Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng, tour du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng

23/02/2019

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, muốn có trải nghiệm mới lạ tại quốc đảo Đài Loan xinh đẹp – con rồng châu Á sôi động bậc nhất. Quốc đảo này có vô vàn cảnh đẹp hấp dẫn không thể chối từ. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của dailoantrip.com để biết thêm thông tin về du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng nhé.

I. Giới thiệu chung về Đài Loan

Quốc đảo Đài Loan có tổng diện tích là 36.000 km2, phía Đông giáp với Thái Bình Dương. Chính vì vậy Đài Loan là nơi nghỉ ngơi dừng chân của nhiều chuyến bay châu Á quốc tế. Tuy là hải đảo nhưng đến 2/3 diện tích của Đài Loan lại là đồi núi và những rừng cây rậm rạp. Chính điều này đã tạo nên khung cảnh đặc sắc, tươi xanh cho vùng đất nơi đây.
 
Quốc đảo Đài Loan
Quốc đảo Đài Loan với rất nhiều điều thú vị
 

II. Phương tiện du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng

Nếu khởi hành từ Đà Nẵng thì bạn có rất nhiều các hãng hàng không uy tín để chuyến du lịch Đài Loan của mình diễn ra được suôn sẻ, hãy chủ động để chọn được thời gian khởi hành sao cho phù hợp nhất với mục đích chuyến đi của bạn nhé.
Một số hãng hàng không uy tín cho bạn có thể lựa chọn như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific… với nhiều mức giá khác nhau nhưng không quá cao, phù hợp cho bạn có được một chuyến đi du lịch Đài Loan lý tưởng nhất.
 
Hàng không Vietnam Airline
Lựa chọn hãng hàng không uy tín
 

III. Tour du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng

Sau đây là lịch trình tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng tham khảo sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi du lịch trọn vẹn nhất. (Đà Nẵng – Đài Trung – Nam Đầu – Đài Bắc)
 
Ngày 01: Đà Nẵng – Đài Trung
Bạn sẽ khởi hành từ Ga quốc tế sân bay Đà Nẵng để đáp chuyến bay đi Đài Trung
+ Tham quan nhà hát Opera Đài Trung: đây là một triển lãm công cộng quy mô lớn được thiết kế theo kiểu hang động, đến đây và chụp hình thì vô cùng đẹp.
 
Nhà hát Opera Đài Trung
Nhà hát Opera Đài Trung được thiết kế theo kiểu hang động
 
+ Chợ đêm Phùng Giáp: một trong nhưng chợ đêm lớn và nổi tiếng nhất của Đài Loan, du khách có thể tự do tham quan và thưởng thức những món ăn ngon, mua sắm tại đây.
 
Chợ đêm Phùng Giáp
Chợ đêm Phùng Giáp tấp nập và náo nhiệt
 
Ngày 02: Nam Đầu – Đài Bắc
+ Trung Đài Thiền tự: ngôi chùa này rất nguy nga tráng lệ, được coi là một bảo tàng của Phật giáo với nhiều hiện vật sưu tầm phong phú. Chùa được xây dựng với lối kiến trúc kết hợp Trung – Tây, rất được du khách yêu thích.
 
Trung Đài thiền tự
Chùa được xây dựng với lối kiến trúc kết hợp Trung - Tây
 
+ Hồ Nhật Nguyệt: ngồi du thuyền ngắm cảnh hồ Nhật Nguyệt lãng mạn, hồ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình như chốn bồng lai tiên cảnh. Chỉ tận mắt chứng kiến mới thấy hết được vẻ đẹp của hồ nước này.
 
Hồ Nhật Nguyệt
Hồ Nhật Nguyệt với phong cảnh lãng mạn hữu tình
 
+ Văn Võ Miếu: đây là nơi duy nhất có tượng thờ của Khổng Tử, phong cảnh lại mỹ lệ. Từ sau miếu có thể ngắm được toàn cảnh hồ Nhật Nguyệt từ trên cao. Sau khi tham quan xong bạn sẽ được thưởng thức vị thanh ngọt của trà Đài Loan và mua sắm trà.
 
Văn Võ Miếu
Văn Võ Miếu với phong cảnh mỹ lệ, có thể ngắm được toàn cảnh hồ Nhật Nguyệt từ phía sau
 
Ngày 03: Đài Bắc
+ Công viên địa chất quốc gia Dã Liễu: là một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới, có nhiều kỳ thạch với những hình thù kì quái khác nhau sẽ là điểm đến hấp dẫn trong chuyến hành trình của bạn.
 
Công viên địa chất Dã Liễu
Những kỳ thạch với hình thù kì quái ở công viên Dã Liễu
 
+ Phố cổ Thập Phần: phố cổ đã quá nổi tiếng này là nơi thả Thiên Đăng sớm nhất. Du khách thường tới đây để thả thiên đăng, viết những nguyện vọng của mình lên chiếc đèn và thả bay lên trời cao để khấn nguyện. Mỗi chiếc đèn tượng trưng cho những mong ước, hy vọng và cả những ước mơn của họ. Ngoài ra, check-in tại đường ray xe lửa xuyên qua phố cổ cũng là một điều đặc sắc.
 
Phố cổ Thập Phần
Thả thiên đăng ước nguyện ở phố cỏ Thập Phần
 
+ Học làm bánh dứa, tham quan chợ đêm Raohe.
 
Ngày 04: Đài Bắc city tour
+ Đài tưởng niệm Trung Chính: đây là khu tưởng niệm vị Tổng thống đầu tiên của Đài Loan, cũng là một trong những công trình nổi bật và là điểm đến được nhiều du khách yêu thích.
 
Đài tưởng niệm Trung Chính
Khu tưởng niệm vị tổng thống đầu tiên của Đài Loan
 
+ Tháp Taipei 101: tòa tháp cao 101 tầng, là biểu tượng của Đài Loan sẽ cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.
 
Tháp Taipei 101
Biểu tượng của Đài Loan
 
+ Long Sơn tự: ngôi chùa này được xây dựng từ thời nhà Thanh. Vào những ngày lễ dân gian có tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa dân gian truyền thống như lễ hội đèn lồng hay ngày tắm Phật…
 
Long Sơn tự
Chùa Long Sơn được xây dựng vào thời nhà Thanh thu hút nhiều bạn trẻ
 
Ra sân bay Đào Viên khởi hành về lại Đà Nẵng, kết thúc tour du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng
 
 
Các bài viết liên quan:
Lịch trình du lịch Đài Loan 6 ngày
Lịch trình du lịch Đài Loan 7 ngày
Du lịch Đài Loan 30 – 4
Du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Đài Loan du lịch Đài Loan xuất phát từ Đà Nẵng tour du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục