Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Giải đáp thắc mắc đi du lịch Đài Loan tháng 11 có gì đẹp?

23/11/2018

Quốc đảo Đài Loan là sự hòa quyện giữa thiên nhiên thơ mộng và nét đẹp văn hóa truyền thống. Đến Đài Loan tháng 11, du khách sẽ được tận hưởng không khí trời thu, tận hưởng bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ nơi xứ Đài. Sẽ có rất nhiều điều lí thú và đặc sắc đang chờ đón bạn trong tháng 11 tại đất nước xinh đẹp  này đấy, hãy cùng dailoantrip.com khám phá nhé.

I. Thời tiết Đài Loan tháng 11

Đài Loan nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm, khí hậu mang bốn mùa rõ rệt. Tháng 11 là thời điểm giao thoa của tiết trời khi chuyển sang đông, không mang dáng vẻ ồn ào náo nhiệt của mùa hạ, cũng không mang cái giá buốt của mùa đông. Mùa thu tháng 11 nơi xứ Đài vừa mát mẻ lại khô ráo, rất thích hợp cho việc đi du lịch tham quan.

Đài Loan tháng 11 đã vào cuối thu, nhiệt độ khoảng 22 – 28 độ C, tiết trời mát mẻ và thường xuyên có nắng. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch Đài Loan, bạn sẽ cảm nhận được Đài Loan như khoác lên mình bộ cánh vàng rực rỡ xen lẫn giữa những tán lá phong đỏ.

 

Thời tiết tháng 11 Đài Loan thích hợp cho việc đi du lịch
Thời tiết tháng 11 Đài Loan rất thích hợp cho việc đi du lịch
 

II. Những địa điểm du lịch Đài Loan tháng 11

1. Đài Bắc

Thành phố Đài Bắc là thủ đô của Đài Loan, được xếp vào một trong những thành phố phồn hoa đô hội nhất của châu Á, ở đây có rất nhiều địa điểm cho khách du lịch dừng chân tham quan và tìm hiểu về văn hóa của đất nước này.

Tháp Taipei: đây là địa điểm đầu tiên mà mọi người không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan. Tòa tháp cao 101 tầng nằm ngay ở trung tâm của Đài Bắc. Tòa tháp cao 509m được thiết kế theo lối kiến trúc đa bậc, kết cấu của tháp được chia làm 3 phần: lầu tháp, chân tháp và khu tầng hầm. Lầu tháp là phần kiến trúc chính của tòa được dùng làm văn phòng làm việc, chân tháp là khu thương mại gồm khối kiến trúc 6 tầng bao quanh tháp, bên trong được thiết kế vô cùng hoa lệ. Du khách có thể đi thang máy lên tầng cao nhất của tòa nhà để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm vô cùng đẹp.

 

Tháp Taipei 101
Tháp Taipei 101
 

Ngắm toàn cảnh thành phố từ tháp Taipei
Ngắm toàn cảnh thành phố từ tầng cao nhất của tháp Taipei
 

Đền Longshan: khu đền được xây dựng vào cuối thế kỉ 18 bởi các di dân từ Phúc Kiến sang. Trải qua năm tháng với chiến tranh và thiên tai, đền đã bị hư hại, cháy nhưng đến sau thế chiến thứ 2 đền đã được trùng tu lại mà vẫn giữ được nét kiến trúc cũ và được xem là một trong những ngôi đền lộng lẫy nhất, linh thiêng nhất của Đài Loan. Đền nằm giữa phố thị đông đúc nhưng vẫn giữ được sự biệt lập với thế giới bên ngoài. Cổng đền, mái đền và các cột nhà được trang trí gắn những hình con rồng, có lẽ vì thế mà được gọi là đền thần rồng. Du khách có thể dễ dàng đến đây bằng cách đi xe bus và dừng ở trạm Longshan temple hay đi bộ từ tháp Taipei 101 sang.

 

Đền Longshan
Ngôi đền Longshan
 

Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn: hay còn được gọi với cái tên Lăng Trung Sơn cũng là một địa điểm du lịch mà du khách khó lòng có thể bỏ qua khi đến Đài Loan. Đây là một kiến trúc thời kì cận đại, tòa nhà được xây dựng với lối kiến trúc xưa với những mái ngói cong như ở cung điện Tử Cấm Thành – Bắc Kinh. Trên mái nhà có treo một tấm bảng với 5 chữ Tàu “Đài Tưởng Niệm Quốc Phụ”, bên trong là bức tượng Tôn Trung Sơn thật lớn. Hàng ngày, trước bức tượng Tôn Trung Sơn sẽ diễn ra buổi biểu diễn tái hiện lại buổi bàn giao phiên gác trong nội thất. Đặc biệt, trong khuôn viên đài tưởng niệm còn có phòng hòa nhạc sức chứa lên đến 3000 người, thư viện, phòng triển lãm và một khu vực rộng lớn dành cho những hoạt động sinh hoạt giải trí ngoài trời.

 

Lăng Tôn Trung Sơn
Lăng Tôn Trung Sơn một ngày nắng đẹp
 

Bảo tàng cung điện Quốc gia: đây cũng là nơi thu hút đông đảo khách du lịch đến với Đài Loan. Nơi đây trưng bày những cổ vật của Trung Hoa, cất giữ khoảng 700.000 hiện vật gồm đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Những đồ vật được trưng bày ở đây có thể coi là những tinh hoa vốn có của truyền thống văn hóa, lịch sử Trung Hoa. Những cuốn phim tư liệu chiến tranh quý cũng được lưu giữ tại đây và trình chiếu. Bảo tàng nằm ngay trung tâm Đài Bắc và có thể coi là nơi cất giữ 4000 năm văn hóa của Trung Hoa.

 

Bảo tàng cung điện quốc gia
Bảo tàng cung điện Quốc gia ở Đài Loan
 

2. Hồ Nhật Nguyệt

Đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn đang muốn tạm xa rời những ồn ào, bộn bề của cuộc sống thường nhật. Ở độ cao 762m, hồ Nhật Nguyệt là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan, là một trong những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất của hòn đảo này. Hồ Nhật Nguyệt là một phần của Khu thắng cảnh Quốc gia hồ Nhật Nguyệt dưới sự quản lý của trung ương và chỗ nghỉ lại thì trên cả bạt ngàn. Những địa điểm tham quan của khu du lịch Hồ Nhật Nguyệt:

Làng Shueishe: là nơi du khách thường chọn nghỉ lại khi đến tham quan hồ Nhật Nguyệt.

 

Làng Shueishe
Cảnh đẹp nơi làng Shueishe
 

Meihe Garden: nằm trên một rìa đá cạnh làng  Shueishe, thích hợp cho việc đi bộ thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trong những ngày trời nắng đẹp.

 

Maihe Garden
Maihe Garden - nơi thích hợp cho việc đi tản bộ
 

Đường cáp treo hồ Nhật Nguyệt: tuyến cáp treo dài 1,9km và đi trong vòng 9 phút. Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho những ai muốn ngắm toàn cảnh hồ Nhật Nguyệt từ trên cao.

 

Cáp treo hồ Nhật Nguyệt
Đường cáp treo hồ Nhật Nguyệt
 

Làng văn hóa Formosan: là một địa điểm vui chơi giải trí mang đậm nét văn hóa.

Chùa Wenwu: là ngôi chùa có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp và lối kiến trúc theo kiểu phương Bắc.

 

Chùa Wenwu
Chùa Wenwu Đài Loan
 

Chùa Syuanzang: là ngôi chùa đặc biệt cất giữ một phần hài cốt của Tam tạng Đường Huyền Trang – vị sư đã được bất tử hóa trong cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký.

 

Chùa Syuanzang
Chùa Syuanzang - nơi cất giữ một phần hài cốt của Đường Huyền Trang
 

Đền Tsen: ngôi đền được Tưởng Giới Thạch xây nên để tưởng nhớ mẹ của mình.

Trong khi ở đây bơi thuyền là một hoạt động được nhiều người ưa thích thì đạp xe và leo núi cũng là những hoạt động đáng trải nghiệm trong chuyến du lịch Đài Loan.

 

3. Wulding

Không chỉ ở Nhật Bản hay Hàn Quốc và một số quốc gia nơi xứ lạnh mới có lá phong đỏ. Du lịch Đài Loan tháng 11 là thời điểm vô cùng thích hợp để ngắm trọn vẹn mùa lá phong ngả màu rực rỡ. Vào mỗi dịp cuối thu khoảng tháng 11 hàng năm, không khó để bắt gặp những hình ảnh cây phong lá đỏ rực, lá phong bay phủ kín mặt đường ở Đài Loan. Và Wulding chính là địa điểm ngắm lá phong đẹp nhất Đài Loan. Bạn có thể tụ tập hay đi picnic cùng bạn bè, người thân hoặc chỉ đơn giản là dạo bước dưới hàng phong lá đỏ cũng đủ khiến lòng người xao xuyến. Cả quốc đảo lúc này như được khoác lên mình bộ cánh màu đỏ lộng lẫy của rừng phong cùng ánh nắng vàng dịu trải dài khắp các con phố.

 

Lá phong đỏ Đài Loan
Lá phong đỏ Đài Loan mùa thu
 
Wulding
Wulding - nơi ngắm lá phong đẹp nhất Đài Loan
 

III. Một số hoạt động thú vị khi du lịch Đài Loan tháng 11

1. Tắm suối nước nóng

Hầu hết các hòn đảo ở Đài Loan đều có dịch vụ tắm suối nước nóng và nó dần trở thành một trong những nét đặc trưng của quốc đảo này. Được thư thái đắm mình trong hồ nước khoáng bốc hơi nghi ngút dưới thời tiết tháng 11 cuối thu đầu đông còn gì thú vị bằng. Sau đây xin giới thiệu đến bạn top 5 địa điểm tắm suối nước nóng được yêu thích nhất của Đài Loan:

Suối nước nóng Wulai: suối nước nóng Wulai – Taipei nằm ven sông Nanshi, bên cạnh sườn núi với khí hậu mát mẻ quanh năm. Xung quanh suối là những khách sạn, resort với các phòng tắm suối nước khoáng nóng. Thật sự quá tuyệt vời khi vừa được ngâm mình trong dòng nước ấm áp vừa được ngắm nhìn con sông Nanshi xanh mát quanh năm.

 

Wulai
Tắm nước suối khoáng nóng ở Wulai
 

Suối nước nóng XinBeitou: tại suối nước nóng XinBeitou là hàng loạt những khách sạn và resort nghỉ dưỡng cao cấp. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước êm ái, dễ chịu và ngắm nhìn cảnh tượng hơi nước bốc lên nghi ngút, hòa vào những tán cây xanh biếc tạo nên khung cảnh ảo diệu chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh.

 

XinBeitou
Suối nước nóng XinBeitou
 

Suối nước nóng Jhihben – Taitung: suối nước nóng này chạy dọc theo sườn núi với những hàng cây xanh mướt. Nơi đây còn được mệnh danh là “thung lũng bướm” khi thu hút đủ mọi lọa bướm, đủ mọi sắc màu về đây cư trú. Hãy đến suối nước nóng Jhihben để được ngâm mình trong bể tắm ngoài trời và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên.

 

Jhihben
Suối nước nóng ở Jhihben
 

Suối nước nóng Lushan: một địa điểm khách để tắm suối nước nóng vô cùng tuyệt vời ở Đài Loan đó chính là suối Lushan thuộc Nantou. Điều đặc biệt nhất của con suối này đó chính là nhiệt độ có thể thay đổi theo mùa, và con suối này cũng chứa nhiều sodium cacbonate nhất Đài Loan. Nước suối ở đây trong vắt, không bị vẩn màu và bị hắc như một số suối nước nóng khác. Tại đầu của nguồn nước du khách có thể luộc được trứng ngay tại các hồ nhỏ.

 

Lushan
Suối nước ở Lushan có nhiệt độ thay đổi theo mùa
 

Suối nước nóng Guguan – Taichung: đây là suối nước nóng với kiến trúc Nhật Bản vô cùng độc đáo do nơi đây trước kia là thuộc địa của Nhật. Đến đây, du khách sẽ có một trải nghiệm tắm suối nước nóng vô cùng ấn tượng. Và không chỉ có tắm suối, ở đây còn có nhiều dịch vụ khác như spa, câu cá, cắm trại cũng rất được ưa chuộng.

 

Guguan
Tắm suối nước nóng ở Guguan cùng bạn bè
 

Tắm nước nóng giúp máu lưu thông sễ dàng, khai thông khí huyết và đẹp da. Suối nước nóng có chứa nhiều khoáng chất xuất phát từ những năng lượng địa nhiệt của nước ngầm có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Tắm suối nước nóng với vô vàn lợi ích là một trải nghiệm mà bất cứ ai cũng nên thử một lần trong đời. Đặc biệt là vào khoảng tháng 11 trời bắt đầu se lạnh mà được ngâm mình trong làn nước ấm thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

 

2. Mua sắm

Du lịch sẽ luôn đi kèm với mua sắm. Vì vậy, du lịch đến Đài Loan bạn đừng quên việc mua sắm nhé. Sau đây xin giới thiệu đến bạn một số địa điểm mua sắm ở Đài Loan vô cùng thú vị:

Nổi tiếng là sở hữu những khu chợ sầm uất, mùa thu khoảng tháng 11 là mùa bắt đầu giảm giá của các cửa hàng.

2.1. Đài Bắc

Với dân cư đông đúc, đời sống nhộn nhịp, tấp nập du khách sẽ rất dễ dàng trong việc tìm kiếm, mua sắm tại Đài Bắc cả ban ngày và ban đêm.

Shi Lin Night Market: chợ đêm Sĩ Luân là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Bắc, là nơi mua sắm ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Khu chợ đêm nằm ngay gần nhà hát Yan Ming, gần đường Wen Lin, Ji He, Da Dong và Da Nan. Chợ bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau với giá cả vừa phải, các mặt hàng được gắn sẵn giá rất thuận tiện cho người mua, đặc biệt là người nước ngoài. Tuy nhiên bạn có thể mặc cả đôi chút để mua được món đồ ưng ý với giá cả phù hợp. Khu chợ sẽ mở cửa đến 4h – 5h sáng nên bạn có thể thoải mái mua sắm.

 

Chợ đêm Shi Lin
Khu chợ đêm Shi Lin với rất nhiều mặt hàng
 

Carrefor: hệ thống Carrefor có mặt ở hầu hết các thành phố lớn của Đài Loan. Các mặt hàng ở đây được bán với giá khá rẻ nhưng mặt hàng lại mới và còn rất tốt, chủ yếu là đồ gia dụng, mỹ phẩm, điện tử.

 

Carrefor
Hệ thống Carrefor với các mặt hàng giá rẻ
 

Khu chợ đêm đường Raohe: khu chợ đêm này nằm trên đường Raoho, giữa khu phố 4 đường Bateh và đường Fuyuan. Dọc con đường dài khoảng 500m này có đến hơn 400 của hàng dọc hai bên đường. Đi dạo trên con đường mua sắm này, du khách có thể kiếm được đủ các mặt hàng từ quần áo, đồ điện tử, điện thoại di động đến các mặt hàng gia dụng hàng ngày. Bạn cũng có thể mùa quà lưu niệm làm từ tre theo kiểu truyền thống của Đài Loan hay khăn tay, khăn choàng thêu tay đặc trưng tại đây.

 

Khu chợ đêm Raohe
Khu chợ đêm Raohe với đầy đủ các mặt hàng
 

2.2. Đài Trung

Không hề thua kém gì so với thành phố Đài Bắc, nơi đây còn nổi tiếng với những cửa hàng điện tử.

Chợ đêm Feng Chia: khu chợ đêm này được xem là một trong những khu chợ đêm lớn nhất Đài Loan, nằm ở gần đường Wunhua, FuXing và đường Feng Chia. Dọc hai bên đường là vô số các của hàng lớn nhỏ, nhà hàng, tiệm café… được mở gần như cả đêm. Cũng như các khu chợ đêm khác, Feng Chia cũng rất đa dạng về mặt hàng từ máy móc điện tử, đồ gia dụng hàng ngày đến quần áo thời trang, mỹ phẩm. Những ngày cuối tuần hay dịp lễ sẽ đông đúc hơn ngày thường.

 

Chợ đêm Feng Chia
Feng Chia là một trong những khu chợ đêm lớn nhất Đài Loan
 

Chợ điện tử Đài Trung: nếu bạn muốn mua sắm máy móc điện tử “made in Taiwan” thì có thể ghé thăm khu chợ điện tử này. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng điện tử như máy tính, đầu đĩa, máy game, điện thoại, thiết bị âm thanh và các phị kiện điện tử khác. Trong khu chợ này có riêng một góc gọi là “hẻm stereo” bày bán đủ các loại máy móc âm thanh nổi. Có tới 4 cửa để vào khu chợ này, các cửa hàng trong chợ mở cửa từ 10h – 22h.

 

Chợ điện tử
Chợ điện tử Đài Trung
 

2.3. Đài Nam

Chien Chiang Yue: nằm ở đối diện công viên NamMen. Đây là cửa hàng lý tưởng dành riêng cho các chị em phụ nữ với rất nhiều quần áo, trang phục, giày dép, phụ kiện vô cùng độc đáo. Trong suốt khoảng 20 năm từ ngày khai trương, cửa hàng thu hút được rất nhiều khách tới mua sắm bởi phong cách thiết kế, thời trang riêng vô cùng độc đáo. Tất cả những mặt hàng ở đây đều được các nhà thiết kế địa phương thiết kế nên. Cửa hàng được mở của từ 15h – 22h hàng ngày.

 

Chen Chiang Yue
Chen Chiang Yue là nơi lý tưởng dành cho hội chị em
 

Amenity and Oganic: đây là cửa hàng bán thực phẩm tọa lạc ở số 7 đường ShingHua. Nơi đây bày bán rất nhiều những loại hạt ngũ cốc, đậu, thạch, thực phẩm khô, mứt… Khách đến mua hàng tại đây sẽ được ông chủ đón tiếp và hướng dẫn lựa chọn thực phẩm phù hợp với thái độ vô cùng niềm nở và thân thiện. Ở đây còn mở một lớp học dinh dưỡng ở lầu trên và nhà hàng ngay sát bên để phục vụ điểm tâm. Các món ăn ở đây đều rất tốt cho sức khỏe

 

2.4. Cao Hùng

Chợ đêm LiuHo: khu chợ đêm LiuHo chạy dài hơn 300m trên đường LiuHo, càng về đêm lại càng náo nhiệt với ánh đèn neon đủ màu sắc và tiếng người mua kẻ bán cho đến tận 3h – 4h sáng vẫn náo nhiệt. Khu chợ nổi tiếng với hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc điện tử gia dụng và có cả thú nuôi. Không những thế, dọc hai bên đường còn có những hàng rong bán đồ ăn khuya, phục vụ các món đặc sản của vùng Phương Nam Đà Loan.

 

Chợ đêm LiuHo
Chợ đêm LiuHo
 

Hanshin Department Store: Khu trung tâm mua sắm Hanshin nằm ở Chengkung 1. Tòa nhà được xây dựng theo lối kiến trúc Nhật Bản với phía trên là khách sạn 5 sao. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Cao Hùng, du khách có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng ở đây, cả về nhà hàng, quán café hay khu ẩm thực.

 

Trung tâm mua sắm Hanshin
Trung tâm mua sắm Hanshin
 

3. Ăn uống

Đài Loan từ lâu đã được ví như một thiên đường ẩm thực đầy sức hấp dẫn dành cho các tín đồ mê du lịch. Ẩm thực ở quốc đảo này là sự kết hợp tinh tế giữa nền văn hóa Trung Hoa và các nước lân cận như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đa dạng, phong phú và sáng tạo là những gì bạn có thể cản nhận được khi đến với Đài Loan và tìm hiểu về ẩm thực nơi đây. Đài Loan vốn sở hữu nền nông – ngư nghiệp mạnh mẽ nên người dân thường sử dụng những nguyên liệu độc đáo và tươi sống từ địa phương để chế biến ra những món đặc sản thu hút du khách.

 

Ẩm thực Đài Loan
Ẩm thực Đài Loan
 

Phố Hoa Tây là một địa điểm lý tưởng để bạn tha hồ khám phá những món ăn đặc sắc tại đất nước Đài Loan. Đây là khu chợ đêm du lịch quốc tế đầu tiên của Đài Loan, không chỉ là nơi buôn bán nhiều mặt hàng đa dạng mà còn nổi tiếng với những món ăn đường phố đặc trưng khiến nhiều du khách phải dừng chân để thưởng thức.

Ở Đài Loan nổi tiếng với món “Phật nhảy tường”. Tuy là món ăn đường phố nhưng nó được chế biến vô cùng cầu kì và tinh tế với nhiều nguyên liệu chính như vi cá, bào ngư, nhân sâm… cùng nhiều nguyên liệu phụ khác mới có thể cho ra món ăn đậm đà, bổ dưỡng.

 

Món Phật nhảy tường
Món Phật nhảy tường được chế biến vô cùng công phu
 

Theo kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan của nhiều bạn trẻ, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thử trà sữa lừng danh. Đây là món đồ uống đặc trưng và vô cùng quen thuộc ở Đài Loan, bạn có thể thỏa thích thưởng thức trà sữa với nhiều hương vị khác nhau.

 

Trà sữa Đài Loan
Trà sữa là đồ uống không thể bỏ qua khi đến Đài Loan
 

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng ít nhất một lần nghe tới món đậu hũ thối của đất nước này. Món ăn này không phải ai cũng có thể yêu thích vì mùi vị vô cùng đặc trưng của nó, nhưng bù lại đây là món ăn vô cùng hấp dẫn với những người ăn được nó. Những viên đậu hũ được rán vàng giòn, bên trên rưới nước sốt chua ngọt, có vị ngọt và mềm mại như bánh caramen. Không chỉ người dân Đài Loan mà rất nhiều du khách khi đến đây đều bị thôi thúc thưởng thức món ăn hấp dẫn nhưng “khó ngửi” này.

 

Món đậu hũ thối
Món đậu hũ thối trứ danh của Đài Loan
 

Nhà hàng James Kitchen là một địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đài Loan. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món cá măng biển chiên trên chảo ăn kèm với chanh vô cùng tuyệt vời.

Nhắc đến văn hóa ẩm thực Đài Loan thì còn vô vàn điều hấp dẫn mà không thể kể hết được. Nếu chỉ tìm hiểu một vài thông tin trên các trang mạng sẽ không thú vị  bằng việc bạn đặt chân đến đây và tự mình khám phá, thưởng thức những hương vị tuyệt vời này. Chỉ với một chuyến du lịch Đài Loan, dailoantrip.com sẽ giúp bạn có nững trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất.

 

IV. Một số lưu ý khi đi du lịch Đài Loan tháng 11

1. Trang phục

Tháng 11, thời tiết Đài Loan vào cuối thu, thời tiết vô cùng mát mẻ, thi thoảng sẽ xuất hiện mưa. Vì vậy khi đi tham quan bạn nên chuẩn bị ô hoặc phương tiện di chuyển cho phù hợp

 

Trang phục
Trang phục gọn gàng, nhẹ nhàng
 

2. Vé máy bay

Mùa thu tháng 11 nhiều cảnh đẹp, thời tiết thuận lợi nên đây được coi là mùa du lịch Đài Loan cao điểm. Điều này đồng nghĩa với việc vé máy bay đi Đài Loan thời điểm này khá đắt và có thể khan hiếm, bạn nên đặt vé máy bay sớm để không bỏ lỡ kế hoạch hoặc phải mua vé quá đắt. Có một cách đơn giản và nhanh chóng hơn đó là gọi điện cho Cattour, chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi và việc của bạn chỉ là chuẩn bị đồ đạc cho chuyến du lịch Đài Loan đầy thú vị.

 

Vé máy bay
Nên đặt trước vé máy bay vài tháng trước khi đi
 

>>> Xem chi tiết tour du lịch Đài Loan 5N4Đ cùng Cattour

 

3. Khách sạn

Tháng 11 mùa thu Đài Loan được xem là thời gian có lượng khách du lịch đổ về đây rất đông. Vì vậy, để chuyến đi được thuận lợi và tránh các trường hợp không đáng có xảy ra, bạn nên có một kế hoạch cụ thể và đặt phòng trước qua những app đặt phòng thông dụng như Traveloka, Booking, Agoda… (nếu đi du lịch tự túc) hoặc lựa chọn du lịch theo tour cùng Cattour.

 

Khách sạn Đài Loan
Book trước khách sạn tránh trường hợp rủi ro
 
Các bài viết liên quan:
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Đài Loan tháng 11 Du lịch Đài Loan tháng 11 tháng 11 Đài Loan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục