Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Hẹn nhau ở “góc trời Âu” Cingjing Farm 🐑🐑🐑 – điểm du lịch Đài Loan 4 mùa

30/10/2018

Ở Đài Loan, mỗi mùa lại có những cảnh đẹp, những phong vị đặc biệt riêng. Tuy nhiên, với Cingjing Farm thì điều đó không hề đúng bởi nơi đây là điểm du lịch duy nhất ở xứ Đài "đẹp bất chấp mùa"

I. Giới thiệu về Cingjing Farm

Cingjing Farm (Nông trường Thanh Cảnh) nằm ở Nantou thuộc miền Trung Đài Loan. Đây được coi là nông trường chăn nuôi cừu lớn nhất xứ Đài. 
 
cingjing
Welcome, Cingjing farm!!!
 
Nằm ở độ cao hơn 1.700m so với mực nước biển, vậy nên thời tiết ở Cingjing dễ chịu quanh năm, ban ngày mát mẻ và se lạnh về đêm. Chắc chắn, đây sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp cho bạn và gia đình ghé thăm.
 
cingjing
Khung cảnh như này đã đủ "mê hoặc" bạn chưa?
 
Nhá hàng độ đáng yêu của các em cừu cho các bạn trước nè...
 
Nơi đây được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng phong cảnh đẹp nên thơ, chắc chắn nếu bạn đến rồi thì cứ mãi lưu luyến thôi. Một khung cảnh thiên nhiên thanh bình với thảo nguyên xanh trải dài ngút tầm mắt. Bên cạnh đó, nông trại cừu còn được dựng rất nhiều cối xay gió khổng lồ, tạo nên một quang cảnh vô cùng ấn tượng với du khách khi đến đây.
 
cingjing
Cũng chính vì thế mà người ta còn gọi Cingjing Farm là “Thụy Sỹ thu nhỏ của Đài Loan”
 

II. Những trải nghiệm hấp dẫn ở Cingjing Farm

Cingjing Farm được biết đến là một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Đài Loan suốt 4 mùa. Nơi đây có thảo nguyên rộng lớn với làn cỏ xanh mướt, những đàn cừu trắng tung tăng chạy nhảy bên hàng cối xay gió là những hình ảnh cực kỳ đáng yêu, thanh bình mà bạn sẽ bắt gặp ngay khi đến Cingjing Farm.
 
cingjing
 
Đến đây, ngoài việc ngắm cảnh và hít thở bầu không khí trong lành, bạn còn có thể tham gia vào rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn, như:
 

1. Hóa thân thành “người chăn cừu” thực thụ

Đến với Cingjing farm thì chắc chắn vui chơi với đàn cừu sễ thương ở đây là nhiệm vụ quan trọng nhất nhỉ? Những em cừu “ú na ú nu” dễ thương lắm các bạn ạ. Bạn có thể mua một vài túi đậu nhỏ cho cừu ăn giúp việc làm quen của mình với chúng dễ dàng hơn. Các em ý cực kỳ đáng yêu và dễ gần, cứ khéo khéo là em ý cho "selfie” cùng ngay!
 
cingjing
Những em cừu ở Cingjing siêu dễ thương luôn
 
cingjing
Nhìn là "muốn yêu" ngay...
 
cingjing
Mấy em ý ham ăn cực nha, nên mới có thân hình múp míp đáng yêu như thế chứ
 
cingjing
Dễ thương như này, chơi cả ngày cũng được ý nhỉ?
 
cingjing
Em xinh em đứng một mình... vẫn xinh
 

2. “Cưỡi ngựa – xem hoa”

Cưỡi ngựa chính là trải nghiệm hấp dẫn tiếp theo mà bạn nên trải nghiệm ở Cingjing. Không chỉ là ngắm hoa đâu, bạn còn được ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ ở trại cừu đẹp lung linh này đấy. Đi dạo một vòng trên lưng ngựa để khám phá Cingjing, chắc hẳn sẽ thích lắm đấy các bạn nhỉ?
cingjing
Đừng bỏ qua trải nghiệm cực vui này khi đến Cingjing nhé!
 
cingjing
 

3. Xiếc “cừu” hấp dẫn

Những loài động vật như: chó, khỉ, gấu,... làm xiếc chắc bạn đã được chiêm ngưỡng nhiều, tuy nhiên cừu làm xiếc bạn đã xem thử chưa??? Nếu chưa thì đừng chần chừ gì mà không ghé qua Cingjing Đài Loan xem "show cừu" nhé! Đây là một hoạt động vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tới xem. 
 
cingjing
 
cingjing
 
Giữa thung lũng của đồng cỏ Green Green Grassland có một sân khấu lớn, ở đây bạn không chỉ được xem xiếc cừu thôi đâu mà còn được những người chăn cừu biểu diễn xén lông cừu. Cùng xem các em cừu "biến hình" như thế nào nhé:
 
cingjing
Thân hình mập ú trước khi "phẫu thuật"
 
cingjing
Tèn ten các bạn có nhận ra "em mi nhon" này không?
 

4. Địa chỉ "sống ảo" long lanh nhất xứ Đài

Bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn đã được kể tên ở trên, Cattour bật mí với bạn rằng Cingjing cũng là một địa chỉ "sống ảo" số 1 ở Đài Loan đấy nhé! Những bức ảnh "hút like" nhất trên Instagram thì không thể bỏ qua trại cừu dễ thương bậc nhất này đâu đấy!

 
cingjing
 
cingjing

cingjing

 

cingjing

 

cingjing

 

cingjing

 
Rất nhiều du khách đến đây và cảm nhận rằng, Cingjing Farm dường như thấy khung cảnh “trời Âu” giữa lòng Đài Loan. Và đúng là như vậy nếu bạn bắt gặp những kiến trúc đẹp lung linh ở nơi đây:
 
cingjing
 
cingjing
 
Ngoài ra, nếu có thời gian nán lại đây, bạn đừng quên tham gia tiệc trà chiều, vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức các loại trà thượng hạng của Đài Loan thì không còn gì bằng đâu nhé!
 
cingjing
 
cingjing
 
 
Địa chỉ cụ thể: No. 170, Renhe Road, Ren’ai Township, Nantou County, 546
Thời gian mở cửa: 8:00 - 17:00 hàng ngày
Giá vé: Từ thứ 2 – thứ 6: 160 Đài tệ (khoảng 130.000 VNĐ); Cuối tuần, ngày lễ: 200 Đài tệ (khoảng 160.000 VNĐ)
 
Nếu đi du lịch Đài Loan mà chưa biết, chưa đến Cingjing Farm thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc đấy các bạn ơi! Đẹp như này, dễ thương như này mà đường đi không hề khó khăn thì còn chần chừ mà không ghé đến đây du lịch nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ "mê mẩn" chốn này mà không muốn về nữa thôi!
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm trọn gói để trải nghiệm những điều thú vị nhất ở Đài Loan!!!
Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đài Loan thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Đừng quên chia sẻ cũng như phản hồi lại chất lượng dịch vụ với Cattour nhé. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn, hãy gọi theo Hotline 09666.23.222 để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc 24/7.
 
Tham khảo ngay một số điểm đến hấp dẫn nữa ở Đài Loan bên cạnh Cingjing Farm dưới đây nhé:
 
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục