Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đi du lịch Đài Loan có cần visa không?

01/10/2018

“Đi du lịch Đài Loan cần visa không?” Một câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi đang có dự định đến hòn Đảo Ngọc xinh đẹp du lịch. Để Cattour giải đáp giúp bạn ngay bây giờ nhé!

Theo bạn muốn đi Đài Loan du lịch có cần xin visa không? Câu trả lời là: nếu bạn không nằm trong trường hợp được "ưu tiên" thì việc xin visa khi đi Đài Loan là điều bắt buộc nhé. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhằm giới thiệu và quảng bá về đất nước mình với bạn bè quốc tế, Chính phủ Đài Loan đã rất cởi mở trong việc làm thủ tục xin visa đối với công dân ở nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.
 
Visa Đài Loan không khó!
 

Từ ngày 1/6/2016, Đài Loan đã quyết định sẽ thực hiện nhiều biện pháp nhằm nới lỏng visa để thu hút khách du lịch đến đây. Chính sách này đã được thí điểm tại Thái Lan, Brunei và quả thật con số khách du lịch từ những quốc gia này đến xứ Đài đã tăng lên rõ rệt.

Từ ngày 1/8/2018, công dân thuộc 8 nước là: Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Lào và Ấn Độ thuộc diện miễn visa nhập cảnh trong 30 ngày khi đủ điều kiện sau:

  • Công dân có visa còn hạn hoặc hết hạn trong 10 năm các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật, EU, New Zealand, Úc và Hàn Quốc sẽ được xem xét miễn visa nhập cảnh Đài Loan trong 30 ngày. 
  • Trường hợp này cần đăng kí online trên website của Cục di dân Đài Loan https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast để được xét duyệt. Khi bạn đã được xét duyệt thành công, cần in ra bản giấy cầm theo để làm thủ tục và nhập cảnh.
Trường hợp bạn không nhận được lại thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt thì không được miễn visa, muốn nhập cảnh Đài Loan thì phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường. Tuy nhiên, điều kiện để hoàn thành thủ tục visa đến Đài Loan cũng được nới lỏng khá nhiều rồi.
Đây là hai đường link về kinh nghiệm xin visa Đài Loan tự túc hoặc xin visa Đài Loan theo tour. Các bạn nên tham khảo để hiểu rõ và chuẩn bị đầy đủ những yêu cầu khi làm visa. Liên hệ với Cattour theo số Hotline 0901.777.896 nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về thủ tục xin visa cho chuyến du lịch Đài Loan nhé!
 
 
Với bài viết này, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi "Du lịch Đài Loan cần visa không?" rồi đúng không nhỉ. Mong ước một lần được tới Thập Phần thả đèn trời ước nguyện, nhìn ngắm khung cảnh Cửu Phần từng được xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly trà sữa chính hiệu ở xứ sở này, giờ đây đã có thể dễ dàng được thực hiện rồi phải không nào? Chuẩn bị visa ngay và lên đường thôi!
>>>> Đặt ngay Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tại Cattour thủ tục đơn giản - giá rẻ bất ngờ!!!
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet
 


Xem thêm: Giấy tờ thủ tục

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục