Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Đài Loan 2019 có gì hấp dẫn? Tour du lịch Đài Loan 2019 mới nhất

29/01/2019

Du lịch Đài Loan từ lâu đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tour du lịch Đài Loan 2019 hiện nay có nhiều thay đổi mới, hấp dẫn và thú vị hơn. Vậy bạn đã biết những điểm đến mới nhất và những món ăn đặc sắc tại Đài Loan chưa ? Nếu chưa hãy cùng dailoantrip.com tìm hiểu thêm về tour du lịch Đài Loan 2019 mới nhất nhé.

I. Những địa điểm trong tour du lịch Đài Loan 2019 mới nhất

+ Làng cổ Thập Phần: địa điểm đầu tiên mà tour du lịch Đài Loan 2019 muốn gửi đến các bạn đó chính là một ngôi làng cổ khá nổi tiếng. Đến đây bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình, cổ xưa, nét truyền thống qua những hoạt động. Bạn còn có cơ hội được thả Thiên Đăng lên trời với những mong ước tốt đẹp cho bản thân và những người bạn yêu quý. Ngôi làng này đã từng là một cảnh quay nổi tiếng trong bộ phim thanh xuân của rất nhiều người "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Khung cảnh Kha Cảnh Đằng cùng Thẩm Giai Nghi cùng nhau thả đèn trời khiến cho biết bao nhiêu người không thể quên được.
 
Thả đèn ở làng cổ Thập Phần
Thả Thiên Đăng ở làng cổ Thập Phần
 
+ Chợ đêm Đài Loan: Đến Đài Loan mà không ghé qua những khu chợ đêm náo nhiệt thì quả là một thiếu sót lớn. Và tour du lịch Đài Loan 2019 cũng không ngoại lệ. Đài Loan từ lâu đã được coi là những khu chợ đêm và nó cũng được coi là đặc sản nơi đây. Những khu chợ đêm bày bán tất cả những thứ có thể bán, vô cùng đa dạng và giá cả thì cũng đa dạng và hợp lý. Sẽ thật là đáng tiếc nếu không ghé qua đây và chọn cho mình những món đồ ưng ý.
 
Chợ đêm Đài Loan
Những khu chợ đêm Đài Loan náo nhiệt và bán mọi thứ trên đời
 
+ Công viên Dạ Liễu: công viên này từ lâu đã nổi tiếng với những khối đá có hình thù kì quái được tạo nên do sự bào mòn của nước biển và gió theo năm tháng. Đến với công viên này, tùy theo trí tưởng tượng của từng người mà bạn có thể thấy được nhiều hình dáng khác nhau của những khối đá như : đầu nữ hoàng Đài Loan, Hài Tiên, Đá Nấm, Đá Nến…
 
Công viên địa chất Dạ Liễu
Công viên địa chất Dạ Liễu
 
+ Tháp Taipei 101: được coi là biểu tượng của Đài Loan với 101 tầng, tòa nhà cao nhất thành phố Đài Bắc này có vô số những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, tháp còn có đài quan sát tầng 89 có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đài Bắc vô cùng tuyệt đẹp.
 
Tháp Taipei 101
Tháp Taipei 101 là biểu tượng của Đài Loan
 
+ Công viên Dương Minh Sơn: là một trong những công viên đẹp nhất của Đài Loan được du khách rất yêu thích. Vườn hoa đẹp nhất trong công viên chính là vườn hoa của bà Tống Mỹ Linh – phu nhân cố tổng thống Tưởng Giới Thạch, nơi luôn ngập tràn sắc màu của những loài hoa suốt 4 mùa với nhiều tạo hình đặc sắc và cuốn hút.
 
Công viên Dương Minh Sơn
Hoa cẩm tú cầu ở công viên Dương Minh Sơn
 
+ Hồ Nhật Nguyệt: là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất của Đài Loan, được bao bọc bởi thiên nhiên tươi mát, từng là nơi nghỉ ngơi của Tưởng Giới Thạch. Đến đây du khách sẽ có cơ hộ được ngồi trên thuyền và du ngoạn trên đầm, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của hồ Nhật Nguyệt.
 
Hồ Nhật Nguyệt
Đi dạo quanh hồ Nhật Nguyệt
 
+ Phật Quang Sơn tự: nơi đây được coi là thánh địa Phật giáo vô cùng nổi tiếng với lối kiến trúc hùng vĩ. Bạn có thể chiêm ngưỡng được bức tượng Phật cao nhất thế giới và xá lợi răng Phật hiếm có.
 
Phật Quang Sơn
Ghé thăm thánh địa Phật giáo
 
+ Đầm Liên Trì: đây là địa danh nổi tiếng được liệt vào danh sách tám cảnh nổi tiếng của Phượng Sơn thời nhà Thanh. Xung quanh hồ trồng rất nhiều hoa sen. Tại đây còn có tháp Long Hổ có kiến trúc đẹp nhất Đài Loan và Xuân Thu Các là một di tích Đạo Giáo thờ Quan Công.
 
Đầm Liên Trì
Đầm Liên Trì với thiết kế đẹp nhất Đài Loan
 

II. Những món ăn bạn phải thử qua

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ở trên thì việc đi thưởng thức những món ngon của Đài Loan là vô cùng quan trọng. Những món ăn đặc sản của Đài Loan có thể kể đến như : trà sữa, Phật nhảy tường, bánh mì quan tài… Ngoài ra, những món ăn đường phố của Đài Loan cũng vô cùng đặc sắc, bạn sẽ phải ghé vào ăn ngay khi ngửi thấy mùi thơm từ xa.
 
Mỳ bò Đài Loan
Món mỳ bò ngon trứ danh của Đài Loan
 
Trà sữa Đài Loan
Trà sữa Đài Loan
 
Xiaolongbao
Xiaolongbao ngon nức tiếng của Đài Loan
 
Với tour du lịch Đài Loan 2019 bạn sẽ được trải nghiệm đường bay siêu đẹp, các điểm tham quan độc đáo, đặc sắc và có chọn lọc. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm 01 bữa lẩu shabu shabu trị giá 15USD và tặng vé tắm khoáng nóng lưu huỳnh phục hồi sức khỏe. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chuyến đi du lịch Đài Loan 2019 thú vị, hãy liên hệ với Cattour qua hotline: 0917.878.080 để được tư vấn miễn phí.
 
 
Các bài viết liên quan :
 
Phương Trần / dailoantrip.com - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: Đài Loan tour du lịch Đài Loan 2019 du lịch Đài Loan 2019

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục