Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan tháng 5 có gì? Lễ hội hoa đặc sắc bạn không thể bỏ qua

24/01/2019

Nếu chưa từng đến Đài Loan thì bạn khó có thể biết được vì sao quốc đảo này lại là điểm đến thu hút khách du lịch nhiều đến vậy. Một hòn đảo được bao bọc 4 phía đều là biển khiến cho Đài Loan luôn ẩn chứa những điều đặc biệt. Vậy du lịch Đài Loan tháng 5 có điều gì hấp dẫn? Bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

I. Thời tiết Đài Loan tháng 5

Quốc đảo Đài Loan không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà nơi đây còn được biết đến với rất nhiều những lễ hội hoa vô cùng đặc sắc. Đài Loan vào tháng 5 khí hậu dễ chịu, mát mẻ, thuận lợi cho sự phát triển của nhiều loài hoa, trong đó nổi bật nhất là hoa đào, hoa oải hương, hoa hướng dương… Cũng như những quốc gia khác, hoa ở Đài Loan nở theo mùa, mỗi mùa lại biểu trưng cho một lễ hội đặc sắc tạo nên sức quyến rũ rất đặc biệt, ấn tượng và đầy hấp dẫn đối với khách du lịch.
 
Thời tiết Đài Loan tháng 5
Thời tiết Đài Loan tháng 5 rất biết chiều người, thuận lợi cho sự phát triển của các loài hoa
 

II. Lễ hội hoa Ta Shee Blooming Oasis

Ngoài những điểm du lịch tham quan nổi bật mà bạn nhất định phải đi khi tới Đài Loan vào tháng 5 như hồ Nhật Nguyệt, những khu chợ đêm, tháp Taipei, thả đèn trời ỏ làng cổ thập phần, lặn ngắm san hô hay tham gia các bữa tiệc trái cây… thì khi du lịch Đài Loan vào tháng 5 có một điều đặc biệt nhất đó chính là lễ hội hoa Ta Shee Blooming Oasis với hàng ngàn những bông hoa khoe sắc.
 
Lễ hội hoa đặc sắc
Lễ hội hoa Ta Shee Blooming Oasis là điểm đặc sắc nhất của du lịch Đài Loan tháng 5
 
Nếu như hoa anh đào thường nở vào mùa xuân khoảng tháng 2, tháng 3 thì vào giao đoạn khoảng tháng 5, những cánh đồng hoa oải hương, hoa hướng dương ở đây sẽ trở nên thật rực rỡ. Đối với những ai là tín đồ của sắc hoa này thì hãy nhanh chóng thu xếp thời gian để đến đây, vừa được ngắm hoa, lại vừa được hòa mình vào không khí lễ hội hoa đầy thú vị và mới mẻ.
 
Không khí lễ hội hoa
Không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt với hàng ngàn bông hoa khoe sắc
 
Đây là một trong những lễ hội lớn của  Đài Loan được tổ chức vào khoảng tháng 5 hàng năm. Lễ hội được tổ chức tại công viên Ta Shee Blooming Oasis với tổng diện tích lên đến 17ha. Trong khuôn viên rộng lớn này, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng muôn vàn những loài hoa khác nhau với đủ những màu sắc rực rỡ đua nhau khoe sắc. Nhưng có lẽ chiếm diện tích nhiều nhất là hoa oải hương và hoa hướng dương. Sắc vàng và sắc tím xen nhau trên nền trời xanh thẳm khiến cho không gian càng trở nên rực rỡ và đẹp đến nao lòng.
 
Hoa oải hương
Hoa oải hương chiếm nhiều diện tích, sắc tím đẹp mộng mơ
 
Hoa oải hương và hoa hướng dương là hai loại hoa hết sức đặc biệt với người Đài Loan. Màu sắc của hai loài hoa này biểu trưng cho sự tươi mới, nhẹ nhàng và yêu đời. Chính vì vậy mà khi đến với lễ hội hoa, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái và vô cùng dễ chịu. Trong một không gian rộng lớn, những bông hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương thơm quyến rũ khiến cho người ta quên hết đi bao mệt mỏi và thay vào đó là cảm thấy sự bình yên, lãng mạn đến không ngờ.
 
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương cũng rực rỡ khoe sắc
 
Đến với lễ hội hoa Ta Shee Blooming Oasis, ngoài việc được ngắm những bông hoa khoe sắc rực rỡ, bạn còn được tham quan trang trại với những con vật vô cùng thân thuộc và đáng yêu như ngựa, thỏ và cừu. Thời tiết ở đây rất mát mẻ và thuận lợi nên những động vật này cũng phát triển rất tốt, lông của chúng rất mịn mượt. Bạn có thể cho chúng ăn cỏ và vuốt ve chúng.
Hơn nữa, đến đây bạn còn có thể tham gia các lớp DIY khác nhau để tự tay làm chậu hoa, bánh quy hay thậm chí là một chiếc gối hoa oải hương vô cùng dễ thương. Thật quá tuyệt với đúng không nào?
 
Chho những chú cừu đáng yêu ăn
Cho những chú cừu đáng yêu ăn
 
Cùng với lễ hội hoa anh đào nổi tiếng thì lễ hội hoa Ta Shee Blooming Oasis của Đài Loan cũng là một trong những lễ hội hoa đặc sắc diễn ra vào tháng 5. Nếu bạn là một người yêu hoa, muốn được hòa mình vào thiên nhiên thì lựa chọn du lịch Đài Loan tháng 5 là vô cùng hợp lý. Chúc bạn có chuyến du lịch Đài Loan tháng 5 đầy thú vị và bất ngờ nhé!
 
Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan 5N4Đ
 
Các bài viết liên quan :
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan Đài Loan tháng 5 có gì du lịch Đài Loan tháng 5

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục