Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Review chi tiết tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm năm 2019

22/10/2018

Khách du lịch truyền tai nhau rằng: Đài Loan chính là điểm du lịch trong mơ hiện nay mà nhất định bạn nên đến. Vậy hòn đảo nhỏ này có gì thu hút mà mọi người thế nhỉ? Hãy thử xem tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm có những gì nào?

I. Những điều chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm

1. Thủ tục Visa Đài Loan

2. Book khách sạn tốt nhất tại Đài Loan

3. Chọn thời điểm du lịch Đài Loan thuận lợi

4. Chuẩn bị những bộ trang phục xinh lung linh khi đi du lịch Đài Loan

 

II. Lịch trình tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm

NGÀY 01: HÀ NỘI – ĐÀI BẮC

  • Từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) bạn lên chuyến bay thẳng đến Đài Loan. Điểm đặt chân đầu tiên của bạn ở hòn đảo xinh đẹp này chính là Sân bay Đào Viên. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, bạn nhớ mua Sim 4G và thẻ Easy Card ở Taipei Main Station cho tiện di chuyển. Lên đường về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Taipei

 
  • Tham quan Taipei 101 tòa tháp từng giữ vị trí cao nhất thế giới. Mua vé lên tầng 89 để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của Đài Bắc nhìn từ trên cao.
taipei
 
  • Đừng quên ghé thăm Nhà hàng Ding Tai Fung thưởng thức món sủi cảo ngon số 1 nổi tiếng Đài Loan và thế giới nhé
taipei
 
  • Bên cạnh đó, bạn có thể ghé vào Taipei 101 Mall để mua sắm hay chỉ là ngắm nghía thôi cũng thầy thích thú rồi. Đó là một trong những địa chỉ mua sắm “sang chảnh” bậc nhất Đài Loan đấy nhé!
taipei
 

NGÀY 02: LÀNG CỔ THẬP PHẦN - CÔNG VIÊN DÃ LIỄU

  • Đến thả đèn trời ước nguyện tại Làng cổ Thập Phần. Bạn được tận tay viết những mong ước của bản thân mình lên chiếc đèn rồi thả lên trời. Đây là một nét văn hóa độc đáo ở Đài Loan mà đa số khách du lịch đã đến đây thì đều làm một lần.
thập phần
 
  • Thác nước Thập Phần là một trong những thác nước lớn nhất Đài Loan. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ đặc biệt là vô cùng thơ mộng của dòng thác này.
thác nước thấp phần
 
  • Công viên địa chất dã liễu: Nổi tiếng với các khối đá có hình thù kỳ quái do thành quả bào mòn của gió và nước biển theo. Bãn sẽ phải bất ngờ khi đến đây khi chứng kiến những hình ảnh: Đầu Nữ Hoàng Đài Loan (Queen’s Head), Đá Nấm (Mushroom), Đá Nến (Candle),…
dã liễu
 
  • Tối đi thăm chợ đêm Ximending để khám phá khu ẩm thực đường phố ngon tuyệt nơi đây cũng như chọn được những món đồ ưng ý đem về làm quà. Kết thúc ngày tại khách sạn ở Đài Bắc.
ximending

 

NGÀY 03: CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN – ĐÀI TRUNG

  • Tham quan Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - tổng thống đầu tiên của Đài Loan
tưởng giới thạch
 
  • Đến công viên Dương Minh Sơn – một trong 8 vườn quốc gia lớn nhất Đài Loan để chiêm ngưỡng những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên nơi đây
dương minh sơn
 
  • Trải nghiệm đạp xe đạp quanh Hồ Nhật Nguyệt đầy thú vị, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách chính bởi sự yên bình của không gian và sự thơ mộng của thiên nhiên cảnh vật.
hồ nhật nguyệt
 

NGÀY 04: CAO HÙNG – HÀ NỘI

  • Phật Quang Sơn: là thánh địa phật giáo nổi tiếng Đài Loan với lối kiến trúc độc đáo. Nơi đây cũng là nơi thở những bức tượng Phật vàng, Phật bạc cao nhất Đài Loan.

phật quang sơn

 
  • Đầm Liên Trì: bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc zig zag độc đáo, là một trong tám cảnh nổi tiếng nhất thời nhà Thanh. Đây còn là một địa chỉ tâm linh "hóa xui thành an" của người Đài Loan

đầm liên trì

 
  • Trạm tàu điện ngầm Formosa nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới với lối thiết ké kì công cùng hệ thông ánh sáng được lắp đặt tinh xảo

formosa

 
  • Di chuyển ra sân bay Cao Hùng, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đài Loan
Du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm với những trải nghiệm thú vị nhất, khám phá những điểm hấp dẫn số 1 Đài Loan đang chờ bạn. Tuy nhiên, do thời gian khá là ngắn, nên thăm thú hết Đài Loan chắc chắn là chưa đủ rồi. Công ty du lịch Cattour có tổ chức nhiều tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm giá hấp dẫn vô cùng chỉ 8.990.000 VNĐ với thủ tục visa được hỗ trợ dễ dàng. Giá rẻ mà dịch vụ tốt, tội gì mà không tham khảo cho chuyến đi du lịch Đài Loan sắp tới của bạn và gia đình nhỉ.
 
>>> Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tại Cattour để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất nhé.
Chúc các bạn và gia đình có một chuyến du lịch vui vẻ với những kỉ niệm thật đáng nhớ. Đừng quên chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn với Cattour ngay nhé! Nếu có thắc mắc gì về chuyến du lịch Đài Loan, hãy liên hệ theo Hotline 09666.23.222 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
 
 
 
Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: 4N3Đ Gợi ý tour du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục