Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan mùa thu có gì thú vị?

03/10/2018

Đài Loan là một đất nước có khí hậu 4 mùa tương tự Việt Nam: xuân – hạ - thu - đông. Mỗi mùa lại có những điều đặc biệt riêng. Thu sang rồi, du lịch Đài Loan có gì thú vị nhỉ?

I. Thời tiết Đài Loan mùa thu

Khí hậu Đài Loan mùa thu vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Vào mùa này, Đài Loan khô ráo, nhiệt độ trung bình từ 22 – 28 độ C. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bắt đầu những chuyến tham quan du lịch quanh hòn đảo xinh đẹp này. Và quả thực, phần lớn khách du lịch đến với Đài Loan chính là thời điểm thu sang (tháng 9 đến tháng 11).
 
 

II. Những điểm tham quan Đài Loan mùa thu đẹp nhất

Mùa thu Đài Loan có gì mà thú vị đến thế? Vào thời điểm sang thu, tất cả thiên nhiên nơi đây đều chuẩn bị được “thay áo”. Bạn sẽ nhận thấy rằng cây lá từ sắc xanh chuyển dần sang sắc đỏ, sắc vàng đẹp như thế nào. Vậy nên, ghé Đài Loan vào thời gian này là thú vị nhất đấy nhé! Note ngay lại những địa điểm sau để biết rằng mùa thu Đài Loan đẹp như thế nào?

1. Rừng quốc gia Aowanda

Đầu tiên, ta phải nhắc đến một nơi biểu tượng của Đài Loan mùa thu đó là: rừng quốc gia Aowanda. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn ngay trước vẻ đẹp tuyệt bích của thiên nhiên nơi đây, đặc biệt là những bạn yêu thích vẻ đẹp sinh thái.
 
 
 
Vào dịp thu sang, khi cả khu rừng rực rỡ sắc đỏ, sắc vàng của những hàng cây phong. Đi bộ dọc theo những con đường mòn khám phá Aowanda sẽ là một trải nghiệm thú vị ở Đài Loan mùa thu, cũng như tìm cho mình rất nhiều điểm selfie xinh lung linh đấy nhé.
 
 
 
Rừng phong đua nhau khoe sắc
 
Địa chỉ:  546 Nantou County, Ren’ai Township, Taiwan
 

2. Che Cheng

Nơi đây là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan bởi kiến trúc cổ được bảo tồn và gìn giữ từ thời Nhật. Hơn thế nữa, vào mùa thu, khu du lịch Che Cheng trở nên bừng đỏ bởi những rặng cây phong tán rộng chạy dài bên hồ nước xanh. 
 
Đến đây khi thu sang quả là tuyệt vời!
 
Thật khó mà miêu tả cảnh lá phong nơi đây đẹp như thế nào! Đặc biệt, nơi đây có một số quán trà nổi tiếng dọc theo bờ sông. Vậy nên, sau khi đi dạo rồi, bạn có thể ghé vào đó vừa thưởng thức hương vị trà đạo đặc trưng xứ Đài, vừa ngắm thiên nhiên sang thu dịu dàng.
 
Dạo quanh Che Cheng ngắm cảnh
 
Đài Loan mùa thu êm đềm, thơ mộng
 
 
Địa chỉ: No.2 Minquan Lane, Shuili, Nantou gần hồ Mingtan.
 

3. Thác nước Thập Phần

Đây là một điểm du lịch bậc nhất xứ Đài vào tất cả các thời điểm trong năm. Vậy nên, còn vào mùa thu nữa thì làm sao chúng ta có thể bỏ qua "em" nó được phải không nào? Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bên cạnh sự hùng vĩ của dòng thác đổ thẳng từ trên cao xuống là vẻ đẹp đầy lãng mạn của hàng trăm loại lá phong khác nhau: phong lá đỏ, phong hải tinh, phong thác đổ, phong vũ điểu… Tất cả hòa mình làm cho bức tranh Đài Loan mùa thu đẹp đến nao lòng.
 
Thập Phần mùa thu qua con mắt của nhiếp ảnh gia
 
 
Dọc lối đi là những hàng đèn may mắn tô điểm thêm cho mùa thu nơi đây
 
Địa chỉ: 226, Pingxi District, New Taipei City
 

4. Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan. Ấn tượng của du khách đến đây vào mùa thu đó chính là vẻ đẹp rực rỡ đối lập của thiên nhiên nơi đây. Những hàng cây hai bên hồ ngả sang vàng in bóng xuống dòng nước xanh lơ trong vắt. Một vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng quyến rũ của mùa thu xứ Đài. 
 
 
Đến đây rồi, bạn không thể nào bỏ lỡ được chuyến tham quan quanh hồ trên chiếc thuyền và cảm nhật tiết trời đang vào độ thu. Hãy thử nhé, chắc hẳn đó sẽ là một kỉ niệm khó quên với nơi đây. Và tất nhiên bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của Đài Loan đấy.
 
Ngắm cảnh Hồ Nhật Nguyệt từ trên cao
 
Địa chỉ: Yuchi, Nantou County, Taiwan
 
Mùa thu – mùa của sự lãng mạn, của những xao xuyến vu vơ, của vẻ đẹp nên thơ, mộng mị rất tình. Tất cả được gửi trọn vào thiên nhiên xứ Đài xinh đẹp. Nếu bạn còn chưa biết du lịch Đài Loan mùa thu có gì thú vị thì hãy đến những địa điểm được review ở trên nhé. Nhất định bạn sẽ không phải thất vọng đâu.
 

III. Trang phục cần chuẩn bị

Những loại trang phục có tone màu nhẹ nhàng, trang nhã rất thích hợp khi đến Đài Loan du lịch vào mùa thu. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo những chiếc áo khoác mỏng, thêm những chiếc mũ xinh xinh vừa “xì tai” lại vừa giữ sức khỏe tốt cho chuyến đi. Học tập ngay những cách mix đồ này, đảm bảo bạn có bộ ảnh đẹp mê ly mang về ngắm.
Áo trễ vai không quá mỏng phù hợp với tiết trời thu sang
 
2 màu cổ điển trắng - đen vẫn là những tone hợp thời thượng nhất phải không nào?
 
Dễ thương những vẫn rất "chanh xả" phải không nào?
 
Mùa thu ở Đài Loan có thực sự đẹp như lời đồn? Sau bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi đúng không? Đừng để lỡ mất cơ hội đến đảo Ngọc mùa thu này nhé! Thú vị lắm đấy!
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tại Cattour để kịp ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây thời điểm thu sang nhé!
Gọi đến Hotline 09666.23.222 để được tư vấn miễn phí về chuyến du lịch Đài Loan. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều niềm vui và kỉ niệm tại đất nước Đài Loan xinh đẹp và đừng quên chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời đó với chúng tôi.
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Mùa thu Đài Loan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục