Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan tháng 8 hoàn hảo cần chuẩn bị những gì?

25/01/2019

Đài Loan đã không còn xa lạ đối với những tín đồ mê du lịch. Tuy nhiên nhiều người vẫn tự hỏi có nên đi du lịch Đài Loan tháng 8 không? Nếu đi thì thời tiết thế nào, đi những đâu và cần phải chuẩn bị những gì để có một chuyến du lịch Đài Loan tháng 8 được hoàn hảo nhất. Hôm nay dailoantrip.com sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc trên.

I. Du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn?

Nếu Đài Loan là địa điểm bạn lựa chọn cho chuyến du lịch hè tới thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Du lịch Đài Loan tháng 8 sẽ cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị, những khu chợ đêm với vô vàn những món đồ hấp dẫn từ quần áo, giày dép, công nghệ, ẩm thực… những con phố cổ kính giúp bạn cảm nhận một Đài Loan hoài cổ nhất, những món ăn ẩm thực thời xa xưa giúp bạn có được cảm giác như đang được sống ở một Đài Loan cổ trang.
 
Đài Loan
Đài Loan sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị
 
Và hơn thế nữa, bạn có biết Đài Loan chính là “cha đẻ” của trà sữa không? Ngoài những món ăn vặt lạ miệng thì những cốc trà sữa đầy mới lạ sẽ hấp dẫn bạn, hoặc bạn có thể cùng người thương dạo khắp các dãy phố, hay chỉ đơn giản là cùng nhay ngồi tàu điện ngầm và ngắm nhìn những cung đường mới lạ.
 
Trà sữa Đài Loan
"Cha đẻ" của trà sữa
 
Những suối nước nóng của Đài Loan sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và sảng khoái nhất, những ngọn núi, những đồng quê mang đến một cảm giác thanh bình và thanh tịnh hiếm có. Và còn vô vàn những màu sắc rực rỡ ngoài kia đang chờ bạn khám phá trong một chuyến đi thú vị và hoàn hảo nhất.
 
Suối nước nóng
Thư giãn với tắm suối khoáng nóng
 

II. Thời tiết Đài Loan tháng 8

Tháng 8 ở Đài Loan vẫn còn là mùa hè, thời tiết khá nóng bức nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị đối với nhiều người, ngược lại cũng là một thách thức lớn đối với không ít người. Nhiệt độ Đài Loan tháng 8 sẽ giao động trong khoảng 30 – 35 độ C, đầu tháng hơi nóng và đến cuối tháng thì nhiệt độ bắt đầu giảm dần, thậm chí có cả giông bão. Chính vì vậy bạn cần chọn cho mình một thời điểm thích hợp nhất trong tháng 8 để có một chuyến du lịch hoàn hảo, và hơn nữa là chuẩn bị những dụng cụ, trang thiết bị cần thiết, thích hợp, sau đây dailoantrip.com xin hướng dẫn bạn.
 
Thời tiết
Nền nhiệt Đài Loan tháng 8 khá cao
 

III. Du lịch Đài Loan tháng 8 nên đi đâu?

Xin giới thiệu đến bạn một loạt những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đài Loan trong tháng 8 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến trong chuyến đi và cũng phần nào giúp bạn lên lịch trình chuyến đi một cách dễ dàng hơn.
 

1. Đảo Penghu:

Đến đây chắc chắn bạn sẽ không muốn về đâu. Đảo có diện tích khoảng 141km2 với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và bãi biển xanh ngắt. Không chỉ vậy, đến với hòn đảo Penghu, bạn sẽ như lạc vào một thế giới đầy bình yên mà có thể cảm nhận được qua từng cung đường, từng con phố yên tĩnh và chỉ có tiếng sóng biển dạt dào mà thôi. Người dân ở Penghu lại vô cùng hiền lành, mộc mạc, giản dị. Đây còn là một địa điểm khá nổi tiếng về ẩm thực và các món hải sản nướng thì vô cùng tuyệt vời.
 
Đảo Penghu
Hòn đảo Penghu bình yên với sóng biển dạt dào
 

2. Ngắm hoa lily ở Hualien – đồi hoa Liushidan Shan

Đài Loan vào khoảng tháng 8 – tháng 9 có một thiên đường hoa lily bắt đầu nở. Ngọn núi có diện tích gần 400ha sẽ toàn là hoa lily nở để cho bạn thưởng thức và thoải mái check-in. Do địa hình đồi núi đi lại gặp nhiều khó khăn, lại đúng vào mùa hè nên bạn cần chú ý chuẩn bị cho mình những đôi giày thể thao thật mềm mại để leo núi ngắm hoa được thuận tiện nhất nhé.
 
Đồi hoa lily
Đồi hoa lily đầy mộng mơ
 

3. Thăm nông trại Ruisui

Nông trại nằm cùng trên núi với đồi hoa Liushidan Shan. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những đàn bò sữa béo mộng, những chú bò rất sạch sẽ và béo tròn do nguồn nước, thức ăn, môi trường sống đảm bảo vệ sinh, thích hợp cho đàn bò sinh trưởng.
 
Nông trại Ruisui
Những chú bò sữa béo mộng ở nông trại Ruisui
 

4. Làng cổ Cửu Phần

Ngôi làng cổ được thiết kế rất giống với những kiến trúc cổ xưa của Trung Quốc, được treo rất nhiều đèn lồng trước cửa những ngôi nhà tạo cảm giác ấm cúng. Hãy đến đây và nhâm nhi một ly trà, từ trên cao nhìn xuống ngắm nhìn phong cảnh lãng mạn nơi đây.
 
Làng cổ Cửu Phần
Ngôi làng cổ treo đầy đèn lồng
 

IV. Du lịch Đài Loan tháng 8 cần chuẩn bị những gì?

Sau đây là những thứ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch Đài Loan tháng 8:
+ Thời tiết tháng 8 khá nóng bức nên bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo mát mẻ, nhất là những chiếc áo phông thấm mồ hôi.
+ Không cần chuẩn bị quá nhiều giầy vì thời tiết nắng nóng không nên đi giầy nhiều, chỉ cần chuẩn bị 1 đôi giầy và 1 đôi dép là đủ đi.
+ Thay đổi thời tiết và môi trường sống nên bạn nhớ mang theo những vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng… để tránh những bệnh vì những đồ trong khách sạn đều là đồ dùng chung.
+ Ngoài ra nên chuẩn bị thêm mũ, áo dài tay, kem chống nắng thì càng tốt.
 
Trang phục mùa hè
Chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết nắng nóng
 
Trên đây là những hướng dẫn cần thiết để bạn có một chuyến du lịch Đài Loan tháng 8 trọn vẹn nhất. Ngoài ra, để có thể sang Đài Loan bạn còn cần phải chuẩn bị visa và các loại giấy tờ, phương án đi cũng khá phức tạp, cho nên bạn có thể lựa chọn hình thức đi du lịch theo tour.
 
 
Các bài viết liên quan :
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh : Internet

Xem thêm: Đài Loan du lịch Đài Loan tháng 8

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục