Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những lý do bạn nên đi du lịch Đài Loan 30 – 4

12/02/2019

Đảo quốc du lịch Đài Loan đã không còn xa lạ với những người yêu du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đặc sắc và thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn. Vậy tại sao chúng ta không vác balo lên vai và tận hưởng một chuyến du lịch Đài Loan 30 – 4 đầy thú vị?

Vì sao bạn nên lựa chọn du lịch Đài Loan dịp 30 – 4?
 

1. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời

Là một quốc đảo nhỏ có nền kinh tế phát triển nhưng Đài Loan luôn khiến du khách đến đây phải kinh ngạc về màu xanh cây lá và những cánh rừng nhiệt đới tươi tốt. Thủ đô Đài Bắc của Đài Loan nằm giữa những dãy núi, và nổi bật với công viên quốc gia Dương Minh Sơn, là một khu tổ hợp những thắng cảnh tuyệt vời xen lẫn với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Công viên Dương Minh Sơn là một điểm đến được rất nhiều du khách mong đợi, nhất là vào mùa xuân và mùa hạ. Lúc này, những cánh đồng hoa ở Dương Minh Sơn bắt đầu bung nở, hoa anh đào nhuộm thắm cả một con đường, cánh đồng cỏ lau thơ mộng dẫn lối đến những hồ nước nóng nghi ngút khói sương.
 
Hoa anh đào
Mùa hoa anh đào nhuộm thắm con đường
 
Con đường cỏ lau
Con đường cỏ lau thơ mộng dẫn lối
 

2. Nhiều lễ hội sôi động và hấp dẫn

Đài Loan đã đến gần hơn với du khách trên thế giới nhờ nền văn hóa truyền thống vô cùng đặc sắc. Một số lễ hội lớn của Đài Loan có thể kể đến như lễ hội đèn trời Bình Khê, lễ hội đèn lồng khổng lồ diễu hành qua các phố.
 
Lễ hội đèn trời
Lễ hội đèn trời đẹp như trong cổ tích
 
Lễ hội đèn lồng
Lễ hội đèn lồng ở Đài Loan
 

3. Ẩm thực độc đáo hấp dẫn du khách

Ẩm thực của Đài Loan chính là sự kết hợp hài hòa của văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên và phong phú của nền nông nghiệp địa phương. Chính điều này đã mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và làm cho chuyến du lịch Đài Loan dịp 30 – 4 của bạn thêm phần thú vị. Đặc biệt là các món ăn đường phố sẽ luôn khiến du khách phải xiêu lòng bởi hương vị thơm ngon mà lại hợp túi tiền. Trong đó thì các khu chợ đêm luôn là điểm lui tới hấp dẫn của những tín đồ ẩm thực, bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đài Loan như trà sữa trân châu, đậu hũ thối, bánh dứa, bánh mì quan tài hay những món ăn hấp dẫn khác.
 
Trà sữa
Đài Loan là cái nôi sinh ra món trà sữa hấp dẫn
 
Chợ đêm
Những khu chợ đêm đông đúc với nhiều món ăn hấp dẫn
 

4. Những bãi biển hoang sơ và quyến rũ

Bờ biển phía đông của Đài Loan gần như hoang sơ và còn nguyên vẹn với những giá trị tự nhiên nên người Đài Loan rất thích đến đây để nghỉ ngơi và thư giãn. Cùng với làn nước trong xanh và phong cảnh hữu tình, nơi đây còn mang đến cho du khách những cảm xúc khó tả mỗi khi bình minh hay hoàng hôn xuống. Đặc biệt với những ai thích check-in sống ảo có thể đến đoạn bờ biển nép mình bên những vách đá hùng vĩ và những công viên Taroko xinh đẹp chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh vô cùng sống động và độc đáo đấy.
 
Biển Đài Loan
Bờ biển hoang sơ và lặng sóng
 

5. Hệ thống các đảo và quần đảo êm đềm

Du lịch Đài Loan dịp 30 – 4 còn đưa bạn đến với những quần đảo nhỏ nhưng vô cùng tuyệt vời như đảo Lan Tự, Lục Đảo và Bành Hồ. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những khu làng chài nhỏ ven biển với đời sống dân dã, mộc mạc cùng những bãi biển êm đềm, lặng sóng và đẹp đến nao lòng.
 
Hòn đảo êm đềm
Những hòn đảo êm đềm
 

6. Đài Loan là thiên đường leo núi và trải nghiệm tuyệt vời

Diện tích của Đài Loan chiếm tới hơn 2/3 là đồi núi, rất thuận lợi cho việc phát triển loại hình du lịch leo núi và thám hiểm các cánh rừng ngoạn mục. Nếu đi du lịch Đài Loan dịp 30 – 4 bạn có thể lựa chọn đến Ngọc Sơn, Tuyết Sơn hay Taroko.
 
Leo núi  trải nghiệm
Leo núi và những trải nghiệm tuyệt vời
 

7. Thủ đô phồn hoa nhộn nhịp

Đài Bắc chính là thủ đô của Đài Loan, luôn nhộn nhịp và sầm uất từ sáng đến đêm. Chính sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa truyền thống của Phương Đông nhẹ nhàng với nét mạnh mẽ, cá tính của văn hóa phương Tây phóng khoáng đã tạo nên một Đài Bắc ngập tràn sắc màu cuộc sống. Ở Đài Bắc bạn có thể có rất nhiều lựa chọn điểm đến như chợ đêm Sĩ Lâm, khu phố Ximending, chùa Long Sơn, bảo tàng Cung điện quốc gia, tòa tháp Taipei 101…
 
Tháp Taipei 101
Tòa tháp Taipei 101 nổi tiếng
 
Khu phố Ximending
Khu phố Ximending nhộn nhịp và sầm uất
 

8. Người dân Đài Loan thân thiện và mến khách

Người dân Đài Loan vẫn luôn thân thiện và vô cùng mến khách, họ không ngần ngại giúp đỡ người ngoài và đặc biệt là những du khách quốc tế. Bạn hãy thử đến Đài Loan du lịch ở một vùng nông thôn để có thể cảm nhận được không khí yên bình và tình cảm nồng hậu của người dân nơi đây nhé.
 
Vùng quê Đài Loan
Du lịch ở một vùng quê và cảm nhận sự thân thiện của người dân nơi đây
 
Dịp lễ 30 – 4 không còn xa nữa, đủ để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đài Loan để tận hưởng những điều thú vị nhất. Hãy biến cuộc sống của mình thành những kỉ niệm ngọt ngào và đầy màu sắc trong những chuyến đi thú vị nhé.
 
 
Các bài viết liên quan:
Du lịch Đài Loan 3 ngày 2 đêm
Du lịch Đài Loan giá bao nhiêu
Du lịch Đài Loan từ Hà Nội
Kinh nghiệm du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Đài Loan du lịch Đài Loan 30-4

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục