Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản thỏa thích với vô số hãng hàng không

28/01/2019

Quốc đảo Đài Loan còn được mệnh danh là “trái tim của châu Á” với nhiều điều thú vị. Những ai đang ở Nhật Bản muốn du lịch sang Đài Loan thì tham khảo ngay bài viết này nhé.

1. Xin visa đi Đài Loan

Các bạn đang sinh sống và làm việc ở Nhật Bản có thể đi du lịch Đài Loan một cách dễ dàng bằng cách xin visa trên mạng. Sau khi hoàn thành các bạn in màu và mang theo ra sân bay để làm thủ tục check-in.
 

2. Vé máy bay

Vì những kinh nghiệm và địa điểm ăn chơi ở Đài Loan thì đã quá nhiều rồi, các bạn có thể xem thêm ở:
 
Vì vậy, hôm nay dailoantrip.com sẽ chủ yếu giới thiệu đến các bạn về phần vé máy bay từ Nhật sang Đài Loan, đặc biệt là từ sân bay ở Tokyo đến Đài Bắc / Cao Hùng. Tuyến đường di chuyển từ Nhật Bản đến Đài Loan có khá nhiều hãng hàng không, giá vé máy bay cũng vô cùng đa dạng, từ chất lượng cao đến chất lượng bình thường, từ đơn giản (không phục vụ ăn uống) đến đầy đủ full service.
+ JAL: Hãng này dành cho những người có tiền và muốn đầy đủ các dịch vụ, giá vé khoảng 40.000 Yên trở lên. JAL có chuyến bay từ Haneda (HND) đến Tùng Sơn nằm ở thành phố Đài Bắc và chuyến bay từ Narita đến sân bay Đào Viên nằm ở vùng ngoại ô.
 
Hãng hàng không JAL
Hãng hàng không JAL
 
+ ANA: cũng giống như JAL, ANA cũng có chuyến bay giữa 4 sân bay, giá vé tương tự tầm 40.000 Yên trở lên. Nhưng mua ANA thì bạn có thể sẽ bay bằng Eva Air vì hai hãng này cũng codeshare và chung group Alliance.
 
Hãng hàng không ANA
Hàng không ANA có hình chú rùa mùa xanh biển
 
+ Eva Air: đây là hãng hàng không có in hình bé mèo Hello Kitty, cũng có chuyến bay tương tự như hai hãng trên nhưng giá lại rẻ hơn, chỉ khoảng 20.000 – 30.000 Yên (khứ hồi Tokyo - TPE), tuy nhiên chất lượng thì không thể bằng hai hãng của Nhật được.
 
Hàng không Eva Air
Hàng không Eva với hình chú mèo Hello Kitty xinh xắn
 
+ China Airline: đây là hãng hàng không 100% của Đài Loan, có thể coi là hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, thuộc Sky Team chung Group với VN Airline. China Airline cũng bay như 3 hãng trên, giá vé rơi vào khoảng 25.000 – 30.000 Yên.
 
Hàng không China Airlines
Đây là hãng hàng không 100% của Đài Loan
 
+ Cathay Pacific: Là hãng hàng không của Hồng Kông, chỉ bay duy nhất 1 chuyến trong ngày từ Narita đến Đào Viên, giá vé khoảng 40.000 Yên.
 
Hàng không Cathay Pacific
Hãng hàng không này của HongKong và chỉ bay duy nhất 1 chuyến đến Đài Loan trong ngày
 
+ Delta Airlines: các chuyến bay của hãng này từ US đến Taipei, Bangkok hay Singapore đều dùng Tokyo làm điểm chung chuyển, do đó nếu sử dụng Delta để di chuyển đến Đài Loan vào thời điểm giá rẻ bạn sẽ chỉ mất khoảng 24.000 – 30.000 Yên mà lại được hưởng dịch vụ Mỹ. Delta chỉ có một chuyến bay duy nhất từ Tokyo lúc 5h chiều và đến Taipei lúc 9h tối.
 
Hàng không Delta
Delta dùng Tokyo làm điểm chung chuyển 
 
+ Trans Asia: đây là hãng hàng không của Đài Loan có giá khá rẻ, có nhiều khi vé khứ hồi chỉ khoảng 15.000 Yên, bay từ Đào Viên đến Narita. Tuy nhiên hãng này mấy năm gần đây xảy ra hơi nhiều tai nạn, những ai sợ thì khuyến khích không nên đi hãng này.
 
Hàng không Trans Asia
Hãng hàng không này của Đài Loan có giá khá rẻ
 
+ V air: là công ty con của Trans Aisa, có biểu tượng con gấu đen. Từ trước tháng 3/2016 đã có đường bay Nayoga và Osaka đi Taipei. Và từ sau tháng 3 đã mở thêm đường bay Haneda – Taipei và Ibaraki – Taipei với tần suất 3, 4 chuyến / tuần. Chuyến bay từ Haneda xuất phát lúc 6h sáng và đến Taipei lúc 1h sáng, còn chuyến về từ Taipei lúc 22h tối và đến Haneda lúc 1h sáng. Giá vé 1 chiều chỉ khoảng 10.000 Yên, khi sele có khi chỉ còn 4.000 – 5.000 Yên thôi.
 
Hàng không V air
Hãng hàng không này có biểu tượng chú gấu đen
 
+ Peach: hãng hàng không quả đào này cũng có giờ giấc bay tréo nghoe như V air. Chuyến bay từ Haneda xuất phát lúc 5h30 sáng và đến Taipei lúc 8h25. Còn chuyến về thì đến Haneda lúc nửa đêm. Giá vé khứ hồi bình thường khoảng 20.000 Yên.
 
Hàng không Peach
Hãng này có giờ giấc khá tréo nghoe
 
+ Tiger Air Taiwan: mới được thành lập trong khoảng 2 năm gần đây nhưng đường bay thì khá đa dạng : Haneda – Taipei, Narita – Taipei, Narita – Cao Hùng. Hãng này cũng hay có khuyến mại chỉ 4000 – 5000 Yên nhưng cũng rất nhanh hết.
 
Hàng không Tiger Air Taiwan
Hãng này mới được thành lập nhưng có đường bay khá đa dạng
 
+ Jesta: mỗi ngày đều có khoảng 3, 4 chuyến từ Narita đi Taipei, giá vé khuyến mại của hãng này chỉ khoảng 8000 Yên.
 
Hàng không Jesta
Mỗi ngày hãng này đều có 3, 4 chuyến bay đi Đài Loan
 
+ Scoot: là hãng hàng không của Singapore Airline, dùng Taipei là điểm chung chuyến để từ Singapore đi Nhật nên giờ giấc cũng không tiện cho lắm. Giá vé bình thường khoảng 20.000 – 25.000 Yên, còn sale thì lâu lắm mới có.
 
Hàng không Scoot
Đây là hãng hàng không của Singapore dùng Taipei làm điểm chung chuyển
 
+ Vanilla Air: các chuyến bay đi Taipei của Vanilla thường có khá nhiều trong ngày với các khung giờ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thường Vanilla sale chỉ còn 3000 – 4000 Yên, nhưng giá vé thường cũng chỉ khoảng 11.000 Yên thôi.
 
Hàng không Vanilla
Hãng này có giá vé khá rẻ
 
Có rất nhiều hãng hàng không từ Nhật Bản đi Taipei với giá vé rất cạnh tranh và nhiều màn sale hấp dẫn. Vì vậy nếu bạn muốn đi du lịch Đài Loan từ Nhật Bản thì nên « canh me » để săn được vé rẻ, không thì giá kia cũng rẻ chán rồi.
 
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Đài Loan Nhật Bản du lịch Đài Loan từ Nhật Bản

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục