Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

12 nơi nhất định phải đến khi du lịch Đài Loan Đài Bắc

07/12/2018

Đài Bắc – Đài Loan còn có tên gọi là Taipei với rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn. Đa phần những điểm du lịch ở Đài Bắc đều mang tính biểu tượng của Đài Loan. Vậy khi du lịch Đài Bắc nên đi những điểm nào? Bài viết sau sẽ là gợi ý cho các bạn những điểm du lịch hấp dẫn của Đài Bắc.

I. Những điểm du lịch nổi tiếng của Đài Bắc

1. Làng cổ Cửu Phần

Cái tên Cửu Phần được bắt nguồn từ thời đầu nhà Thanh khi nơi đây chỉ có 9 hộ dân sinh sống. Sau đó ngôi làng mới trở nên đông đúc hơn khi nghề khai thác vàng phất triển. Cửu Phần là ngôi làng cổ đã được thương mại hóa, khách du lịch đến đây khá đông và không khí thì vô cùng nhộn nhịp. Bạn sẽ có cơ hội đi trên những con đường dốc bé tí chỉ đủ cho 2 người đi ngược chiều và cả những con đường trục chính lúc nào cũng đông nghẹt người. Hai bên đường hàng quán nhà cửa san sát nhau với những mặt hàng vô cùng phong phú. Ở đoạn đầu đường là những quán ăn khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn vì mùi thơm quá hấp dẫn. Đoạn đường sâu phía trong vắng vẻ hơn và cũng sễ thở hơn với những tiệm bán đồ độc, lạ mang phong cách vintage hoặc dễ thương. Đến với làng cổ Cửu Phần, ngoài ngắm cảnh, du khách có thể thưởng thức ẩm thực nơi đây với nhiều món ngon đặc sản. Hấp dẫn nhất có lẽ là các món bánh được làm từ khoai với hương vị rất đặc trưng. Những cửa hàng bán bánh thì nhiều vô kể, trước cửa mỗi quán đều bày những loại bánh được cắt nhỏ ra để du khách có thể tiện nếm thử trước  khi mua. Đặc biệt, danh tiếng của làng cổ Cửu Phần được nâng lên tầm quốc tế khi đạo diễn Miyazaki Hayao đưa hình ảnh của làng vào làm một số bối cảnh trong phim Sprited Away.

 

Làng cổ Cửu Phần
Cửu Phần đẹp như một ngôi làng cổ tích
 

Làng Cửu Phần
Ngôi làng lúc nào cũng tấp nập
 

Ẩm thực làng Cửu Phần
Ẩm thực vô cùng hấp dẫn
 

2. Làng cổ Thập Phần

Cửu Phần – Thập Phần là hai cụm địa điểm quá nổi tiếng thường được kết hợp đi chung một ngày vì hai điểm này chung một tuyến đường. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe bus hay tàu lửa, tuy nhiên để tăng thêm phần lãng mạn bạn nên chọn xe lửa nhé. Khu phố nằm ngay sát một đường ray xe lửa. Đường ray vẫn còn hoạt động, thi thoảng bạn sẽ thấy có một chuyến xe lửa chạy qua. Hai bên đường ray là dãy cửa hiệu lồng đèn, đồ lưu niệm san sát nhau khá thú vị.

Những ai đã từng xem bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” chắc chắn sẽ không thể quên được khung cảnh Kha Cảnh Đằng cùng Thẩm Giai Nghi cùng nhau thả đèn trời vô cùng dễ thương. Phong tục thả đèn trời ở đây đã trở thành một nét đẹp văn hóa. Tương truyền rằng, hễ ai viết nguyện ước cùng tên của mình lên đèn trời rồi thả, thượng đế sẽ nhìn thấy được nguyện ước đó và biến nó thành hiện thực. Do đó, tục thả đèn trời ở đây đã trở thành một tục lệ, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người dân xứ Đài. Những du khách khi đến đây, ngoài những chiếc đèn lồng được làm sẵn, bạn có thể tự mua giấy và thiết kế chiếc đèn lồng của riêng mình rồi viết lên điều nguyện ước và thả lên trời.

 

Làng cổ Thập Phần
Thả đèn lồng ở làng cổ Thập Phần
 

Đi men theo tuyến đường ray, bạn có thể dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi để ngắm cảnh đẹp, đặc biệt là thác nước Thập Phần. Hai bên thác là bìa rừng rậm rạp cùng núi non ẩn hiện tạo nên một không gian lung linh huyền ảo. Ở đây cũng sắp khai thác loại hình du lịch thể thao mạo hiểm như chèo kayak hay thuyền hơi, bạn có thể tự do trải nghiệm đấy.

 

Thác nước Thập Phần
Thác nước Thập Phần
 

>>> Xem thêm tour du lịch Đài Loan 5N4Đ 

 

3. Tháp Taipei 101 – biểu tượng của Đài Bắc

Tòa tháp Taipei 101 chính là biểu tượng của thành phố Đài Bắc nên bạn nhất định phải có một tấm ảnh check-in sống ảo cùng với tòa tháp này nhé. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tòa tháp bằng các phương tiện giao thông công cộng bus hoặc MRT đến nhà ga Tòa nhà thị chính Đài Bắc. Tháp Taipei 101 được mệnh danh là thiên đường mua sắm của thành phố Đài Bắc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gian hàng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chuỗi nhà hàng ăn đa dạng đáp ứng được nhu cầu của thực khách đến đây, còn có cả một nhà sách hoành tráng nhất Đài Loan tại đây nữa. Nơi đây có cả một bộ sưu tập đồ sộ những sách và tạp chí bằng tiếng Anh cho khách du lịch nước ngoài.

 

Tháp Taipei 101
Tòa tháp Taipei 101 nổi bật, rực rỡ - là biểu tượng của thành phố Đài Bắc
 

Đài quan sát của tháp được mở cửa hàng ngày, phục vụ đến khi hết vé thì thôi và được mở cửa đến tận giữa đêm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm thang máy nhanh nhất thế giới, kinh qua cảm giác bay từ mặt đất đến tận may xanh chỉ trong vòng 37 giây. Ở tầng 88 của tòa nhà là quả cầu điều hòa lớn nhất thế giới, đây là một cơ cấu đáng kinh ngạc giúp giữ ổn định cho tòa nhà trong điều kiện bão gió lớn. Tầng 89 có đài quan sát 360 độ giúp bạn quan sát được toàn cảnh của thành phố Đài Bắc, và chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Tầng 91 của tòa nhà là nơi quan sát ngoài trời. Lên đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, lộng gió từ độ cao đáng sợ này. Nơi đây sẽ cho bạn những bức ảnh chụp toàn cảnh Đài Bắc từ trên cao vô cùng ấn tượng đấy. Hít một hơi thật sâu rồi bước lên đây nhé, khuyến cáo cho những người sợ độ cao thì không nên lên đây đâu.

 

Ngắm toàn cảnh Đài Bắc từ tháp Taipei 101
Ngắm toàn cảnh thành phố Đài Bắc từ sàn quan sát tòa tháp Taipei 101
 
Đài quan sát ngoài trời
Tầng 91 - nơi quan sát ngoài trời của tháp
 

Sau khi trở lại với mặt đất, đừng quên khám phá những của hàng ăn uống, trung tâm thương mại, rạp phim… xung quanh tòa tháp nhé, vô cùng hấp dẫn đấy.

 

4. Sống ảo tại làng Sisi Nan Cun

Ngôi làng này nằm ngay đối diện với tháp Taipei 101, chỉ cách 5 phút đi bộ. Làng Sisi Nan Cun là một trong những địa danh nổi tiếng, có tên trong danh sách thống kê 12 điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Đài Bắc. Với nét đẹp cổ kính, thời gian lịch sử lâu dài, ngôi làng này đã để lại thật nhiều ấn tượng trong lòng mỗi du khách khi đến đây. Làng Sisi Nan Cun hay còn gọi là làng 44, tên đầy đủ là làng 44 phía Nam. Ngôi làng được thành lập từ năm 1948 với những ngôi nhà nhỏ mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật Bản. Cùng với thời gian hình thành và có mặt lâu đời, Sisi Nan Cun chính là một trong những ngôi làng có tuổi thọ lâu đời nhất ở Đài Bắc còn được giữ gìn và bảo tồn cho đến ngày nay. Tọa lạc tại vị trí đẹp, làng Sisi Nan Cun mặc dù chỉ là một ngôi làng nhỏ nhưng luôn khiến du khách phải thích mê, chụp đâu cũng có ảnh đẹp. Hiện nay, làng Sisi Nan Cun được cải tạo lại để làm chợ phiên, bán đồ cũ vào cuối tuần cho giới trẻ, du khách có thể thỏa thích mua sắm nhiều mặt hàng với mức giá thật hữu nghị. Ngoài đồ cũ, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Và đặc biệt với những ai ưa thích sưu tầm đồ cổ thì đây quả là một khu chợ đáng để trải nghiệm đấy.

 

Làng Sisi Nan Cun
Ngôi làng Sisi Nan Cun nằm ngay đối diện tòa tháp Taipei 101
 
Ngôi làng Sisi Nan Cun
Ngôi làng Sisi Nan Cun tuy nhỏ bé nhưng chụp đâu cũng thấy ảnh đẹp
 

5. Dùng bữa ở nhà hàng Din Tai Fung ngon nức tiếng

Đến Đài Bắc nhất định phải ăn một bữa no nê ở Din Tai Fung nhé, phải thử cảm giác ăn ở nhà hàng nổi tiếng thế giới một lần chứ. Din Tai Fung có tới 7 chi nhánh ở Đài Bắc lận. Đây là nhà hàng được mệnh danh là “đỉnh cao của nghệ thuật dimsum”, một trong 10 nhà hàng hàng đầu thế giới do tạp chí New York Times bình chọn. Ở Đài Bắc bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng ở chân tòa tháp Taipei 101. Nhà hàng có một buồng kính ở chính giữa, nơi đầu bếp thực hiện các công đoạn chế biến món ăn. Thực khách có thể thoải mái đứng bên ngoài quan sát các đầu bếp.

 

Đầu bếp ở Din Tai Fung
Có thể quan sát các đầu bếp chế biến món ăn qua khung cảnh ở giữa nhà hàng
 

Món Tiểu long bao là niềm tự hào của Din Tai Fung với lớp vỏ siêu mỏng và đặc biệt là nước súp bên trong, chỉ cần cắn một miếng là nước súp chảy ra vô cùng ngon ngọt. Bánh trước khi được mang ra cho thực khách mới hấp nên luôn giữ được độ tươi, nóng hổi, nước thịt đậm đà. Có rất nhiều loại nhân khác nhau cho thực khách tha hồ tùy chọn. Bánh xíu mại có vỏ dày hơn một chút, nhân thịt lợn và tôm rất ngon, nhìn rất đẹp mắt vì nguyên thân con tôm lộ thân trắng hồng bắt mắt. Giá bánh xíu mại tương đương với tiểu long bao. Các món ăn kèm ở đây cũng vô cùng đa dạng như rau xào hoặc luộc, cơm rang, các loại súp…

 

Món tiểu long bao
Món tiểu long bao là niềm tự hào của Din Tai Fung
 
Xíu mại
Món xíu mại vô cùng hấp dẫn với thân tôm lộ ra ngoài
 
Din Tai Fung
Các món ăn kèm ở nhà hàng cũng rất đa dạng
 

6. Uống trà sữa ông Trần

Trà sữa ông Trần được biết đến là đệ nhất trân châu. Trà sữa trân châu mật ong là món  nhất định phải thử, và có vẻ đa số du khách đến đây đều uống món này. Trân châu ở đây ăn vào dai dai mềm mềm, chỉ cần nếm thử là biết ngay trân châu nhà làm ngon vô địch. Trân châu mật ong được cho rất hào phóng, cao đến tận nửa ly trà sữa nên các bạn nghiện trân châu thoải mái nhé. Trà sữa ông Trần nằm ở gần trường Đại học Quốc gia Đài Loan nên quán lúc nào cũng có một hàng dài các bạn sinh viên xếp hàng chờ mua trà sữa. Tuy rất đông khách nhưng các bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là tới lượt mình rồi.

 

Trà sữa ông Trần
Trà sữa ông Trần với đệ nhất trân châu
 
Trà sữa ông Trần đông khách
Quán lúc nào cũng đông khách xếp hàng
 

7. Bảo tàng cung điện Quốc gia

Bảo tàng cung điện Quốc gia hay còn gọi là Đài Bắc Cố Cung sẽ là điểm đến thú vị cho những ai quan tâm đến lịch sử nói chung và lịch sử Trung Hoa nói riêng. Bảo tàng cung điện Quốc gia từng là nơi để các hoàng đế khi xưa hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một trong những bộ sưu tập nghệ thuật và hiện vật của Trung Quốc lớn nhất thế giới. Bảo tàng là nơi lưu giữ lịch sử Trung Hoa với những hiện vật được trưng bày theo từng mốc thời gian. Có lẽ những bộ sưu tập này sẽ khiến bạn mê mẩn quên mất thời gian đấy. Hãy nghỉ ngơi và thưởng thức điểm tâm hay nhâm nhi một tách trà Trung Quốc để thư giãn. Đặc biệt, khi đến thăm bảo tàng vào cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm nhạc truyền thống của quốc đảo Đài Loan miễn phí.

 

Bảo tàng cung điện quốc gia
Bảo tàng cung điện quốc gia sé vô cùng hấp dẫn với những người yêu lịch sử
 

8. Chợ đêm Shilin – khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Loan

Cách bảo tàng cung điện Quốc gia không xa là chợ đêm Shilin, địa điểm vui chơi buổi tối cực kì thú vị. Chợ bán rất nhiều mặt hàng khác nhau với giá cả vừa phải, hầu hết đều được gắn sẵn giá để tiện cho du khách mua sắm, nhất là đối với du khách nước ngoài. Tuy nhiên, ở đây khách cũng có thể trả giá đôi chút để mua được món đồ ưng ý. Chợ đêm Shilin được chia làm hai khu vực là ẩm thực và hàng hóa. Những quầy hàng quanh nhà hát Dương Minh truyền thống và đền thờ Chi Cheng chuyên bán hàng hóa. Bạn có thể tìm mua nhiều mặt hàng đa dạng về chủng loại, mẫu mã như quần áo, giầy đép, mũ nón…với mức giá khá hạt rẻ. Nơi từng là chợ đêm Shilin cũ giờ đây trở thành khu ẩm thực nổi tiếng được biết đến với những món ăn Đài Loan vô cùng độc đáo. Hãy tự thưởng cho mình một buổi tối khám phá ẩm thực Đài Loan với hơn 500 quầy hàng ăn phục vụ những món ngon mang bản sắc xứ Đài. Nơi đây nổi tiếng với hàng loạt các món ăn truyền thống của Đài Loan như: hotdog nếp kẹp xúc xích, bánh bao Xiao long bao, bánh trứng hàu, gà phi lê chiên, trà sữa trân châu, đậu hũ thối…

 

Chợ đêm Shilin
Chợ đêm Shilin nổi tiếng nhất Đài Loan
 
Khu bán đồ thời trang ở chợ Shilin
Khu vực bán hàng hóa, thời trang ở chợ Shilin
 
Khu ẩm thực Shilin
Khu ẩm thực ở chợ Shilin với rất nhiều món ngon
 

9. Đài tưởng niệmTôn Trung Sơn

Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn là một địa điểm du lịch must-go khách của Đài Bắc. Không gian của nhà tưởng niệm được mở rộng nên nó giúp kết nối khu trưng bày với nhà tưởng niệm. Đây là một nơi tuyệt vời cho việc đi dạo và ngắm nhìn các công trình kiến trúc hiện đại của Trung Quốc. Phía bên ngoài của khu tưởng niệm là các khu vườn được trang trí với những bức tường cổ nhìn rất đặc biệt. Tòa kiến trúc uy nghiên và tráng lệ này được đặt trong không gian của quảng trường Chung – shan với rất nhiều hoa được tô điểm xung quanh. Ngắm hoàng hôn bên đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn cũng rất đẹp và tráng lệ, không hề thua kém Tử Cấm Thành của Trung Quốc. Đài tưởng niệm là biểu tượng cho sự thúc đẩy hướng tới toàn cầu hóa, bản địa hóa, và giáo dục cuộc sống đổi mới phương thức máy móc. Những năm gần đây, nhà tưởng niệm đã trở thành trung tâm đa chức năng về văn hóa lẫn giáo dục cho Đài Loan, là nơi rất thú vị cho những nhiếp ảnh gia.

 

Đài tưởng niệm Tông Trung Sơn
Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn
 

10. Tham quan Dinh Tổng Thống

Dinh Tổng Thống cực kì gần với đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn nên bạn có thể kết hợp đi 2 điểm cùng nhau. Ở sảnh đầu tiên có một tấm hình lớn chụp Tổng thống và Phó tổng thống trên phông nền Jade Mountain (núi Ngọc Bích) – “nóc nhà” của Đài Loan. Phòng giới thiệu về kiến trúc của tòa nhà sẽ là điểm đến đầu tiên, còn những phòng họp hay các phòng tương tự thì không được phép tham gia. Bạn sẽ được nghe về các thế hệ tổng thống của Đài Loan, quá trình phát triển của đất nước trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống để từ đó phát triển từ nước nghèo trở nên phát triển như hiện nay. Trước khi đến đây, bạn nhớ lên trang web xem giờ mở cửa, đóng cửa nhé vì giờ đón khách mỗi ngày sẽ khác nhau. Bạn cũng nhớ mang theo passport cũng như đọc kĩ yêu cầu trên website vì ở đây kiểm tra khá gắt so với những điểm thăm quan khác.

 

Dinh Tổng Thống
Dinh Tổng thống ở Đài Bắc
 

11. Chợ đêm Ximending

Khu chợ đêm Ximending được mệnh danh là một con phố nhộn nhịp, tấp nập ở Đài Bắc. Nơi đây nổi lên như một điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đến với chợ đêm Shilin, du khách như lạc vào thế giới của những chuỗi cửa hàng thời trang đủ loại, đủ phong cách, đủ mọi lứa tuổi. Hàng hóa được bày bán vô cùng phong phú tạo nên một không khí sôi động, náo nhiệt và đầy hấp dẫn.

 

Chợ đêm Ximending
Khu chợ đêm Ximending tấp nập
 

Khu mua sắm ngoài trời Ximending thu hút không ít bạn trẻ tới tham quan và khám phá, bạn có thể vừa mua sắm vừa tản bộ ngắm nhìn những món đồ dưới bầu không khí thoải mái, không bị gò bó bởi mái che như những khu mua sắm khác. Nơi đây bày bán nào là quần áo, phụ kiện… cực cá tính dành cho những bạn trẻ năng động. Chợ đêm Ximending không những là trung tâm văn hóa của Đài Bắc mà nó còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm với đầy đủ các loại vật dụng hàng ngày như các cửa hàng quần áo thời trang và hệ thống các nhà hàng, câu lạc bộ, các quán bar. Về những trang phục được bày bán trong chợ đêm  Ximending thì rất đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau như Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây. Nếu bạn là một tín đồ thời trang chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu chợ lý tưởng này để mua cho mình những bộ cánh mới đầy phong cách. Du khách đến đây sẽ được mua sắm thả ga nào là quần áo, giày dép, phụ kiện trẻ trung với giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên bạn vẫn nên mặc cả đôi chút để có được món đồ ưng ý nhé. Nhìn chung thì chợ Ximending khá gần gũi giống như những chợ đêm khác ở Việt Nam.

 

Khu mua sắm ở Ximending
Khu mua sắm ngoài trời ở chợ Ximending
 

Sau thời gian lượn lờ mua sắm ở những cửa hàng quần áo là lúc bạn nên dừng chân để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Các món ăn điển hình được làm từ thịt vịt như Ya Rou Bian, thịt vịt hấp, vịt quay… hay món bánh mỳ Ay-chung, mì gạo kiểu Đài Loan, món hầm Lautianlu. Sự hấp dẫn của các món ăn từ màu sắc đến mùi vị sẽ khiến du khách khó có thể mà từ chối được. Nhìn chung, hầu hết các món ăn của người Đài Loan đều sử dụng nhiều dầu và cay nên bạn cần chuẩn bị tâm lý trước nếu không phải là người biết ăn cay nhé.

 

Ẩm thực đường phố ở Ximending
Dừng chân khám phá ẩm thực đường phố ở Ximending
 

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi các mặt hàng thời trang hay ẩm thực đặc sắc nơi xứ Đài, chợ đêm Ximending còn có một hệ thống đa dạng về các hoạt động giải trí như rạp chiếu phim, phòng karaoke. Ximending có tới hơn 20 rạp chiếu phim,  thường xuyên diễn ra các buổi hòa nhạc nhỏ, ra mắt album và biểu diễn đường phố. Ngoài ra, xung quanh khu chợ Ximending còn là nơi tập trung nhiều ngôi chùa cổ kính tựa như những khối màu tương phản, vừa cổ kính vừa hiện đại, khắc họa nên một phong cách riêng độc đáo chỉ có của Đài Bắc.

 

12. Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên Tamsui

Tamsui là trạm cuối cùng của line đỏ MRT nên khá dễ đi. Khi bạn vừa bước ra khỏi trạm MRT vài bước chân sẽ thấy ngay bến cảng và phố cổ Tamsui. Đặt chân đến đây bạn sẽ cảm thấy không khí thật bình yên, những thảm cỏ xanh mênh mông, hình ảnh cảu những người đạp xe đạp, đi bộ nối đuôi nhau. Trong ánh nắng vàng, Tamsui hiện lên với vẻ đẹp trong veo mà khó từ ngữ nào diễn tả được. Khi chiều đến, dạo bước đến những khu chợ đêm và lượn một vòng, thưởng thức các món ăn hấp dẫn hay ngồi lắng nghe những tiếng nhạc du dương, êm nhẹ của những nghệ sĩ hát rong dường như mọi mệt mỏi đều được xua tan hết.

Không gian nơi Tamsui rộng rãi và thoáng mát khiến cho mọi thứ ở đây đều trở nên rất trong lành. Và thật tuyệt vời nếu như bạn được ngắm cảnh hoàng hôn đẹp đến tuyệt vời nơi đây. Chiều xuống, Tamsui đẹp một cách bình dị, thơ mộng, bạn sẽ cảm thấy cả cơ thể thật nhẹ nhõm, nhiều cảm xúc. Và khi ánh đèn lên, không khí ở Tamsui càng trở nên rộn rã hơn, mọi người ngừng mọi công việc, bắt đầu những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, lặng nhìn cuộc sống êm ải, dịu dàng.

 

Tamsui bình yên
Tamsui bình yên đến lạ
 
Hoàng hôn ở Tamsui
Ngắm hoàng hôn ở Tamsui vô cùng đẹp
 

Danh sách vẫn chỉ là danh sách, và hướng dẫn cũng vậy. Tôi nghĩ rằng những hướng dẫn, chia sê chỉ giúp bạn trong phần chuẩn bị và lên kế hoạch cho chuyến đi còn điều quan trọng nhất là những trải nghiệm trong chuyến đi sẽ là của riêng bạn. Hãy liên lạc ngay với Cattour qua Hotline: 0901.777.896 để có được những trải nghiệm Đài Bắc hấp dẫn nhất theo phiên bản của bạn.

 

Các bài viết liên quan:

Du lịch Đài Loan có gì hay

Du lịch Đài Loan ăn gì

Du lịch Đài Loan tháng 12

Du lịch Đài Loan tháng 11

Du lịch Đài Loan mùa đông

 

Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục