấy. Địa chỉ: Fujin Street, Songshan District, Taipei City, Taiwan 105.
 
Cafe phố Fujin
Thưởng thức cafe ở phố Fujin sau chuyến bay mệt mỏi
 
+ Khám phá quận Xinyi:
Nhà sách Eslite chi nhánh ở Xinyi là nhà sách lớn nhất tại Đài Loan với diện tích lên đến 8000m2. Ở đây có tất cả các loại sách và còn có cả một bảo tàng dành cho trẻ em ở tầng 5 nữa đấy, cả khu mua sắm và quầy ăn uống nữa chứ. Chỗ này có một điểm cộng là nằm ngay gần MRT Taipeu City Hall, rất thuận tiện cho việc đi lại.
Địa chỉ: No.11 Songgao Road, Xinyi District, Taipei, Taiwan.
 
Nhà sách
Nhà sách lớn nhất tại Đài Loan
 
Tháp Taipei 101: tòa nhà chọc trời cao 101 tầng này chính là biểu tượng của Đài Loan. Đi thang máy nhanh nhất thế giới chỉ mất 37s để lên tầng 89 có đài quan sát sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy.
Địa chỉ: Taipei 101, No. 7, Section 5, Xinyi Road, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110.
 
Tháp Taipei 101
Đài quan sát tầng 98 tháp Taipei 101
 
Thưởng thức các món ăn đường phố ở chợ đêm Raohe: là một trong những khu chợ đêm lớn nhất ở Đài Loan. Chính giữa lối vào là một trong những món ăn vặt ngon nhất ở Nhiêu Hà chính là món bánh tiêu Phúc Châu. Còn có những món ăn đường phố khác rất đặc biệt như sữa nấu và bò Angus chiên nữa. Hãy đến đây với cái bụng rỗng để sẵn sàng “chiến đấu” nhé.
Địa chỉ: Raohe Street, Songshan District, Taipei City, Taiwan 105.
 
Chợ đêm Raohe
Chợ đêm Raohe với những món ăn vặt ngon nhất
 

2. Ngày thứ 02 ở Đài Loan

Hãy chuẩn bị thật nhiều năng lượng cho ngày thứ 2 để khám phá phía Đông Bắc của Đài Bắc, nơi có những địa danh độc đáo nhé.
+ Công viên địa chất Yehliu: nơi đây có rất nhiều đá được tạo thành nhiều hình thù kì quái, thú vị như “đầu Nữ Hoàng” nổi tiếng nhờ sự bào mòn qua năm tháng của gió và nước biển.
Địa chỉ: No.167-1, Kangton Rd.,Yeh Liu Village, Wanli Dist., Xinbei 20744, Taiwan
 
Công viên địa chất
Đá ở công viên địa chất với nhiều hình thù kì quái
 
+ Quận Ruifang và Pingxi: bạn hãy bắt đầu cuộc khám phá của mình ở làng cổ Cửu Phần và Thập Phần. Hãy đến đây thưởng trà và ăn những viên kẹo ngọt, bánh ngọt, thả Thiên Đăng và cầu nguyện những điều tốt đẹp.
 
Làng cổ Thập Phần
Thả đèn trời cầu nguyện ở làng cổ Thập Phần
 
Làng cổ Cửu Phần
Những con đường nhỏ hẹp ở làng cổ Cửu Phần
 
+ Chợ đêm Ximending: đến tối bạn có thể vung tay mua sắm ở khu chợ đêm Ximending này với rất nhiều nhãn hàng từ nổi tiếng cho đến bình dân, các món ăn ngon đặc sắc nhất ở Đài Loan.
Địa chỉ: Wanhua District, Taipei 108, Taiwan.
 
Khu chợ đêm Ximending
Khu chợ đêm Ximending với nhiều nhãn hàng nổi tiếng
 

3. Ngày thứ 3 (ngày cuối) ở Đài Loan

+ Làng mèo Hutong: hãy dành buổi sáng tuyệt vời của bạn ở khu làng mèo Hutong với những cục bông di dộng nằm đầy đường, trong các túp lều, đường ray và các bến cảng nhé.
Địa chỉ: No. 70, Chailiao Road, Ruifang District, New Taipei City, Taiwan.
 
Làng mèo
Những chú mèo béo đáng yêu nằm đầy đường
 
+ Công viên quốc gia Yangmingshan: hãy đi bộ qua công viên quốc gia này để thưởng ngoạn thiên nhiên tươi đẹp, hoa nở khắp 4 mùa. Có rất nhiều chỗ để chơi với khung cảnh tuyệt vời để bạn thoải mái check-in đấy. Sau đó bạn hãy đến với suối nước nóng kiểu Nhật ở gần đó để thư giãn những bắp thịt đầy mệt mỏi của bạn sau chuyến đi bộ nhé. Tuyệt vời lắm đấy.
 
Công viên quốc gia
Công viên quốc gia Yangmingshan mùa hoa anh đào
 
+ Chợ đêm Shilin: buổi tối cuối cùng trước khi rời Đài Loan hãy đến với khu chợ đêm đỉnh nhất xứ Đài này. Khu chợ có rất nhiều đồ ăn vặt đặc sắc và cả những cửa hàng bán đủ thứ trên đời với giá cả hợp lí nữa. Ngoài đồ ăn còn có cả những rạp chiếu phim, phòng game và những quán karaoke ở quanh chợ nữa. Thoải mái cho bạn quẩy tung trước khi về.
Địa chỉ: No. 101, Jihe Road, Shilin District, Taipei City, Taiwan 111.
 
Chợ đêm Shilin
Khu chợ đêm đỉnh nhất xứ Đài với những món đồ độc đáo và đồ ăn cực ngon
 
Bạn đã có đủ kế hoạch để vui chơi rồi, hãy sẵn sàng cho một chuyến du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm khám phá trọn vẹn một Đài Bắc diệu kì nhé.
 
Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm chỉ 9.990.000đ
 
Các bài viết liên quan:
Du lịch Đài Loan giá bao nhiêu
Tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội
Kinh nghiệm du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm
Kinh nghiệm du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm
Tour du lịch Đài Loan 2019
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục