Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Review 10+ điểm du lịch, check-in “ảo diệu” không nên bỏ qua khi du lịch Đài Loan

29/10/2018

Có thể bạn chưa biết, Đài Loan tuy nhỏ nhưng là địa chỉ nổi tiếng bậc nhất Châu Á về món ngon – cảnh đẹp. Tuy nhiên thì trong chuyến du lịch ngắn ngủi, bạn đâu thể đi hết tất cả các điểm du lịch ở Đài Loan để check-in được phải không? Vậy nên, Cattour sẽ review cho các bạn top 10+ điểm “sống ảo cực chất” ở xứ Đài nhé!

Nếu bạn đang muốn biết, du lịch Đài Loan chụp ảnh ở đâu đẹp? thì tìm đến với Cattour là "chuẩn không cần chỉnh" rồi nhé! Nhưng trước hết, muốn có những bức ảnh “nghìn like” thì bạn phải “học” qua một vài khóa học cơ bản đã nhé:
 
Các bạn sẵn sàng chưa nhỉ, cùng Cattour khám phá ngay 10+ điểm check-in “ảo diệu” nhất khi đi du lịch Đài Loan ngay nào...
 

1. Tòa tháp Taipei 101

Một biểu tượng của đất nước Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua được. Tòa tháp sở hữu vị trí đắt đỏ bậc nhất ở Đài Bắc và đã từng giữ vị trí là Tháp cao nhất thế giới (2004 – 2010). Một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung như đất nước và con người xứ Đài vậy.
 
taipei 101
Taipei 101 - điểm check-in lý tưởng của du khách khi đến với Đài Loan
 

2. Làng cổ Thập Phần (Shi Fen)

Ngôi làng mang nhiều giá trị văn hóa truyền thống của người dân Đài Loan. Đặc biệt, nếu đã đến đây bạn nhất định phải “thả đèn trời ước nguyện ở Thập Phần”. Chắc chắn bạn sẽ không quên những kỉ niệm ý nghĩa này đâu.
 
thập phần
Làng cổ Thập Phần - nơi biến ước mơ thành sự thật :))))
 

3. Làng cổ Cửu Phần (Jiu Fen)

Nơi đây mang những vẻ đẹp cổ kính, hùng vĩ của ngôi làng ôm sát triền đồi, những bậc thang uốn khúc quanh co. Cửu Phần hướng du khách tới vẻ đẹp cổ kính, tuy vô cùng đông đúc và nhộn nhịp nhưng lại không có cảm giác vội vã mà vô cùng bình yên.
 
cửu phần
Lưu giữ cho mình những bức ảnh đẹp nhất khi đến với Cửu Phần
 

4. Chợ đêm Tây Môn Đỉnh (Ximending)

Đây là khu chợ đêm nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan mà ai đã đến đây rồi cũng phải ghé qua. Bởi đây không chỉ là thiên đường mua sắm siêu hấp dẫn mà còn là một địa chỉ check-in cực hút mắt đấy nhé.
 
ximending
Chụp nhóm là phải "chất như nước cất" như này mới được
 

5. Trại cừu Cingjing

Thực sự đây là điểm du lịch “đẹp mê ly” ý các bạn ạ. Từ khung cảnh thiên nhiên, không khí, cách trang trí tạo cảm giác như chúng mình đang đứng ở Châu Âu vậy. Cũng bởi vậy mà Cingjing được mệnh danh là “Thụy Sĩ thu nhỏ giữa lòng Đài Loan”
 
trại cừu
Những pose dáng đáng yêu như này thì phải dành cho trại cừu Cingjing dễ thương nhé!
 

6. Hồ Nhật Nguyệt (Sun moon lake)

Hồ nước ngọt nổi tiếng bậc nhất xứ Đài. Nơi đây là điểm chụp ảnh lý tưởng bởi có sự kết hợp của trời cao xanh, nước trong lành và không gian cực khoáng đãng.
 
hồ nhật nguyệt
Hồ Nhật Nguyệt - điểm du lịch "đẹp lung linh" xứ Đài
 

7. Quảng trường tự do

Quảng trường này là danh thắng nổi tiếng ngay trung tâm thành phố Đài Bắc. Nơi đây rộng đến 240.000m2, bao gồm 3 công trình văn hóa lớn của đất nước Đài Loan: Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Phòng hòa nhạc Quốc gia và Nhà hát Quốc gia.
 
quảng trường
Một địa chỉ check-in mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan
 

8. Dãy núi A Lý Sơn (Alishan)

Alishan là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Đài Loan. Từ hành trình trên chuyến tàu đi lên đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ nhất của thiên nhiên Đài Loan. Nơi đây “đẹp không đợi mùa”, bởi vào mùa nào, Alishan cũng làm du khách xuyến xao bởi sự quyến rũ của mình.
 
alishan
Biển mây -  một "đặc sản" của Alishan mà bạn nhất định nên chiêm ngưỡng
 

9. Công viên địa chất Dã Liễu

Đến với Dã Liễu chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc bởi những điều thiên nhiên có thể làm. Không hề qua bàn tay của con người, nơi đây trở thành một điểm du lịch hút khách với những gì nó vốn có. Những khối đá được tạo hình nhờ sóng biển, quá trình phong hóa hay hoạt động địa chất vỏ trái đất đã tạo nên một khung cảnh ngoạn mục đến khó tin.
 
dã liễu
Hãy đến đây để thấy thiên nhiên đem lại cho con người những điều đặc biệt như thế nào?
 

10. Công viên sáng tạo

Bước vô đây, bạn sẽ phải trầm trồ về “khối óc sáng tạo” của con người. Ở đây, dường như cái gì người ta cũng nghĩ ra và thứ gì qua bàn tay dụng công của con người cũng trở thành cái đẹp được. Cũng bởi vậy, nơi đây thu hút rất đông du khách đến khám phá và chụp hình.
 
công viên sáng tạo
Đến đây và thử kiểm tra xem độ sáng tạo của bạn được bao nhiêu % nhé
 

11. Cao Mỹ (Gaomei Wetland)

Không hổ danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp số 1 ở Đài Loan. Đến với Cao Mỹ bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh lộng gió bao la của biển cả, sự lãng mạn của hàng cối xay gió khổng lồ mà còn có những bức ảnh kỉ niệm hoàng hôn tuyệt đẹp
 
cao mỹ
Một bức ảnh chụp với hoàng hôn Cao Mỹ thì "nhất" rồi còn gì
 

12. Ngôi làng cầu vồng (Rainbow Village)

Nghe tên là thấy màu sắc rồi phải không nào. Ngôi làng được tạo ra nhờ một cụ ông sống ở đây khi ông phản đối chính sách dỡ bỏ ngôi làng này. Ông đã dùng hết tài nghệ của bản thân để tô vẽ, trang trí biến nơi đây từ khu nhà cũ kĩ trở thành một ngôi làng rực rỡ tràn đầy sức sống.
 
làng cầu vồng
Một nơi đẹp như này, các team "sống ảo" không đến thì phí lắm nhen
 

13. Cảng biển Đàm Thủy (Tamshui)

Bên cạnh sự tấp nập của một bến cảng, Tamshui còn mang lại một vẻ đẹp trái ngược: nhẹ nhàng và bình yên. Đến với không gian mát lạnh, hòa mình cùng gió biển khiến tâm hồn bạn trở nên trong lành và thư thái hơn rất nhiều.
 
đạm thủy
Vui chơi ở Tamshui thật vui và đừng quên chụp những bức ảnh thật đẹp nhé!
 

14. Công viên quốc gia Dương Minh Sơn (Yangmingshan)

Nơi đây nổi tiếng có rừng cỏ lau vô cùng đẹp, là điểm thu hút của nhiều nhiếp ảnh gia. Vậy nên, với các tín đồ yêu thích chụp ảnh thì Dương Minh Sơn chính là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đài Loan đâu nhé!
 
dương minh sơn
Một khung cảnh nên thơ vô cùng được yêu thích của Đài Loan
 

15. Ngôi làng Sisi Nan Cun

Ngôi làng Sisi Nan Cun được yêu thích ở vẻ đẹp đơn giản, ở những nét rêu phong cổ kính vẫn còn nguyên. Cũng chính đó khiến nơi đây thu hút rất đông các tín đồ đam mêm chụp ảnh đến check-in.
 
sisi nan cun
Yêu sự đơn giản hãy đến với Sisi Nan Cun
 
Nếu đi du lịch Đài Loan mà chưa biết đến 10+ điểm sống ảo tuyệt đẹp này thì tiếc lắm đấy các bạn ơi! Thực ra là Cattour có rất nhiều điểm đến hấp dẫn chắc chắn đáp ứng "thừa" nhu cầu check-in của các bạn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình chỉ giới thiệu những điểm du lịch đẹp và hot nhất xứ Đài thôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn, click vào đường link dưới này nhé:
 

Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đài Loan ưng ý với nhiều thật nhiều bức ảnh đẹp nhé. Và đừng quên chia sẻ những kỉ niệm với Cattour cũng như phản hồi lại dịch vụ với bên mình. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn, hãy gọi theo Hotline 09666.23.222 để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc 24/7.

>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm trọn gói để trải nghiệm những điều thú vị nhất ở Đài Loan nhé!!!

 

Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

 
 


Xem thêm: Điểm du lịch Điều cần biết

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục