Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Có nên đi du lịch Đài Loan tháng 7 không? Những điều cần biết khi đi du lịch Đài Loan tháng 7

24/01/2019

Du lịch Đài Loan đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, và du lịch Đài Loan tháng 7 cũng là một lựa chọn không tồi. Với nền nhiệt không quá cao, những điểm tham quan thú vị, những khu mua sắm hàng đầu thì du lịch Đài Loan tháng 7 hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Quốc đảo Đài Loan được mệnh danh là đất nước đi đầu về công nghệ, nổi tiếng với những khu chợ đêm sầm uất… đang chờ đợi bạn đến khám phá. Để hiểu rõ hơn về du lịch Đài Loan tháng 7 có gì, hãy cùng dailoantrip.com tìm hiểu về những lễ hội, những khu vui chơi giải trí, những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhé.
 

I. Thời tiết Đài Loan tháng 7 như thế nào?

Tháng 7 thường là tháng nóng nhất ở Đài Bắc với nền nhiệt trung bình khoảng 32 – 35 độ C. Tuy nhiên không vì vậy mà người dân Đài Loan trì hoãn đi những lễ hội độc đáo của họ. Ở Việt Nam, thông thường vào tháng 7 là tháng nóng nhất, mọi người thường đi du lịch nghỉ mát thì Đài Loan vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Do thời tiết khá nắng nóng nên bạn nhớ chuẩn bị cho mình trang phục phù hợp và các loại mũ nón, kem chống nắng nhé.
 
Thời tiết Đài Loan tháng 7
Tháng 7 có thời tiết nắng nóng nhất cả năm
 

II. Tips những đồ cần chuẩn bị khi đi du lịch Đài Loan tháng 7

+ Quần áo: chuẩn bị áo phông, quần sooc, tuy nhiên vẫn cần mang theo vài bộ quần áo dài để phòng trường hợp cần đi đến những nơi lịch sự như chùa, đền…
+ Giày dép: nên mang theo 1 đôi giày vải vì thời tiết khá nắng nóng tiện cho việc di chuyển, mang thêm cả dép để đi biển nữa.
+ Một số dụng cụ khác: nên mang theo tư trang cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng… để tránh lây những bệnh không đáng có vì thay đổi môi trường sống từ Việt Nam sang Đài Loan có thể bạn chưa quen. Mang theo kem chống nắng vì thời gian này Đài Loan khá nắng nóng.
 
Trang phục mùa hè
Trang phục mùa hè
 
Kem chống nắng
Kem chống nắng là vật bất li thân cho mùa hè
 

III. Những lễ hội diễn ra vào tháng 7

1. Lễ hội thu hoạch của Amis Tribe

Được xem là lễ hội thiêng liêng nhất của thành phố Hoa Liên, Đài Loan. Lễ hội thu hoạch của Amis Tribe được diễn ra vào tháng 7 hàng năm và kéo dài 4 ngày. Lễ hội diễn ra nhằm tỏ lòng biết ơn đối với các vị thần đã ban cho mưa thuận gió hòa để có được mùa màng bội thu. Trong lễ hội, người dân sẽ ăn mặc thật đẹp và nhảy múa cả ngày lẫn đêm, cùng nhau thưởng thức những món ăn do chính tay họ làm ra. Người dân địa phương và khách du lịch sẽ mua vé máy bay để đến chiêm ngưỡng những điệu nhảy truyền thống và vui chơi thỏa thích tại lễ hội.
 
Lễ hội thu hoạch của Amis Tribe
Người dân nhảy múa trong lễ hội
 

2. Lễ hội khinh khí cầu tại Đài Loan

Lễ hội được khởi động từ cuối tháng 6 cho đến tháng 8, được tổ chức tại cao nguyên Luye thuộc thành phố Đài Trung. Đây là một ngọn núi với độ cao vừa phải, trong thời gian này những chiếc khinh khí cầu sặc sỡ sắc màu sẽ được thả bay lên trời. Bạn hãy đến và tham gia cùng với họ nhé.
 
Lễ hội khinh khí cầu
Những chiếc khinh khí cầu sặc sỡ được thả lên trời
 

3. Lễ hội âm nhạc

Lễ hội âm nhạc Đài Loan được tổ chức tại bãi biển Fulong. Vào mùa hè nóng bức thì những bãi biển chính là địa điểm lý tưởng đễ tổ chức những lễ hội âm nhạc độc đáo với sự trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng, và Đài Loa sẽ khiến bạn không còn cảm giác bực bội vì trời nóng nữa.
 
Lễ hội âm nhạc
Lễ hội âm nhạc không thể thiếu vào mùa hè
 

4. Lễ hội nhảy dù Paragliding

Chắc bạn đã nghe nhiều đến nhảy dù nhưng đã từng trải nghiệm chưa? Dù cho bạn là người chưa từng thử cảm giác với bộ môn nhảy dù hay đã từng thì vẫn nên một lần trải nghiệm cảm giác nhảy dù ở Paragliding nhé. Sẽ có người nhảy dù kèm nếu bạn chưa tự tin. Ngoài ra, bạn còn được thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tươi xanh của vùng đất này đấy.
 
Lễ hội nhảy dù
Trải nghiệm lễ hội nhảy dù thú vị của người Đài Loan
 

IV. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan mà bạn nên đến trong chuyến du lịch Đài Loan tháng 7

Quốc đảo Đài Loan có vô vàn những địa điểm du lịch nổi tiếng và vô cùng độc đáo cùng những địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên hôm nay dailoantrip.com chỉ xin giới thiệu đến bạn danh sách một số những địa điểm nổi bật giúp bạn có thể có một cái nhìn tổng quan nhất về đất nước Đài Loan:
  • Những khu chợ đêm nổi tiếng (bạn có thể lựa chọn một trong số): Feng Chia, Tây Môn Đình, Phụng Giáp, Raohe, Silin…
  • Bảo tàng Cố cung
  • Ngôi làng cổ Jiufen
  • Bãi biển Fulong
  • Núi Dương Minh Sơn
  • Hồ Nhật Nguyệt
  • Công viên quốc gia Torako
 
Chợ đêm Đài Loan
Khám phá Đài Loan qua những khu chợ đêm sầm uất
 
Trên đây là một số thông tin cơ bản về du lịch Đài Loan tháng 7, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới.
 
 
Các bài viết liên quan :
 
Phương Trần / dailoantrip.com – Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan Đài Loan tháng 7 du lịch Đài Loan tháng 7

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục