Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Tour du lịch Đài Loan giá rẻ siêu tiết kiệm 2019

21/01/2019

Đài Loan là một cái tên ngày càng hot trên thị trường du lịch ở Việt Nam. Ngày nay, đi du lịch Đài Loan khá dễ dàng, du khách có thể đăng kí các tour du lịch Đài Loan giá rẻ để tiết kiệm chi phí và thỏa sức khám phá. Để giúp chuyến du lịch của các bạn trở nên thú vị hơn, dailoantrip.com xin cung cấp những thông tin cực kì hữu ích về tour du lịch Đài Loan giá rẻ.

I. Tour du lịch Đài Loan giá rẻ có gì thú vị

Những tour du lịch Đài Loan giá rẻ tạo điều kiện cho bạn được khám phá đất nước Đài Loan hiện đại và vô cùng xinh đẹp với những điểm tham quan hấp dẫn. Không những thế, bạn còn đươc chiêm ngưỡng núi non hùng vĩ, các khu phố cổ thơ mộng hay các công trình kiến trúc độc đáo cùng những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực thú vị làm say đắm lòng người.
 
Du lịch Đài Loan giá rẻ
Du lịch Đài Loan giá rẻ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị
 

II. Các địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng

1. Tòa tháp Taipei 101

Đây là điểm du lịch thường xuyên trong các tour Đài Loan giá rẻ, tòa tháp cao 508m với 101 tầng. Từ đài quan sát tầng 89 của tòa nhà, quý khách có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Đài Bắc phía bên dưới. Đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, cả thành phố càng trở nên lung linh huyền ảo hơn với sự hòa trộn nhiều màu sắc khác nhau.
 
Tòa tháp Taipei 101
Tháp Taipei 101 - biểu tượng của Đài Loan
 

2. Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo được tọa lạc tại thành phố Đài Bắc. Nổi bật lên là khu nhà lớn được làm từ đá cẩm thạch trắng, mái ngói xanh trên nền đỏ nằm giữa 25ha vườn và những lối đi bộ. Bên trong của tòa nhà lưu giữ rất nhiều những di vật quân sự cùng nhiều những di vật khác liên quan đến cuộc đời Tưởng Giới Thạch.
 
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo tọa lạc tại Đài Bắc
 

3. Công viên địa chất Dã Liễu

Công viên địa chất Dã Liễu là một điểm tham quan tự nhiên vô cùng đáng đến thuộc thành phố Đài Bắc của Đài Loan. Nơi đây nổi tiếng, được nhiều du khách biết đến với những tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên mang nhiều hình thù ngộ nghĩnh có lịch sử từ lâu đời.
 
Công viên địa chất Dã Liễu
Điểm tham quan tự nhiên vô cùng thú vị
 

4. Phật Quang Sơn Tự

Được mệnh danh là "thủ đô Phật Giáo của Đài Loan". Điểm nhấn ấn tượng nhất của ngôi chùa được nhiều du khách chú ý đến nhất chính là bức tượng Đại Phật Amitabha, tượng được đúc bằng vàng và có tới 480 tượng Phật khác đứng xung quanh. Ngôi chùa lớn này được tọa lạc tại thành phố lớn thứ 2 của đảo ngọc Đài Loan – Cao Hùng. Hằng năm, nơi đây thú hút hàng triệu lượt khách du lịch cùng những tín đồ của Phật giáo tới viếng thăm.
 
Phật Quang Sơn tự
Được mệnh danh là "thủ đô Phật giáo của Đài Loan" thu hút hàng triệu du khách
 

5. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ nước ngọt tự nhiên này mang một vẻ đẹp lãng mạn trữ tình, non xanh nước biếc khiến lòng người say đắm. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để có thể được du ngoạn trên mặt hồ này và tận hưởng những phút giây thư giãn hòa mình cùng thiên nhiên.
 
Hồ Nhật Nguyệt
Hồ Nhật Nguyệt lãng mạn làm say đắm lòng người
 

6. Khám phá chợ đêm Đài Loan

Chợ đêm là một nét văn hóa đặc trưng của Đài Loan, tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng miễn thuế giá rẻ, nơi hội tụ nhiều món ăn siêu ngon mà giá thành lại vô cùng thấp. Những trải nghiệm thú vị ở chợ đêm như mua sắm, ăn uống, đi dạo… sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì ăn uống vui chơi ở những nhà hàng sang trọng đấy. Tại những khu chợ đêm đặc sắc của Đài Loan, các món ăn đường phố được bày bán trông rất hấp dẫn như : bánh bao áp chảo, mực nướng thơm lừng, sủi cảo, canh cá viên, những món hải sản nướng, trà sữa trân châu… Chúng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng cực nhanh sau chuỗi thời gian khám phá những địa danh nổi tiếng của Đài Loan.
 
Chợ đêm
Thỏa sức ăn uống, mua sắm ở chợ đêm Đài Loan
 

7. Những trải nghiệm thú vị khác

Không chỉ là tham quan những cảnh đẹp, mua sắm thả ga, thưởng thức những món ăn ngon của Đài Loan, bạn còn có thể được tham gia nhiều những hoạt động vô cùng thú vị khác như :
  • Thả đèn lồng tại làng cổ Thập Phần cầu mong những điều tốt đẹp
  • Học làm món bánh dứa với giáo viên người địa phương
  • Thưởng thức trà Đài Loan
 
Thả đèn lồng
Thả đèn lồng tại làng cổ Thập Phần
 

III. Một số lưu ý khi đi tour du lịch Đài Loan giá rẻ

Bên cạnh việc quan tâm đến những điểm tham quan đẹp, những hoạt động thú vị khi đến Đài Loan thì bạn cũng cần để ý một số những điều sau để có được chuyến du lịch Đài Loan giá rẻ đầy thú vị và thuận lợi :
  • Đổi tiền trước khi đi : đổi sang Đô la Đài Loan
  • Chuẩn bị ổ cắm điện : nên chuẩn bị ổ cắm đa năng
  • Cách gọi điện thoại về Việt Nam : bấm 00 + mã quốc gia (84) + mã thành phố bỏ số 0 + số điện thọai.
  • Luôn ghi nhớ số điện thoại của hướng dẫn viên và name card của khách sạn
Du lịch Đài Loan luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Chỉ với tour du lịch Đài Loan giá rẻ là bạn đã có thể trải nghiệm quốc đảo xinh đẹp này với nhiều điều thú vị rồi. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!
 
Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan 5N4Đ cùng Cattour
 
Các bài viết liên quan:
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan tour du lịch Đài Loan giá rẻ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục