Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn? Giải mã bí mật 12 tháng trong năm

19/10/2018

Nếu bạn nào đang có thắc mắc: Nên đi du lịch Đài Loan vào tháng mấy? Du lịch Đài Loan tháng nào đẹp?... thì “bơi” hết vào đây nhé. Thời tiết 12 tháng Đài Loan được tiết lộ ngay đây nè…

1. Du lịch Đài Loan tháng 1

Tháng 1 là tháng khởi đầu trong 12 tháng nhưng ở Đài Loan đây lại là tháng kết thúc cho những ngày đông giá lạnh ở quốc gia này. Đây cũng chính là tháng lạnh nhất của Đài Loan. Nhiệt độ trung bình tháng 1 ở đây thường thấp, chỉ dưới 18 độ C. Nếu bạn muốn du lịch Đài Loan vào tháng 1, thì các trải nghiệm như leo núi, trượt tuyết,… là vô cùng thích hợp để bạn thử sức nhé. Tết Nguyên Đán ở Đài Loan thường sẽ bắt đầu từ cuối tháng 1. Vậy nên, nếu muốn sang đây đúng dịp Tết thì bạn nhớ là book vé máy bay, khách sạn càng sớm càng tốt bởi đây là thời điểm bận rộn nhất của người Đài.
 
tháng 1
 

2. Du lịch Đài Loan tháng 2

Du lịch Đài Loan vào thời điểm này thời tiết đã ấm hơn tháng 1 rất nhiều. Đây cũng là thời điểm những cơn mưa phùn về với hòn đảo này. Nhiệt độ dao động từ 10 – 25 độ C. Không khí Tết tràn về với người dân Đài trong tháng này, thiên nhiên bắt đầu khoe sắc mới. Đây cũng là thời điểm có rất nhiều lễ hội truyền thống thú vị, du lịch Đài Loan vào tháng 2 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn đấy nhé.
 
Taipei 101 là điểm bắn pháo hoa cực kì đẹp trong dịp Tết mà chắc chắn bạn nên đến
 

3. Du lịch Đài Loan tháng 3

Nếu bạn lên kế hoạch du lịch Đài Loan vào tháng 3 thì khí hậu sẽ vô cùng ủng hộ đấy nhé. Hoa anh đào ươm nụ đã bắt đầu nở trên hòn đảo xinh đẹp này dưới ánh nắng xuân ấm chan hòa. Những cánh hoa màu hồng dịu nhẹ, mỏng manh theo gió bay. Một không gian tuyệt vời khi đến Đài Loan vào khoảng thời gian tháng 3 đấy nhé!
 
tháng 3
 

4. Du lịch Đài Loan tháng 4

Với nhiệt độ trung bình khoảng 19 – 23 độ C rất phù hợp để bạn và gia đình tham gia các hoạt động ngoài trời trước khi những ngày hè ở Đài Loan bắt đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng mặc dù thời tiết lúc này đã dễ chịu hơn nhưng có sự gia tăng đáng kể về lượng mưa. Những cơn mưa rào bất chợt của mùa hạ sẽ đến với bạn bất cứ lúc nào. Vậy nên những chiếc ô nhỏ cầm tay sẽ là vật dụng hữu hiệu cho bạn khi vui chơi ở Đài Loan vào tháng 4 đấy nhé! Vẫn là mùa hoa anh đào nở, nên bạn cứ yến tâm là không lo không có bức ảnh đẹp kỉ niệm nhé!
 
tháng 4
 

5. Du lịch Đài Loan tháng 5

Tháng 5 là thời điểm khá lý thú để du lịch Đài Loan, đặc biệt là khám phá các vườn quốc gia. Độ ẩm và sức nóng bắt đầu xuất hiện khi nhiệt độ gia tăng từ 21- 26 độ C, và có khi lên tới 30 độ C. Cũng như tháng 4, du lịch Đài Loan vào tháng 5 bạn cũng nên chuẩn bị sẵn cho bản thân một cây dù, mũ và kính râm cũng như những trang phục phù hợp để có thể dạo chơi ở đây nhé!
 
tháng 5
 

6. Du lịch Đài Loan tháng 6

Đài Loan bước vào mùa hè náo nhiệt với lượng mưa dày đặc và thời tiết oi nóng dần. Nhiệt độ dao động từ khoảng 24 – 30 độ C. Tháng 6 chính là tháng của những cơn mưa rào báo hiệu mùa hè đã về. Chuẩn bị những trang phục bikini thấy xinh xắn để bắt đầu mùa hè với làn nước mát lạnh nào.
 
tháng 6
 

7. Du lịch Đài Loan tháng 7

Thời tiết trở nên ẩm ướt và nóng hơn vào tháng 7 với các cơn bão, mưa giông nhiều hơn. Đây có lẽ là tháng cao điểm nắng nóng ở Đài Loan, với mức nhiệt cao từ 29 – 37 độ C. Lời khuyên là bạn nên uống thật nhiều nước để không bị mất sức và cung cấp nước đủ cho cơ thể trong thời gian này. Và những hoạt động vui chơi dưới nước sẽ giúp bạn quên đi sự oi nóng của thời tiết đồng thời rèn luyện sức khỏe: bơi lội, chèo thuyền, lướt sóng,…
 
tháng 7
 

8. Du lịch Đài Loan tháng 8

Thời tiết vẫn còn khá oi nóng và những cơn bão thì vẫn còn ghé lại Đài Loan thêm một vài lần nữa. Nhiệt độ trung bình đã giảm, chỉ còn từ 28 – 33 độ C nên bạn sẽ thấy dễ chịu hơn những tháng trước đó. Thời điểm này bạn nên đi biển để cảm nhận được không khí mát mẻ của gió biển sẽ đem lại.
 
tháng 8

9. Du lịch Đài Loan tháng 9

Vào tháng 9, mùa thu bắt đầu ghé thăm và thời tiết trở nên mát mẻ, dễ chịu thanh bình với nhiệt độ từ 25 – 27 độ C. Ở phía Nam có lẽ thời tiết sẽ vẫn còn hơi nóng, trong khi đó ở phía Bắc đã bắt đầu se lạnh, đặc biệt là cuối tháng. Nếu bạn vẫn còn lưu luyến những ánh nắng của mùa hè thì mau mau đi tắm nắng đi nhé. Tranh thủ tận hưởng những thời điểm tuyệt vời khi đợt nắng ấm cuối cùng của năm sắp qua đi.
 
tháng 9
 

10. Du lịch Đài Loan tháng 10

Những dấu hiệu đầy đủ của một mùa thu xinh đẹp đã bắt đầu ở Đài Loan vào tháng 10. Đây là thời điểm lượng mưa đã giảm đi đáng kể, nhiệt độ cũng mát mẻ hơn từ 23 – 26 độ C. Tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để bạn tham gia các hoạt động dã ngoại, tận hưởng khung cảnh thu về tuyệt đẹp của Đài Loan.
 
tháng 10
 
Nếu muốn biết tháng 10, du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn đừng bỏ qua bài viết này nhé:
 

11. Du lịch Đài Loan tháng 11

Có nên đi Đài Loan tháng 11 không khi mà nhiệt độ đã xuống khá thấp, trời bắt đầu lạnh báo hiệu mùa đông dần tới. Trung bình mức nhiệt ở Đài Loan vào mùa này chỉ từ 17 – 19 độ C. Cuối thu nên thực sự thiên nhiên đẹp vô cùng, hãy tận hưởng màu sắc rực rỡ nhất của mùa thu gửi lại trong những ngày cuối cùng này nhé.
 
tháng 11
 

12. Du lịch Đài Loan tháng 12

Đây là một trong những tháng lạnh nhất trong năm với nhiệt độ trung bình hạ thấp chỉ khoảng 13 – 20 độ C. Một năm cũ chuẩn bị qua đi, vậy nên nhớ dành cho mình một kỉ niệm nào đó thật đáng nhớ để kết thúc một năm nhé... ví dụ như book ngay một chuyến du lịch đến Đài Loan ngắm tuyết rơi chẳng hạn :)))
 
tháng 12
 
12 tháng trôi qua thật nhanh phải không nào? Liệu rằng, bạn đã chọn được một tháng yêu thích nhất để đến Đài Loan du lịch chưa nhỉ? Với quốc gia xinh đẹp này, mỗi tháng, mỗi mùa lại có những nét đặc biệt riêng, vậy nên đừng bỏ qua "em ý" nhé! Cattour sẽ giúp biến những giấc mơ của bạn thành hiện thực:
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan bất cứ tháng nào trong năm để trải nghiệm những điều thú vị nhất ở Đài Loan nhé!!!
Chúc các bạn có những chuyến du lịch ưng ý và đừng quên chia sẻ những kỉ niệm với Cattour. Nếu có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn, hãy gọi theo Hotline 09666.23.222 để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!
 
 
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Điều cần biết Đài Loan 12 tháng

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục